วันวานยังหวานกับน้องออย(เพื่อนแฟนสาว)

วันวานยังหวานกับน้องออย(เพื่อนแฟนสาว)

ครับ..เรื่องราวของผมนั้นเป็นเรื่องจริงที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมา ผมมีแฟนสาวเธอฃื่อน้องไอซ์ เพิ่งเรียนจบมหาลัยมาหมาดๆ แล้วเข้าทำงานอยู่ตึกเดียวกับผม แถวๆอโศก ผมเจอเธอทุกเช้า เห็นแล้วน่ารักมาก ผมเพียรจีบเธอได้สามเดือนกว่าเธอก็รับรักผม

หลังจากที่เราเป็นแฟนกันแล้ว น้องไอซ์พาผมไปรู้จักเพื่อนๆที่สนิทของเธอ สมัยเรียนมหาลัยครับ เรานัดเจอกันที่ผับแห่งหนึ่ง แถวๆทองหล่อ เพื่อนน้องไอซ์ที่สนิทกันมีอยู่สามคน คนแรกน้องออย ขาวสวยหมวยเอ็ก อวบขาวผมยาว อูยยยย...ตามสเปคเลยครับ เธอทำงานเกี่ยวกับเซลขายรถ คนที่สองน้องเจี๊ยบ ขาว น่ารัก ผมสั้น ตัวเล็กๆ สมเป็นสาวสมัยใหม่ คล่องแคล้ว คนที่สามน้องไก่ ขาวสวยผมประบ่า รูปร่างเล็กแต่สมส่วน โดยเฉพาะก้นที่งอนเชิดสวยมากครับ เห็นแล้วน่าแทงเสยจัง เป็นครีเอทีฟรายการโทรทัศน์ หากเอยชื่อไปรับรองว่าร้องอ๋อกันครับ รายการน้องเขาดังมาก

หลังจากที่แนะนำเป็นที่รู้จักกันแล้ว พวกเธอพาแฟนมาด้วย ก็เป็นการแนะนำกันวงใหญ่ ยกเว้นน้องไก่ ที่ยังไม่มีแฟน เราดื่มกินพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน เพราะผมเป็นคนสนุกสนานอยู่แล้วด้วย เรื่องเข้ากับคนนี่ง่ายครับ

มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ผมลุกไปเข้าห้องน้ำ พอตอนที่จะเดินออกมา เห็นน้องเจ๊ยบกะน้องออย กำลังคุยกับน้องไอซ์แฟนผม บังเอิญว่าผมได้ยินพวกเธอกำลังคุยกัน .."..แกโดนของพี่เขายังว่ะ" น้องออยเอยถาม .."แฟนแกใหญ่ไหมว่ะ เห็นตัวใหญ่อย่างนี้น่ากลัวจะ..ของหย่ายนะ"..น้องเจี๊ยบถามต่อ".. .."บ้า..ยังไม่เคยว่ะ ก้อคบๆกันไปก่อน พี่เขาวางตัวดีไม่มีลุมลามหรอก น่ารักจะตาย ใครมันจะไวไฟเหมือนพวกแกว่ะ".. .."แถมถามหน่อยเดียว..เออดีแล้วที่ยังโดน ถ้าอย่างแกโดนเข้าละก็ สงสัยแหกแน่ๆ.." น้องออยเสริม .."บ้าน่าพวกแก..

ผมแอบได้ยินเต็มสองรูหู หน้าห้องน้ำหญิง อืมม...พวกผู้หญิงนี่เขาคิกเหมือนกับผู้ชายเลยเนอะ พอผมเดินกลับมาที่โต๊ะ แวบหนึ่งตาผมไม่ฝาด ผมเห็นน้องออยจ้องที่เป้ากางเกงของผม ซึ่งผมมักจะนุ่งกางเกงยีนส์มาทำงานเป็นประจำ กางเกงผมมันพอดีตัวเลยรัดเป้า ขึ้นเป็นลำ อะ..อย่าคิดว่าทุเรศนะคับ พวกเกย์กระเทยสาวๆ มักชอบมองกันละ ยืนยันแน่นอน (แล้วเวลาสาวๆเขาก้มหน้า ไม่ยอมสบตาหนุ่มๆนะ อย่าคิดว่าพวกเธออายกันนะครับ เธอกำลังแอบจ้องมองเป้ากางเกงคุณอยู่ รู้ไว้ด้วย สาวๆหลายคนสารภาพกับผมมาแล้ว)

เข้าเรื่องกันต่อครับ ระหว่างที่พวกเรานั่งดื่มกินกัน ผมเริ่มตึงๆ อารมณ์ยิ่งคึกคัก ผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

surattu

- ฉันคือ surattu และเขียนนวนิยาย "วันวานยังหวานกับน้องออย(เพื่อนแฟนสาว)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
823 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้ทั้งพี่สาว น้องสาว

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?