อดีตรักวัยเรียนมัธยม

อดีตรักวัยเรียนมัธยม

ผมชื่อวุธครับ ตอนนี้เรียนอยู่ปี 3 แต่เรื่องราวที่จะเล่านี้ เริ่มครั้งแรกตอนผมอยู่ม.4ครับ ตอนนั้นผมจำได้ว่าพวกพี่ๆม.6เขาจะเตรียมตัวสอบเอนทรานซ์กันอย่างขะมักเขม้น พี่สาวผมก็เป็นหนึ่งในนั้น ช่วงปิดเทอมพี่จึงขอที่บ้านไปเรียนพิเศษที่เชียงใหม่ครับ(ผมอยู่จ.พะเยา) ซึ่งพ่อของผมก็อนุญาตแต่มีข้อแม้ว่าต้องหนีบผมไปด้วย....ป่อย ! ซรวยของผมเจงๆ เพราะด้วยความที่พ่อหวงพี่สาวผมมากนั่นแหละครับ และที่จริงผมก็ไม่ขัดข้องสักนิด เชียงใหม่น่าเที่ยวจะตายไป..5555

แต่เมื่อไปถึงเชียงใหม่อะไรที่ว่าง่ายก็ไม่เป็นอย่างที่คิดไว้ เพราะหอที่ทางรร.กวดวิชาเขาโฆษณาไว้ว่าใกล้-เดินทางสะดวก กลับไม่พอกับจำนวนนักเรียนที่มาจากต่างจังหวัดอย่างพวกผม ก็เลยต้องไปอยู่หอกับเพื่อนของพี่สาวผมแทน หอที่ว่านี้อยู่แถววัดพระสิงห์ครับ (จะว่าไปก็โชคดีนะครับที่มาอยู่นี่ เพราะผมชอบตักบาตรอะครับ ยิ่งเป็นที่เชียงใหม่ตอนเช้าๆนะ สุดยอด อากาศเย็นสบายแถมมีพระบิณฑบาตรอีกด้วย) หอนี้จะว่าไปก็ไม่ค่อยเหมือนหอสักเท่าไหร่หรอกครับ เพราะอันที่จริงมันเป็นบ้านหลายๆหลังที่อยู่ติดกันแล้วเจ้าของเขาแบ่งเป็นห้องๆให้เช่ามากกว่า ทีแรกพ่อจะไม่ให้อยู่ด้วยซ้ำเพราะมีทั้งคนงานและคนจากที่อื่นมาเช่าอยู่มากพอดู ที่สำคัญเป็นห้องน้ำรวมอีกด้วย แต่เนื่องจากคอร์สที่เรียนจะเริ่มแล้วและพอดีว่าเขาแยกโซนชายหญิง พ่อก็เลยอนุญาต ผมเลยได้มาอยู่กะเพื่อนของพี่สาวด้วย

เพื่อนของพี่ผมชื่อพี่นกครับ เขามากะแฟนชื่อพี่ต้นและน้องชายเขาชื่อต่อครับ เพิ่งขึ้นม.4 เหมือนผมแต่อยู่คนละรร.แถมอยู่คนละสายด้วย พี่สาวผมอยู่กับพี่นก ส่วนผมอยู่กับพี่ต้นกะนายต่อ ห้องที่เราอยู่นั้นเป็นเตียง2ชั้นครับแต่เนื่องจากไม่มีใครอยากนอนชั้นบน เราเลยเอาไว้เป็นที่เก็บของชั้นล่างให้พี่ต้นนอน ส่วนผมกับต่อเอาผ้ามาปูนอนบนพื้นครับ พี่ต้นกับต่อเป็นพี่น้องที่หน้าตาดีและนิสัยดีทั้งคู่ครับ สบายๆคุยเก่ง ผมก็เลยไม่รู้สึกอึดอัดเท่าไหร่ แต่จริงจังเรื่องการเรียนมากเลย ซึ่งตรงข้ามกับผมไปมั่ง โดดมั่ง (ที่แรกที่ไป...ก็กาดสวยแก้วนั่นแหละครับ) เพราะตอนนั้นผมไม่ค่อยจริงจังกะมันมากเพราะอยากมาเที่ยวมากกว่า 55555

แล้วเรื่องที่ไม่ควรเกิดก็ได้เกิดเสียที....อิๆ...ยังครับยัง...ตอนนั้นผมยังไม่รู้ตัวเรย..ว่าเป็นเกย์...แต่เพราะเรื่องนี้แหละครับที่ทำให้ผมค้นพบตัวเอง....5555....เรื่องมีอยู่ว่าไอ้ต่อคนขยันของเรานี่แหละครับ...ไปเร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "อดีตรักวัยเรียนมัธยม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
30/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1593 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ภารโรง

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?