แกล้งนอนให้น้าสาวลักหลับ

แกล้งนอนให้น้าสาวลักหลับ

ผมชื่อต๋อง เป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนในกทม.และต้องมาอาศัยอยู่กับน้าสาว ผมอายุ20ปี ส่วนน้าสาวของผมอายุ 30 ปีรูปร่างดี นมใหญ่ ตูดกลมกลึงน่าขยำ น่าลูบไล้เป็นอย่างมาก ตั้งแต่ได้พบกันครั้งแรกผมก็เกิดอารมณ์แล้วล่ะคีบ แต่น้าสาวของผมคนนี้เป็นคนที่เรียบร้อยและใจดี ทำให้ผมต้องห้ามใจไม่ให้คิดเรื่องอย่างว่ากับน้าของผม แต่แล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ เพราะเมื่อวันหนึ่งที่ผมอาบน้ำเสร็จแล้วกำลังจะเข้านอน ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาจึงรีบวิ่งไปที่ห้องน้ำแต่ตอนที่กำลังจะเปิดประตูเข้าไปผมก็ได้ยินเสียงครางอย่างมีความสุข ที่ไม่ว่าใครได้ยินก็ต้องเสียวหัวควยกันทั้งนั้น ผมไม่รอช้า ผมวิ่งไปห้องข้างๆที่ผมเคยสำรวจแล้วว่ามันมีรูให้มองเข้ามาในห้องน้ำได้ เมื่อผมมองลอดผ่านรูเข้าไป ภาพที่เห็นคือน้าสาวที่น่าเย็ดของผมกำลังเอาแตงกวายัดเข้ายัดออกรูหีของน้าอยู่อย่างเมามัน

แต่สิ่งที่ผมไม่คาดฝันว่าจะได้ยินคือ น้ากำลังครางเรียกชื่อผมอยู่ "ต๋องจ๋า..อาววว...เย็ดน้าแรงๆหน่อย...โอย...น้าไม่ไหวแล้วนะ.....ต๋อง....อา......" ผมได้ยินแค่นั้นแหละครับ มังกรน้อยก็กลายเป็นพญามังกรพร้อมให้ผมรีดพิษทันที ผมน้ำแตกไปรอบนึงแล้วแต่น้าผมยังไม่เสร็จเลย ผมจึงได้แผนเด็ดขึ้นมาทันที ผมรีบวิ่งไปที่โซฟาหน้าห้องน้ำแล้วแกล้งนอนหันขาไปทางห้องน้ำ กะว่าให้น้าออกมาแล้วเห็นควยผมทันที ซึ่งระหว่างที่แกล้งนอนรอผมก็จินตนาการไปต่างๆนานา ทำให้ไอ้หนูของผมมันพองคับเป็นลำเห็นได้ชัดเจนจากนอกกางเกง ไม่นานนักน้าผมก็นุ่งกระโจมอกออกมาจากห้องน้ำ น้าเห็นผมก็ตกใจนิดหน่อยเพราะนึกว่าขึ้นนอนไปแล้ว น้าเดินมาปลุกผม

"ต๋องๆ ทำไมไม่นอนบนห้องล่ะ" ผมก็แกล้งหลับต่อไปแต่ก็ทำงัวเงียเหมือนจะตื่น แต่จิงๆแกล้งลืมตามาดูว่าน้าเป็นไง พอผมเห็นนม2เต้าที่อัดแน่นในกระโจมอกของน้าแล้ว

ไอ้หนูของผมมันยิ่งเกร็งขยับหงึกๆมากกว่าเดิมอีก และสิ่งที่ผมเห็นอีกอย่างคือ มือของน้าที่สะกิดผมนั้นมันอยู่ใกล้ไอ้หนูผมเหลือเกิน และสายตาของน้าก็เริ่มจับจ้องที่ไอ้หนูของผม เสียงปลุกก็เงียบหายไป เหลือแต่เพียงน้าที่ยืนจ้องไอ้หนูของผมเท่านั้น ในใจผมก็คิดว่า "ได้แน่ๆกู" ใจของผมเต้นระรัว จากนั้นแผนของผมก็เริ่มเป็นจริง เพราะตอนนี้ น้ากำลังเอื้มมือมาลูบๆที่หน้าขอของผม ผมงี้เสียวไปหมดเลย ก็เลยครางออกมาเบาๆ ผมว่าน้าคงเริ่มมีอารมณ์แล้วล่ะครับ พอได้ยินเสียงครางของผมเท่านั้นแหละครับ ไม่มีการรอช้าเลยน้าล้ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อานุกูล

- ฉันคือ อานุกูล และเขียนนวนิยาย "แกล้งนอนให้น้าสาวลักหลับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
3174 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หน้าเสาธง

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?