ประทับใจพ่อเลี้ยง

ประทับใจพ่อเลี้ยง

วันนั้นนาขับรถไปพบลูกค้าแถวๆบางพลี ช่วงบ่าย พอคุยกับลูกค้าเสร็จก็ประมาณ 6 โมงเย็นเข้าไปแล้ว นาก็ขับรถจะกลับบ้าน แต่ที่กลับรถไกลมาก นาต้องขับรถเลยบริษัทลูกค้าไปอีกหลายสิบ ก.ม. น้ำมันก็

จะหมด ไฟแดงที่เกย์วัดเริ่มแดงแล้วด้วย พอนาเจอปั้มน้ำมัน นาก็เลี้ยวเข้าปั้มทันที ปั้มที่นาเลี้ยวเข้าไปเป็นปั้มเล็กๆ นาเห็นมีเด็กปั้มอยู่คนเดียว พอนาไปจอดตรงที่เติมน้ำมัน เด็กปั้มก็เดินมาที่ข้างรถ นา

เปิดกระจกแล้วก็บอกให้มันเติมเต็มถัง นาสังเกตุเห็นมันมองมาที่ขานา อยู่นานพอควรจนนาต้องเอามือปิดที่ชายกระโปรง มันถึงเดินไปเติมน้ำมันให้ พอมันเดินไปนาก็ก้มมอง นาถึงรู้ว่าทำไมมันถึงไม่ยอม

เดินไปไหน ก็จะไม่ให้มองได้ไงล่ะคะ วันนั้นนาใส่กระโปรงสั้นสีขาว ผ่าตรงหน้าขา ตรงที่ผ่าจะใช้กระดุม ทีนี้กระโปรงนาตรงลอยผ่ากระดุมมันหลุดหมด ทำให้กระโปรงเปิดโชว์ กกน. ให้เด็กปั้มเห็น

อย่างชัดเจน เหลือแต่ตะขอที่เกี่ยวอยู่ ถ้าไม่มีตะขอกระโปรงคงหลุดไปแล้วล่ะค่ะ (เจ้ากระโปรงตัวนี้กระดุมมันหลุดมาทีนึงแล้วตอนนาขับรถไปพบลูกค้า ก่อนเข้าไปพบลูกค้านาก็ต้องนั่งติดกระดุมแล้วจึง

เข้าไป) ตอนนั้นนาเห็นมันมองขานา นาก็เลยแกล้งโชว์ให้มันดูซะ โดยถอดเสื้อคลุมออก แล้วก็เรียกให้มันช่วยเช็ดกระจกรถให้ มันก็หยิบกระป๋องน้ำ กับที่เช็ดกระจก มาเช็ดที่กระจกรถนา เช็ดไป มันก็มองที่

กกน. นาแกล้งก้มหน้าก้มตาหยิบนู้นหยิบนี่ปล่อยให้มันมองขากับจิ๋มนา

มันยิ่งมอง นาก็ยิ่งได้อารมณ์ค่ะ พอนาเริ่มมีอารมณ์ น้ำที่ กกน. นาก็เริ่มแฉะ นานั่งขมิบจิ๋ม มันก็มองไม่เลิกค่ะ นาก็เลยค่อยๆ แยกขาออกจากกัน นาอ้าขาออกพอให้มันเห็นของนาชัดๆ พอมันเช็ดเสร็จ มันก็

เดินมายืนข้างๆนา แล้วมันก็ก้มลงมองลงมา นาก็ถามมันว่ามองอะไร มันก็บอกตรงๆ เลยค่ะว่า

\"มองจิ๋มครับ\"

นาก็เลยรีบจ่ายเงิน จังหวะนั้นนาก็ปวดท้อง นาก็เลยขับรถไปจอดตรงหน้าห้องน้ำแล้วก็เข้าห้องน้ำไป พอนาจัดการธุระเสร็จ นาคิดในใจกะว่าก่อนออกจากปั้มนาจะโชว์ ให้มันดูให้เต็มตาอีกซักที นาก็เลย

ถอดยกทรงกับกางเกงในออก แล้วนา ก็ไม่ติดกระดุมกระโปรงสักเม็ดเลยนะคะ กะโชว์เต็มๆแบบเข้าตากรรมการค่ะ พอนาเดินออกจากห้องน้ำจะขึ้นรถ นาก็เห็นยางรถล้อหลังแบน นาก็ไม่รู้จะทำยังไง

ตั้งแต่ขับรถมายังไม่เคยเปลี่ยนยางเองเลย มองหาที่เติมลมก็ไม่มี นาก็เลยกวักมือเรียกเด็กปั้ม (ก็มีมันอยู่คนเดียว) ให้มาช่วยเปลี่ยนยางห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Wati

- ฉันคือ Wati และเขียนนวนิยาย "ประทับใจพ่อเลี้ยง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
834 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่สาวชอบเสียว

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?