เสียวทางแคม

เสียวทางแคม

ฉันเป็นเด็กมหาลัยคนหนึ่งที่หลงใหลกับเรื่องบนเตียงเอามากๆ ฉันชอบเรื่องนี้ตั้งแต่เมื่อไรน่ะเหรอ ก็คงจะตั้งแต่ม.5ได้ เป็นช่วงที่ฉันเสียความบริสุทธิ์เป็นครั้งแรก กับแฟนที่ฉันจริงจังด้วย ตอนนั้นฉันเจ็บมาก แต่สักพักความรู้สึกเสียวก็เข้ามาแทนที่ ฉันชอบมันมากๆ จากนั้นพอฉันเลิกกับแฟน ฉันก็เลยไม่มีโอกาสกับเรื่องแบบนี้อีก ทางออกของฉัน คือ เล่นห้องแชท เพื่อคุยเสียวกับคนอื่นๆ ห้องที่ฉันเข้านั้น มีแต่คนพูดจาหยาบๆ ซึ่งฉันก็ชอบ เพราะว่าอ่านแล้วได้อารมณ์ดี ชื่อ username แต่ละคนจะเป็นประมาณ ชอบสอดใส่ ลงลิ้น ไคยวย และอีกมากมาย พอเข้าไปในห้องแชทแล้ว

ฉันก็จัดการซิบคุยกับผู้คนต่างๆที่คงอยู่ในอารมณ์ต้องการเช่นเดียวกับฉัน บางคนก็เล่าประสบการณ์ให้ฉันฟัง บางคนก็บอกให้ฉันเล่า คนที่ฉันจะเล่าให้ฟังนี้ ซิบมาหาฉันแล้วถามว่า เงี่ยนไหม ฉันก็ตอบไปอย่างตรงไปตรงมาว่า เงี่ยนมากค่ะ ผู้ชายคนนั้นเลยชวนฉันเล่นโปรแกรมอีกอันที่สามารถเปิดกล้องได้ ฉันก็แอดเมลล์ไป แล้วก็เปิดกล้องคุยกัน ฉันเห็นน้องชายของเค้า ถึงกับอึ้งไปชั่วครู่ เพราะยังไม่ทันจะคุยเสียวกันเลยมันก็ตั้งแข็งโด่แล้ว ฉันจินตนาการว่า ถ้าแท่งใหญ่อันนั้นมันมุดเข้ามาอยู่ในรูฉันได้ คงจะดีไม่น้อยทีเดียวล่ะ

แล้วฉันก็เริ่มปลดเสื้อผ้าออกบ้างจนเหลือแต่ร่างเปล่าเปลือย ฉันนั่งบนเก้าอี้ ยกขาข้างนึงพาดโต๊ะ แคมของแยกออก เม็ดแตดยื่นออกมานอกแคม เพียงเท่านี้ฉันก็รู้สึกเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก เค้าบอกให้ฉันเอามือเขี่ยเม็ด แล้วจินตนาการว่านิ้วของฉัน คือลิ้นของเค้า เค้าบอกว่าเค้าจะเลียให้ฉันแตกคาปาก ว่าแล้วเค้าก็ลงลิ้น ตวัดไปมาแผลบๆ แล้วดูดเบาๆ ฉันถึงกับร้องครางออกมา ฉันเสียวมากๆ จากนั้นเค้าก็รัวลิ้นเร่งความเร็วเข้าไปอีก ฉันเสียวมากแต่ก็แอ่นหอยรับ ถึงเค้าจะไม่ได้มาเลียหอยให้ฉันจริงๆ แต่ฉันก็เสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก ฉันขอกินไอติมของเค้ามั่ง ซึ่งเค้าก็ยอมแต่โดยดี น้องชายเค้าทิ่มเข้าไปที่คอหอยของฉัน

แต่ฉันก็ยังดูดมันเข้าออกพร้อมกันตวัดลิ้นเลียไปด้วย ฉันชอบดูดตรงหัวมากแล้วเอาลิ้นวนไปวนมาอยู่ตรงหัว ตอนที่ฉันกินไอติมของเค้า เค้าก็ยังไม่หยุดกินน้องของฉันเช่นกัน เราต่างคนต่างเสียว จนกระทั่งฉันบอกว่าไม่ไหวแล้ว เค้าก็บอกให้ฉันเร่งจังหวะ ฉันดูดไอติมสุดชีวิต พร้อมกับเลียไข่ไปด้วย เค้าเองก็ดูดเม็ดแตดของฉันที่ตอนนี้เป็นสีแดงระเรื่อ บวมเป่งออกมานอกแคม ฉันเสียวมากถึงกับต้องส่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชาตรี

- ฉันคือ ชาตรี และเขียนนวนิยาย "เสียวทางแคม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1173 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่เลี้ยงโดน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?