ป้าสอนเสียว

ป้าสอนเสียว

ผมชื่อ P ตอนนั้นผมอายุประมาณ16ปีเรียน ปวช.ช่างก่อสร้งแห่งหนึ่ง เป็นช่วงที่หน้าปากซอยบ้างผมเค้ากำลังก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้า BTS ป้าสมแกขายส้มตำอยู่หน้าปากซอยให้พวกคนงานก่อสร้างส่วนผัวของแกเป็นยามอยู่ที่ธนาคารจะกลับมาบ้านก็ตอนประมาณเวลา 5ทุ่มกว่าๆทุกวัน(คนนี้ผัวคนที่2) ส่วนผมตอนเช้าก็ไปเรียนตามปกติเย็นกลับบ้านไม่เคยไปเที่ยวที่ไหน(ตอนนั้นยังเป็นเด็กดีอยุ่) ป้าสมแกก็ขายของหมดพอดี(แกอายุประมาณ40ต้นๆ) แกก็จะเข้ามาคุยกลับพี่ของผมทุกวันเลย

จนถึงวันที่เกิดเหตุวันนั้นผมไปเรียนก็กลับมาถึงบ้านประมาณ 1ทุ่มก็ได้ยินเสียงของป้าสมแกทะเลาะกลับผัวแกถึงขั้นมึงกูแต่เรื่องอะไรผมไม่รู้ไม่สนใจไม่ใช่เรื่องของผมจน เวลาทุ่มครึ่งแกก็วิ่งเข้ามาในบ้านผมตอนนั้นแกวิ่งขึ้นมาที่ชั้นสองเข้ามาทีห้องผมๆกำลังถอดชุดนักเรียนอยู่ สงสัยพี่ผมให้แกเข้ามาหลบในห้องผมเพราะผัวแกจะไม่กล้าเข้ามาค้นบ้านผมโดยเฉพาะห้องของผม แกบอกว่าคืนนี้ขอนอนด้วยเพราะผัวแกเมาเหล้าแล้วอาละวาด แกใหญ่เลยผมก็ไม่ว่าอะไรเพราะตอนนั้นผมไม่ได้คิดอะไรกับแก ผมก็ตกลงแล้วก็เลยบอกให้ป้าสมแกอาบน้ำก่อนผมเลยยื่นผ้าเช็ดผืนใหญ่ให้ ใหญ่พอที่ผู้หญิงนุ่งได้สบาย แล้วผมก็ไปจัดโต๊ะอ่านหนังสือของผมที่โต๊ะจะมีกระจกอยู่ในกระจกตอนนั้นมันมีรูปของป้าสมแกกำลังจะถอดเสื้อ ผมก็เลยมีความคิดว่าลองดูคนแก่ถอดผ้าชิจะเป็นงัย แกยืนหันหน้ามาทางกระจกผมอยู่แล้วแก่ก็ถอดเสื้อออก ผมเพิ่งจะรู้ว่าแกไม่ได้ใส่ยกทรงครับ ตอนที่ผ้าเช็ดผัวมันรัดหน้าอกแก นมใหญ่มากผมมือ

สั่นเลยทำปากกาหล่นลงพื้นผมก็เก็บปากาส่วนแก่ก็เลยเดินไปเข้าห้องน้ำ ตอนที่แกอาบน้ำเสร็จแล้วเดินออกมานะนมแกล้นผ้าเช็ดตัวเลยขาวมากๆๆเพราะผมไม่เคยเห็นของจริงมาก่อนเคยเห็นแต่ในหนังโป๊ ตอนนั้นผมก็ใส่ผ้าเช็ดตัวอยู่รออาบน้ำต่อจากแก ควยของผมมันยิ่งได้เห็นภาพแกตอนนั้นควยผมยิ่งแข็งสงสัยป้าสมแกคงรู้แกก็เลยยิ้ม ผมก็เข้าไปอาบน้ำปกติผมอาบน้ำนานอยู่แล้วยิ่งได้เห็นนมป้าสม มันทำให้ผมมีอารมณ์ ผมก็เลยชักว่าว1ครั้ง พอออกมาป้าสมก็หลับแล้วตอนนั้นผ้าถุงที่แกเปิดขึ้นมาเลยหัวเข่าขาแกขาวมากๆเลย ผมเลยรีบใส่กางเกงแล้วปิดไฟนอน ผมนอนพลิกตัวอยู่บนเตียงตั้งหลายครั้งผมเลยลองกอดป้าสมแกก็ไม่เฉย เลยลองจับนำแกๆก็ยังเฉยผมเลยนวดนำแก

อยู่นานตอนนั้นควยผมรู้สึกว่ามันจะดันอยู่ที่ก้นป้าสมพอดีป้าสมก็ยังไม่ตืนผมยิ่งได้ใจเลยลองเอามือไปจับหีป้าสมดูมันใหญ่มากเลยมีขน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ป้าสอนเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1779 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อยากเห็นพี่สาวโดน...

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?