เอาเพื่อนเมีย

เอาเพื่อนเมีย

ผมชื่อเอก อายุ 35 ปี ทำงานการไฟฟ้า ส่วนเมียผมขื่อ น้อย อายุ 28 ปี ส่วนเมียผมเป็นครูเอกชนแห่งหนึ่ง ผมกับเมียชอบมากในเรื่องบนเตียง ทุกๆ สัปดาห์เรามักจะหาโอกาสไปตามสถานที่ต่างๆ เพื่อเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศในการเอากัน แต่ผมก็ไม่เคยนอกลู่นอกทาง

จนมาวันหนึ่งผมได้มีโอกาสได้รู้จักกับ ดาว ซึ่งเป็นเพื่อนของน้อย มาทำงานงานอยู่ที่โรงเรียนเดียวกัน ดาวเป็นคนหน้าที่ค่อนข้างดี อวบ ขาว แถมยังหมวยเข้าตาหนุ่มๆ ในโรงเรียน และผมก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ก็ทำได้แค่คิด

จนมาวันหนึ่ง ขณะที่ผมกำลังร่วมรักกันเมีย ผมก็เลยนึกสนุกๆ บอกกับเธอว่า เธออยากจะเย็ดกับใครมากที่สุด ตอนแรกเธอก็ไม่ยอมบอกแต่ผมพะเน้าพะนอ จนเธอบอกว่าเป็น ครูหนุ่ม ซึ่งสอนในแผนกเดียวกัน และผมจึงถามต่อไปว่า แล้วอยากให้ผมเย็ดกับใครมากที่สุด เมียผมบอกว่า ดาว ซึ่งผมได้ยินดังนี้นก็เกิดอารมณ์อย่างมาก จนกระแทกเธอไปด้วย เรียกชื่อ ดาวไปด้วย จนเสร็จ

หลังจากนั้น ผมก็ได้มีโอกาสคุยกับดาว ซึ่งเธอมาเยี่ยมเราถึงที่บ้าน ผมก็เลยหาโอกาศที่จะเย็ดเธอให้ได้ โดยชวนกันทำอาหารแล้วกินเหล้ากัน ขณะที่นั่งกินกันนั้น ผมแอบมองไปที่หน้าอกของเธอ มันช่างขาว ใหญ่ เหมือนๆ เธอจะไม่ได้ใส่ยกทรงข้างใน เพราะมันเห็นหัวนมนูนออกมา มันทำให้ควยผมลุกแข็งขึ้น จนอยากจะกระชากเธอมาฟัดให้รู้แล้วรู้รอด หลังจากที่เรากินเหล้ากันจนเมาได้ที่ แฟนผมก็ขอตัวไปนอนพักสักพัก ปล่อยให้ผมกินกับดาว ไปก่อน

หลังจากที่เมียผมไปนอนบนโซฟาแล้ว ผมก็เริ่มแผนการทันที โดยพยายามเข้าไปนั่งใกล้ๆ ดาว เพื่อความคุ้นเคย คุยเรื่องสัพเพเหระ จนมาถึงเรื่องอย่างว่า... เธอบอกว่าเคยมีไรกับแฟนแล้ว แต่ก็เลิกกันไป บางครั้งก็เหงาๆ อยากมีใครสักคนมาอยู่เป็นเพื่อน ผมก็เลยบอกว่า ถ้าเหงาๆ ให้ผมเป็นเพื่อนก็ได้ คุยได้ทุกเรื่อง .... ตอนนี้เธอรู้สึกจะเมามาก หน้าตาเขินอาย ผมจึงตัดสินใจ หอมแก้มเธอ ตอนแรกเธอตกใจ แล้วผมก็บอกว่า ผมอยากดูแลดาว จนกว่าดาวจะมีใครมาดูแล แล้วผมก็โอบเอวเธอ พร้อมกับจูบไปที่ปากสวยๆ ของเธอ ซึ่งตอนนี้เธอไม่ขัดขืน และแลกลิ้นกับผมอย่างเมามัน โดยไม่สนใจเมียผมที่นอนอยู่บนโซฟา

อารมร์สาวเหงานี่มันช่างรุนแรงเหลือเกิน เราแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่น แล้วมือก็เริ่มทำงาน

ไปขยำหน้าอกสวยๆ ของเธอ แล้วปลดตะขอออก แล้วก็ใช้ลิ้นลากจากคอมาถึงหัวนมของเธอ ผมจัดการดูดปทุม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธัญพิสิษฐ์

- ฉันคือ ธัญพิสิษฐ์ และเขียนนวนิยาย "เอาเพื่อนเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2396 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนเมือง ๒๐.

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?