ลองของ

ลองของ

ขอเลาเรื่องของผมบ้าง อาจจะไม่หยิวเท่าไหร่ แต่ก็ติดตรึงใจไม่เบา

เริ่มที่ผมได้รู้จักกับน้องคนนึงใน MSN โดยที่เริ่มแรกนั้น เราไม่ได้คุยอะไรในแนวสยิวกิ้วหรอก คือแต่เดิมนั้น มีนศ.ราชพัดคนนึงเขาเกิดมีปัญหาในการสื่อสารภาษาอังกิด เราเองก็ไม่ใฃ่ว่าจะเก่งแต่อยากช่วย เลยนัดคุยทาง MSN โดยเขาเองได้เชิญน้องอีกคนนึงมาด้วย ซึ่งเรามาทราบภายหลังว่าน้องคนนี้อยู่แค่ม.6เท่านั้น

พอวันแรกที่เราคุยกัน อยู่ดีๆเด็กราชพัดหายหัวไปเฉยๆ โดยไม่รู้สาเหตุ ก็จะยังไงล่ะ เราเองกะน้องม.6ก็เลยต้องคุยกันเองสิ

จากวันนั้น เวลาผ่านไปเรื่อยๆ จนน้องเขาสอบเข้าม.ทางภาคเหนือได้ เราก็ยังคงติดต่อกันมาเรื่อยๆ น้องเขาส่งรูปแลกกะเรา เรามองแล้ว น้องคนนี้ไม่สวยเท่าไหร่ แถมจะเจ้าเนื้ออีกต่างหาก ทำไปทำมาเราเลยคบหาแบพี่ๆน้องๆ เอาแบบขำซะมากกว่า

แล้วมาวันนึง เรานึกไงไม่รู้ อยู่ดีๆ ก็ชวนสนทนาไปเรื่อย เลเพลาดพาด ทำไปทำมาดันไปคุยเรื่องหยิวเข้านิดหน่อย ก็นับเป็นจุดเริ่มนะ

จากนั้นมา ไม่กี่เดือน เราก็มีโอกาสได้ขึ้นไปเหนือ เราเองก็ไปแวะเยี่ยมแล้วก็ได้เจอน้องเขา มีการพาไปกินอะไรเล็กน้อย และพาไปส่งที่หอ ระหว่างทางเราเองชวนคุยสยิวๆ แถมบอกว่า เออ..พี่พาไปเอาได้ไหม? น้องเขาบ่ายเบี่ยง และขอกลับหอท่าเดียว เราเองเราก็พาไปส่งที่หอ ตอนเวลาคาบเส้นพอดี คือกะว่าจะไม่ให้เขาเข้าหอแหละ จะได้ไปนอนกะเรา แต่แล้วน้องก็อ้อนจนเราอ่อนใจ(ไม่ใช่ใจอ่อนนะ) แต่...แต่แล้วก็มีลางบอกเหตุ คือก่อนน้องเขาจะออกจากรถเราเพื่อเดินขึ้นหอ เขาก็มาหอมแก้มเรา 1 ที เป้นรางวัล เราเอง ก็อดทนรอต่อไป

จมาวันนึง น้องเขาต้องกลับบ้านที่ตจว.(อยู่ทางภาคตะวันออก) เขาต้องเดินทางมาแวะที่กทม. เพื่อต่อรถกลับจังหวัดเขา น้องเขาเลยโทรมาหาเรา เผื่อว่าเราจะว่างและได้ออกไปกินอะไรกัน ระหว่างที่รอต่อรถ ซึ่งต้องรอราวๆ 2-3 ชม. เราเองก็โอเค พาน้องเขาไปกินข้าว แล้วพาไปส่งที่หมอชิตสอง แต่คราวนี้เรื่องเริ่มเข้าทาง คือก่อนลงรถเรา เราถามหารางวัล น้องเขาบิดไปบิดมา เราเลยหาเรื่องเอาหน้าเข้าไปถามใกล้ๆหน้าน้องเขา น้องเขามองหน้าเราแบบตะลึงและไม่รู้ว่าจะทำไง เราเลยเอาปากแนบลงไปชนที่ปากน้อง จากนั้นเอามือโน้มคอน้องเข้ามาเพื่อให้ริมฝีปากบดลงที่ริมฝีปาก ..... เวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ไม่รู้ เราก็เอาลิ้นล้วงลงไป น้องเขาคงทำอะไรไม่ถูก แลบลิ้นออกมาน้อยๆ เราเองเลยดูดลิ้นน้องเขาอย่างแผ่วเบา เสียงน้องครา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

DekDoy

- ฉันคือ DekDoy และเขียนนวนิยาย "ลองของ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
24/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
624 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมชื่อแมว

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?