พาเพื่อนมาเอาแม่

พาเพื่อนมาเอาแม่

ผมเป็นคนที่ชอบการต่อสู้ทุกชนิด ทั้งมวยไมย มวยจีน มวยต่างๆ ผมได้เข้าเรียนที่ ม.แห่งหนึ่ง ขณะเดินอยู่หน้าม. มีคนแจกใบปลิวสอนการต่อสุ้ ของเกาหลีให้ฟรี การต่อสู้แบบวันวาโด ผมจึงได้ติดต่อเข้าไปและได้เรียนฟรี ตามคำโฆษณา ต่อมาชักแปลกๆ อาจารย์เริ่มเป็นกันเองมากขึ้นกับพวกเราซึ่งมีผมกับเพื่อนอีก 2 คนอาจารย์บอกกับเราว่า มีลัทธิจากเกาหลีน่านับถือในคำสอนมากเค้าสอนให้รู้ว่าเราเกิดมาจากอะไร สอนให้เราไม่เคารพ พ่อแม่ พี่น้อง แปลกจริงๆ ครับ ผมกับเพื่อนเริ่มรู้สึกไม่ค่อยดีแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเค้าบอกว่าพวกเราเกิดมาจากความอยากของผู้ชายที่อยากมีความสุขกับผู้หญิงคนนึง เลยเกิดเราขึ้นมา พ่อแม่ไม่ได้ตั้งใจให้เราเกิดแต่เราเกิดมาจาก ความต้องการทางเพศของพ่อกับแม่ ดังนั้นเราไม่ควรนับถือ พ่อแม่แต่ให้นับถืออาจารย์คิม แทน ฟังหนักๆเข้าเพื่อนผมก็เริ่มเคลิ้มตามไม่ฟังพ่อแม่อีกต่อไป ส่วนผมไม่สนใจ ผมสนใจเรื่องวิชา วันวาโดมากกว่า วันนึงพวกเรามาที่บ้านผมกัน เราซ้อมวันวาโด กันจนเย็น เลยตกลงค้างที่บ้านผม วันรุ่งขึ้นเราไปซ้อมที่ ยิมกันต่อ ระหว่างพัก อาจารย์ก็เข้ามาคุยเรื่องเดิมๆผมก็เเริ่มเชื่อ อย่างที่อาจานย์บอก อาจารย์บอกว่าให้อาจารย์ไปที่บ้านได้ไม็จะได้รู้จักพวกเรามากขึ้น

เพื่อนผมคะยั้นคะยอจอนผมตอบตกลง ผมไม่อยากให้ใคร รู้เรื่องที่อาจารย์สอนมาก เลยนัดไปบ้านผมตอนที่คนอยู่น้อยที่สุด คือพ่อไม่อยู่ไปทำงาน พี่น้องออกไปเรียน อยู่แต่แม่คนเดียวซึ่งไม่ค่อยยุ่งกับเรื่องของผมมากนัก พอไปถึงอาจารย์ก็กล่อมผมว่า มีแม่สวยอย่างนี้เอง เชื่ออาจารย์เถอะ ให้นับถ่ออาจารย์ คิมดีกว่า พ่อแม่ เดี๋ยวอาจรย์ จะทำให้ดูว่าแม่ไม่ใช่คนหน้านับถ่อนักหรอก ผมพูดไม่ออกอาจารย์เดินไปที่ห้องแม่ แล้วเคาะประตู

พอแม่เปิดออก อาจารย์ก็เข้าไป ได้ยินเสียงเงียบไปเลยเข้าไปกับเพื่อนไปแอบดูเห็นแม่นอนถ่างขาให้อาจารย์ เลียหี อยู่ ตอนหลังถึงรู้ว่าอาจารย์ผมใช้ลูกเข่าเข้าที่หน้าท้องแม่ แบวันวาโด แม่เลยจุกไม่มีแรงดิ้นอาจารย์เลียไล่มาเรื่อยๆถึงนมแม่คงหายจุกแล้ว จึงถีบสู้ เลยโดนหมัดเข้าไปอีกที่ท้อง จนแม่หมดแรงดิ้น ปล่อยให้ อาจารย์ จับทุกส่วนที่อยากจับ ล้วงทุกที่ๆอยากล้วง แล้วอาจารย์ก็ขึ้นคล่อมแม่ผมจับเอาหัวปลาช่อน จ่อปากถ้ำ ของแม่และดันเข้าไปเรื่อยๆจนสุดแม่ดิ้นและร้องไห้ แต่อาจารย์ เริ่มซอยแข่งกับเสียงร้องไห้ของแม่ ซักพักแม่ก็หยุดดิ้นนอนร้องไห้อย่างเดียว คงทำใจได... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สนนาม

- ฉันคือ สนนาม และเขียนนวนิยาย "พาเพื่อนมาเอาแม่ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
898 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หวานมันฉันคือ.....

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?