หนุกหนาน

หนุกหนาน

นิยายพิศวาสบาดอารมณ์เริ่มขึ้น ณ คฤหาสน์โอ่อ่า ของท่าน เจ้าคุณนิตินาถ ข้าราชการ บำนาญ ผู้ทรงเกียรติและมั่งคั่งผู้หนึ่งในย่าน บางกะปิ

ท่านเจ้าคุณผู้เป็นเจ้าของตึกหลังสง่างาม นี้เป็นที่เคารพนับถือ ของคนทั่วไปในย่านนี้ เพราะท่านตั้งแต่ครบเกษียณอายุรับบำนาญ ท่านก็ประกอบการค้า โดยท่านมีหุ้นส่วนอยู่กับบริษัท การค้าใหญ่ๆ หลายบริษัท และมีหุ้นส่วนอยู่ในโรงงาน อุตสาหกรรมอีกหลายแห่ง อุปนิสัย ใจคอของท่าน เต็มไปด้วยความกรุณาปราณีและ โอบอ้อมอารีต่อเพื่อนบ้านทุกคนไม่เลือก สภาพฐานะ ท่านให้ความสนิทสนมคุ้นเคยเป็นกันเองถ้วนหน้า ยังความชื่นชม และเคารพนับถือในตัวท่านเพิ่มพูน ทวีขึ้นในจิตใจชาวบ้านทั่วไป

ท่านเจ้าคุณอรรถฯ มีภรรยาคือคุณหญิง อรรถนิตินาถ มีบุตร ที่เกิดกับคุณหญิง 6 คน คือ ดวงใจ วาสนา บุษบา วารุณี เป็นหญิงเรียงตาม ลำดับ คนที่ 5 เป็นชาย ชื่อ นที คนสุดท้องเป็นหญิง ชื่อ เพียงใจ

“ดวงใจ” บุตรคนหัวปี มีชื่อเรียกเล่นๆ ว่า ใหญ่ อายุ 25 ปี คนที่ 2 วาสนา เรียกกันว่า กลาง วัย 23 ปี คนที่ 3 บุษบา วัย 21 ปี เรียกกันว่า หญิงเล็ก และคนที่ 4 วารุณี วัย 20 ปี พี่ๆเรียกกันว่าหญิงน้อย คนที่ 5 นที วัย 19 ปี และคนที่ 6 เพียงใจ วัย 18 ปี ชื่อเล่น นิด

นับว่าเป็นวาสนาของตระกูลอรรถนิตินาถ เพราะมีฐานะอัน มั่งคั่งสมบูรณ์ไปด้วยทรัพย์สิน ท่านเจ้าคุณจึงให้การศึกษาแก่บุตร ทุกๆคนเต็มที่ ดวงใจบุตรสาวคนโต สำเร็จการวิชาพาณิชยศาสตร์ และการบัญชี จากมหาวิทยาลัย และเป็นผู้ดูแลผลประโยชน์ของท่าน เจ้าคุณผู้บิดา ส่วนวาสนา บุตรสาวคนรอง สำเร็จอักษรศาสตร์จาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเมื่อปีที่แล้ว และเป็นอาจารย์สอนอยู่ ร.ร.เตรียมอุดม ส่วนคนที่ 3 บุษบา เป็นนิสิตปี 4 อยู่ในคณะ วิทยาศาสตร์จุฬาฯ เช่นเดียวกัน ส่วนคนที่ 4 วารุณี ขณะนี้กำลังศึกษา แพทย์อยู่ในมหาวิทยาลัยแพทยศาสตร์

บุตรชายคนเดียวของท่านมีใจรัก และสนใจ ฝักใฝ่วิชาทหาร เพราะพิสมัยเครื่องแบบอันสง่างาม อย่างใจจดใจจ่อจึงเข้าเรียนอยู่ใน ร.ร.เตรียมทหาร ขณะนี้เป็นนร.นายเรืออากาศปี 3 แล้ว คนสุดท้อง อันเปรียบประดุจแก้วตาแก้วใจของท่านเจ้าคุณและ คุณหญิง กำลังเรียนอยู่เตรียมอุดมปี 2 และมีความมุ่งหมายที่จะเรียนมหาวิทยาลัย แพทยศาสตร์ เช่นเดียวกับพี่สาวคนที่ 4

สิ่งที่จะต้องกล่าวถึงอย่างขาดมิได้ก็คือ บุตรสาวของท่านเจ้าคุณ นิตินาถแต่ละนาง ล้วนแต่เป็น หญิงสาวที่เลอโฉมทั้งสิ้น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "หนุกหนาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
599 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนทอม

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?