หลั่งรัก

หลั่งรัก

สวัสดีค่ะ ชื่อทิพย์ค่ะอายุ27ปี อยู่วัยกำลังอยากรู้อยากเห็นอยากลองค่ะมีสามีเป็นตัวเป็นตนแล้วค่ะเป็นทนายหนุ่มรูปหล่ออายุ31ปี กว่าจะได้มาแย่งกับสาวอื่นๆแทบตายแต่มาแพ้ทิพย์ก็ตรงกระเด้งนี่เองแหละไม่มีไรเหรอแค่เปิดอ่านเรื่องของคนอื่นๆแล้วอยากเล่าบ้างเท่านั่นค่ะทิพย์เป็นพยาบาลก็ยังมีเวรเช้าบ่ายดึกอยู่ตามปกติวันหนึ่งเมื่อต้นปีนี้เพื่อนรุ่นพี่ให้งานพิเศษช่วยเฝ้าหลานชายซึ่งขาหัก นอนอยู่บ้านช่วงกลางวันไม่มีใครอยู่คอยดูแล เมื่อใครว่างหรือลงเวรแล้วก็ไปช่วยดูแลผลัดกันไป 2-3 คน ซึ่งทุกคนในวอร์ดก็รู้จักหลานชายคนนี้ดีเพราะเห็นมาตั้งแต่เด็กตอนนี้อายุ 17 ปี แล้วก็ชื่อน้องดี เจ้าน้องดีนี่ถึงคราวเคราะห์เดินข้ามทางม้าลายแท้ๆมอเตอร์ไซด์ไม่ยอมหยุดชนขาขวาหักข้อเท้าซ้ายแตกเข้าเฝือกทั้ง2ข้างแถมแขนขวาเดี้ยงไปอีกข้าง พวกเราพี่ๆก็เลยต้องช่วยดูแลน้องดีแทบทุกอย่าง

ทิพย์เองส่วนใหญ่ลงเวรดึกแล้วก็เลยไปช่วยน้องดีช่วงกลางวันแล้วก็นอนเอาแรงรอคุณแม่น้องดีมาเปลี่ยนตอนเย็น ซึ่งก็ไม่

มี ไรมากมายแค่เตรียมอาหารเที่ยงแล้วก็เช็ดเนื้อเช็ดตัวเท่านั่น สัปดาห์แรก ๆ ก็ไม่เห็นเป็นไรเพราะน้องดีใช้มือซ้ายได้มือเดียวเดินไปไหนเองก็ไม่ได้หลัง ๆ มานี่เพื่อน ๆ ที่ไปดูแลบอกว่าระวังนะน้องดีมือมันไม่ค่อยจาอยู่สุขขนาดมือซ้ายมือเดียวนี่แหละ บีบนี่จับโน่นตามประสาหมาหยอกไก่ทิพย์เองก็เฉย ๆ เพราะยังไม่เคยเจอกับตัวจนมาวันหนึ่งบ่าย ๆ ว่าจะเช็ดตัวให้เสียหน่อย เปิดประตูเข้าไปในห้องเห็นน้องดีกำลังช่วยตัวเองอยู่

มือซ้ายก็สาวท่อนควยปากก็ครางร้องชื่อทิพย์ไม่ขาดปาก โอ้โห..เด็กอายุ 17 ทำไมควยมันใหญ๋เกินตัวอย่างนี้ หัวบานเป็นดอกเห็ดเชียว สักพักน้องดีหันมาเห็นจึงหยุดสาวท่อนควย แล้วอ้อนวอนด้วยสายตาบอกพี่ช่วยทำให้ผมหน่อย จึงเดินเข้าไปกะว่าจะดีดให้หดไปเลย แต่ไม่รู้อะไรดลใจกลับใช้มือรูดเบา ๆ แค่ 5-6 ครั้งเท่านั่นน้ำกระฉูดออกมาเลย เด็กหนอเด็กน้อยแค่นี้เองหรือนึกอยู่ในใจแต่ควยเต็มมือดีนะตัวแค่นี้ นี่คือเหตุการณ์ครั้งแรก วันต่อมาน้องดีขอให้ช่วยอีกคราวนี้ทิพย์ใช้สองมือเลยทั้งเกาไข่ทั้งรูด คราวนี้นานกว่าเก่าหน่อยถึงกระฉูดถามน้องดีว่าใครช่วยทำอย่างนี้อีกบ้าง บอกไม่มี

มีพี่ทิพย์คนเดียวที่ชอบเพราะพี่ทิพย์ขาวอวบ ทิพย์บอกน้องดีว่าถ้าเรื่องนี้รู้ถึงหูใครรับรองพี่ไม่มาอีกแน่ ๆ วันต่อมาก็ขออีกแต่คราวนี้มือซ้ายน้องดีอยู่ที่ สะโพก แต่ขอโทษเถิดวัน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

A

- ฉันคือ A และเขียนนวนิยาย "หลั่งรัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
25/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
841 การอ่าน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?