ห้ามใจไม่อยู่

ห้ามใจไม่อยู่

ดิฉันอายุ55ปี สูง165 36-28-40 อีกห้าปีก็จะเกษียณอายุแล้ว ดิฉันเป็นม่าย เคยมีสามีแต่ก็เลิกร้างไปนานหลายปีแล้วร่วม20ปีเห็นจะได้ ดิฉันครองตัวม่ายเรื่อยมา แม้ว่าดิฉันจะเคยมีความรู้สึกในเชิงสวาทกับผู้ชายหลายๆคน แต่ก็ไม่มากไปกว่ารู้จักกัน เพราะดิฉันกลัวจะผิดหวังเหมือนการแต่งงานที่ผ่านมา ดิฉันมี

อาชีพครู สอนภาษาอังกฤษ ที่โรงเรียนสตรีล้วนแห่งหนึ่ง ดิฉันแทบไม่เคยสอนเด็กผู้ชายเลยตั้งแต่โรงเรียนเก่าเป็นเวลาเกือ20ปี ปรกติดิฉันจะขับรถไปทำงาน จะมีบ้างที่นั่งรถประจำทาง แต่ก็นานๆที มีอยู่

ครั้งหนึ่งที่ดิฉันขึ้นรถแอร์ เผิญคนแน่น เลยมีเด็กผู้ชายคนนึงลุกให้ดิฉันนั่ง แกหน้าตาดี เนื้อตัวสะอาด พอที่ว่างดิฉันก็เรียกแกมานั่ง เราคุยกันแนะนำตัว กัน คุยไปคุยมาแกก็บอกว่าจะสอบเข้าม4. แต่ติดที่ภาษาอังกฤษไม่ดี เลยทำให้หนักใจ ดิฉันก็รับอาสาติวให้ ตอนแรกๆที่แกมาที่บ้านดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไร แต่มันก็

ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไป มีความสุขขึ้นมาก ดิฉันทำอาหารให้แกกิน ดูแกชอบมาก แกเป็นลูกคนเดียวพ่อแม่ทำงาน กลับบ้านก็ไม่มีอะไรทำ บางทีก็เล่นกีฬา ตอนเย็นไหนที่แกไม่มาดิฉันก็เหงา บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าทำไมจึงมีความรู้สึกแปลกๆพิเศษกับเด็กซึ่งอายุสามารถเป็นหลานดิฉันได้เลย จริงๆแล้วดิฉันยังดูไม่แก่

เท่าอายุ เพราะไม่ได้ทำงานหนัก มีชีวิตสุขสบายมาตั้งแต่เป็นเด็ก และแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาดิฉันกับเสกชื่อของแกคือเสกสรรค์ ดิฉันเรียกเสก ตอนแรกเรานัดกันมาติวเพราะแกจะสอบ แต่เผอิญดิฉันก็ไม่ได้นัดเวลา เพราะเห็นว่าไม่ได้ไปไหน แกจะมาตอนไหนก็ได้ แล้วสิ่งที่ไม่น่าเกิดมันก็เกิด ดิฉันอาบน้ำอยู่ตอน

ประมาณเก้าโมงเช้า ปรกติดิฉันไม่ค่อยปิดประตูห้องน้ำมิดชิดนัก เพราะอยู่คนเดียวจนชิน ประตูหน้าเสกเขามีกุญแจ ไม่นึกว่าเสกจะเดินมาที่ห้องน้ำซึ่งอยู่ด้านหลัง ดิฉันอาบน้ำไปจนเกือบเสร็จบังเอิญเหลือบไปเห็นเสกยืนอยู่ที่ประตู พอเสกเห็นดิฉันเข้าเสกก็หลบออกไป ดิฉันทั้งตกใจและอายมาก ดิฉันออกไปถาม

เสกว่าทำไมไม่เรียกก่อน เสกบอกว่าเรียกแล้วไม่มีเสียงตอบ นึกว่าครูเป็นอะไรหรือเปล่าเลยเดินเข้ามาดู พอดีเห้นดิฉันอาบน้ำ ก็เลยไม่กล้าเรียก ดิฉันซักอีกหลายอย่าง แต่เสกก็อ้ำๆอึ่ง ซึ่งดิฉันคิดว่าเสกคงดูนานแล้ว เสกทำท่าเหมือนจะร้องไห้ บอกว่าขอโทษ เสกทำท่าจะกลับ แต่ดิฉันก็บอกว่าไม่เป็นไร เราก็กินข้าว

กัน แต่ดูเสกจะประหม่าไปเลย ดิฉันสงสารเสกกลัวแกคิดมา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ดํา

- ฉันคือ ดํา และเขียนนวนิยาย "ห้ามใจไม่อยู่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
706 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลูกชาย...ตัวแสบ

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?