สามคนผัวเมีย

สามคนผัวเมีย

หนูเคยมีแฟนมาแล้ว 3 คนได้เสียกันแล้วก็เลิกลากันไป โดยเช่าหออยู่กับเพื่อนที่ ม.เดียวกันเรียนคณะเดียวกันเขาเป็นคนใต้หน้าตาคมขำ น่ารักมาก เขามีแฟนรุ่นพี่ เคยมานอนด้วยกันและก็เอากันที่หอนี่แหละ ตอนหลังทะเลาะกันเลยเลิกคบกัน ช่วงนี้หนูก็เลิกกับแฟนเหมือนกันเลยมีอะไรที่คล้ายกัน เราจึงเข้าใจกันพิเศษ ในที่สุดความเหงาและความต้องการก็เกิดขึ้น หนูก็เลยปล่อยเลยตามเลยแม้จะผิดธรรมชาติบ้าง เราเลสเบียนกันบ่อยมาก ผลัดกัน และเมื่อจบเขาก็ไปติดผู้ชาย หลังจากนั้นหนูก็มีชายมาจีบหลายคน แต่ระวังตัวมากขึ้น เพราะต้องหางานทำ จนได้งานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ขายคอมพิวเตอร์ มีพี่นิ้ง (สมมุติ)เป็นผู้จัดการ สามีเธอเป็นเจ้าของซึ่งช่วยกันบริหาร บรษัทอยู่ไกลหอพักมาก พี่นิ้งเลยให้หนูมาพักที่บรษัท ( ชั้น4) ซึ่งพี่นิ้งก็พักอยู่กับสามีที่นั่นด้วย พี่นิ้งเป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรงอายุ 28 ปีเศษ หน้าตาสวยผิวขาว ท่าทางออกห้าวๆ เป็นคนตรงไปตรงมา อัธยาศรัยดีมาก ส่วนสามีเป็นคนหนุ่มไฟแรงอายุ 32 เป็นคนสุภาพพูดน้อย เอายิ้ม

หนูสนิทกับเจ้านายเร็วมากเพราะควรามเป็นกันเอง นี่แหละ เลิกงานพี่เขาจะชวนไปทานข้างนอกประจำ พี่นิ้งมักจะเข้ามาพูดคุยกับหนูที่ห้องพักประจำ ส่วนใหญ่ก็คุยแบบผู้หญิงๆ นั่นแหละ บางที่ก็ถามเรื่องแฟน คนเก่า จนหนูไมอะไรจะปิดบัง และแล้ววันหนึ่งก็มาถึงขณะหนูนอนหลับพี่นิ้งมาเคาะห้องบอกว่าขอเข้าข้างในได้ไหม หนูเปิดห้องให้ แล้วพี่นิ้งก็เข้ามาเราคุยกันเรื่อยเปื่อย แล้วพี่นิ้งก็บอกว่าเขารักหนูตั้งแต่ที่เห็นหนูวันแรก แล้วเขาก็กอดจูบ จนหนูอ่อนระทวยยอมจนผ้าหลุดชิ้นสุดท้าย พี่เขาใช้ลิ้นให้หนูแทบทุกอณุ หนูมีความสุขมาก หนูได้เห็นร่างเปลือยเปล่าของพี่นิ้งอดใจไม่ไหวต้องลุกขึ้นมาทำให้พี่เขาบ้าง ลิ้นหนูรัวไปทุกซอกหลืบ เช่นกัน จนเราเสร็จทั้งคู่ หนูถามพี่เขาว่าไม่กลัวแฟนพี่รูเหรอ พี่เขาบอกว่าแฟนเขาเต็มใจ และยังแอบดูอีกด้วยหนูอายมาก ตอนเช้าลงมาทำงานพบแฟนพี่นิ้งเขาเฉยๆเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นหนูพยายามหลบหน้า เพราะอายที่รู้ว่าเขาแอบดู พี่นิ้งเรียกหนูเข้าไปพบที่ห้อง แล้วบอกไม่ต้องอายทำตัวให้ปกติ

หลังจากนั้นมาอีกประมาณหนึ่งสัปดาห์พี่นิ้งก็ลงมาหาหนูอีก ขณะที่เรากำลังกอดจูบกันนั้น สามีเขาก็เปิดประตูเข้ามา หนูตกใจพี่นิ้งบอกไม่มีอะไรไม่ต้องกลัว แล้วเรียกสามีเข้ามา พี่นิ้งบอกเรามาช่วยกันรุมเถอะ ว่าแล้วพี่นิ้งก็จัดการสามีจนล้อนจ้อน เอ็นเขาใหญ่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ลิงน้อย

- ฉันคือ ลิงน้อย และเขียนนวนิยาย "สามคนผัวเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
713 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวรรค์บนรถเมล์

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?