เสียงคุ้นหูจังเลย

เสียงคุ้นหูจังเลย

เสียงคุ้นหูจังเลย

ผมและไอ้ชัยพึ่งกลับจากราชการชายแดนภาคใต้ ๓ เดือน กลับถึงเชียงใหม่ตอนประมาณบ่ายสองโมงโดยเมล์พิเศษของ ทอ. จากงานที่ต้องตรากตรำและต้องระมัดระวังตัวเองตลอดเวลา เมื่อเครื่องลงที่สนามบินเราทั้งสองแม้ว่าจะอยู่ต่างหน่วยกันก็รู้สึกโล่งใจ และปลอดโปร่งที่ได้กลับมาบ้าน และอีกไม่กี่ชั่วโมงก็คงจะได้พบหน้าเมียรัก ผมพึ่งจะแต่งงานได้ยังไม่ถึง ๖ เดือน เมียผมชื่อพรเปิดร้านเสริมสวยในตัวจังหวัด เธอสวยน่ารักมากและผมเองก็ซื้อของมาฝากเธอมากมายตั้งใจว่าคืนนี้ยังงัย ๆ ก็ต้องร่วมรักกับเธอไม่ต่ำกว่า ๓ แน่ เธอเป็นเมนก็ต้องผ่าไฟแดงกันละ เพราะกลัดมันมาก ส่วนไอ้ชัยเพื่อนผมเมียมันทำงาน อบต. กว่าจะเลิกงานกลับมาถึงบ้านก็คงเกือบหกโมงเย็น ส่วนเมียผมกว่าจะปิดร้านก็เกือบทุ่ม เราทั้งสองกลับบ้านไปตอนนี้ก็ไม่มีประโยชน์อะไร เราจึงชวนกันไปกินเหล้าก่อนเข้าบ้านสักคนละแบนในร้านอาหารแถวเชิงดอยสุเทพ พอเรากินเหล้าเข้าไปจนเกือบจะหมดขวด ไอ้ชัยเพื่อนผมก็ชวนผมว่า “เราไปเที่ยวผู้หญิงกันก่อนไหม ลดเพรชเชอร์หน่อย เดี๋ยวเวลาไปเอากับเมียแล้วมันจะเสร็จไวเกินไป” ผมเริ่มเมา แต่จริง ๆ ตอนอยู่ในสนามก็เคยตั้งใจไว้เหมือนกันว่าอยากจะล่อผู้หญิงข้างนอกก่อนเข้าบ้านสักที ให้อะไร ๆ มันไม่กลัดมันจนเกินไป ผมจึงตอบตกลงทันที เพื่อนผมจึงเรียกเด็กเสร์ฟผู้ชายคนหนึ่งมาถามว่า

แถว ๆ นี้ มีอย่างว่าไหม เด็กเสิร์ฟบอกว่าที่หลังร้าน มีพวกแม่บ้านผัวเผลอมาหารำไพ่พิเศษ ซึ่งพวกเธอจะทำงานเฉพาะตอนกลางวันเป็นค่ากับข้าว แต่ตอนเย็นหลังเลิกงานบ่ายสี่โมงแล้วพวกเธอก็จะกลับไปรับหน้าผัวที่บ้าน ผมได้ยินดังนั้นก็บอกว่า “เออ ! ถ้าอย่างนั้นก็ยิ่งดีใหญ่ ดูจะปลอดภัยกว่า เย็ดเมียชาวบ้านรู้สึกว่ามันจะได้อารมณ์กว่าพวกอีตัว” ผมกับไอ้ชัยจึงตอบตกลงทันที แก้วเหล้าผมพึ่งรินไว้เต็ม ยังกินไม่หมดผมเลยบอกไอ้ชัยให้มันเข้าไปดูก่อน แล้วให้มันเลือกไว้ให้ผม ๑ คน ไปรอในห้องเลย กินเหล้าหมดแก้วแล้วจะตามเข้าไป ไอ้ชัยมันตาถึงมากกว่าผมเพราะมันเที่ยวบ่อย ส่วนผมตั้งแต่แต่งงานมาเมียก็คุมแจ ออกไปไหนไม่ได้ ผมกินเหล้าต่อในแก้วจนหมด ควักบุหรี่มาสูบก่อนอีก ๑ มวน แล้วจึงเดินตามเข้าไปในห้อง ผมถามน้องเด็กเสิร์ฟว่าไอ้ชัยอยู่ห้องไหน เด็กตอบว่าอยู่ห้องถัดไปอีกห้องหนึ่ง แต่มีห้องคนอื่นขั้นกลาง เมื่อผมเข้าไปในห้องก็พบสาวสวยน่ารักน่าฟัดมาก ก็ต้องยอมรับว่าไอ้ชัยมันตาถึงจริง ๆ และผมก็ลงมือเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ศิวดล

- ฉันคือ ศิวดล และเขียนนวนิยาย "เสียงคุ้นหูจังเลย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
31/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
576 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ควยหอม

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?