อยู่กับแม่(เลี้ยง)

อยู่กับแม่(เลี้ยง)

บ้านผมมีอยู่กันแค่สองคนแม่เลี้ยงกะผมเท่านั้น เนื่องจากพ่อประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต หลังจากแต่งงานกับแม่เลี้ยงไม่นาน โดยทิ้งเงินประกันชีวิตไว้ให้ก่อนหนึ่งไม่มากมายนักหรอกครับ แกก็ดูแลผมผมตั้งแต่อายุ 12 ขวบ จนผมอายุ 17 ก็ได้ขายบ้านเก่าของพ่อมาซื้อทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียวอยู่ มีแค่ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำเท่านั้น ด้านหน้าบ้านเปิดประตูเข้ามาก็มีที่ว่างๆนั่งกินข้าวดูทีวีไ ด้แค่นั้น เรียกได้ว่าพื้นที่ใช้สอยน้อยมาก ผมเลยจำเป็นต้องนอนห้องเดียวกัน ให้แกนอนบนเตียงส่วนผมบนฟูก แม่เลี้ยงผมแกชอบใส่ชุดนอนแบบบางๆใสๆแถมไม่ใส่อะไรข้างในเลย เป็นแบบนี้มาตั้งแต่ผมเด็กๆจนผมชิน

แต่พอเริ่มโตผมก็เริ่มมีอารมณ์ชอบแอบมองนมมองหอยของแกบ่อยๆ เพราะในสายตาผมแกเป็นผู้หญิงที่น่าเอามากๆ นมใหญ่ ก้นงอน ถึงแกจะอายุ 34-35 แต่หุ่นแกยังดีกว่าสาวๆในหนังสือโป๊ที่ผมเคยยืมของเพื่อนมาดูอีก จนน้องชายแข็งทุกครั้งที่นึกถึงแก คืนนั้นผมนอนไม่หลับเพราะยังไม่ได้ชักว่าวในห้องน้ำก่อนนอน ผมมองไปบนเตียงเห็นแกหลับไปแล้ว พอผมลุกขึ้นจะไปเข้าห้องน้ำก็เห็นว่าชุดนอนแกเปิดขึ้นไปถึงเอว เลย เห็นหอยกาบตัวใหญ่ขนดกดำอยู่เต็มหว่างขา ไม่รู้ตอนนั้นผมคิดยังไงจึงเดินเข้าไปอยู่ปลายเตียงแล้วค่อยๆคลานขึ้นมาอยู่ที่หว่างขาของแก ผมตัดสินใจค่อยๆถลกชุดนอนแกขึ้นไปจนเห็นนมเต็มสองเต้าซึ่งจริง ๆแล้วไม่ถลกก็เห็นอยู่แล้วเพราะชุดนอนบางจริงๆ ผมจับนมแกเล่นๆเบา มันหยุ่นมือดีมาก เล่นไปเล่นมารู้สึกหัวนมมันแข็งสู้มือขึ้นมา ผมเลยละลงมาที่หอยของแก เอามือแหวกหมอยออกดูกลีบแคมที่ยังไม่บุบสลายมากนักเพราะผ่านการ ใช้งานมาน้อยรวมทั้งแกเองก็แทบจะไม่ได้นอนกับผู้ชาย ที่ไหนมาหลายปีแล้ว

ผมก้มลงไปเลียหอยของแกแบบไม่ต้องคิดมาก น้ำของแกเริ่มฉ่ำออกมาเรื่อยๆจนเปรอะเปื้อนหน้าตาของผมไปหมด ผมค่อยๆถ่างออกจากกัน ไอ้น้องชายของผมมันแข็งเด่เป็นลำกระดกอยู่ในกางเกงงึกๆแล้ว ผมจับน้องชายของผมมาลากขึ้นลงที่ปากรูของแก ตอนที่ปลายถอกมันถูกับเม็ดแตดของแก แกก็จะสะดุ้งตัวนิดๆทุกครั้งพร้อมกับหายใจฟืดฟาด จนผมเห็นว่าหอยฉ่ำได้ที่จึงค่อยๆกดน้องชายลงไปในหลืบรูหอย เรื่อยๆ มันค่อนข้างคับแน่นพอสมควรเพราะหอยของแกห่างการใช้งานมานานจึงทำใ ห้ปากทางคับแคบ ประกอบกับของผมขนาดค่อนข้างใหญ่ จนกระทั่งหน้าขาของผมและแกแนบชิดกันสนิทพอดี ปลายถอกของผมมันก็ไปชนกับผนังข้างในดังกึก หอยของแกตอดน้องชายของผมตุบๆถี่ๆเลยครับ สงสัย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

rawee

- ฉันคือ rawee และเขียนนวนิยาย "อยู่กับแม่(เลี้ยง)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
753 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ภารโรง

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?