Dreem 5

Dreem 5

ช่วงฤดูร้อนปีที่ผ่านมา บริษัทของป๋าได้โทรศัพท์มาแจ้งป๋าขอให้ช่วยพาแขกของบริษัทที่เดินทางมาดูงาน ไปเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติในจังหวัดของเรา โดยแจ้งว่าแขกที่มานั้นจะขับรถมาเองและมาด้วยกันทั้งหมด 2 คน เป็นชาวยุโรปทั้งหมด แต่พอพูดไทยอ่านไทยได้บ้างเพราะเคยทำงานอยู่ในประเทศไทยมาหลายปีก่อนกลับไปอยู่ยุโรป วันที่นัดหมายพวกเราก็มาเจอกันต่างก็แนะนำตัวกันอย่างเป็นมิตร คนแรกเป็นชาวยุโรปผิวสี คือ ผิวดำ ชื่อ รอย คนที่สองเป็นลูกครึ่งยุโรปตะวันออกกลางผิวสีแทน ชื่อ จิม ทั้งสองคนรูปร่างสูงใหญ่ เราพาเขาเข้าไปพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งที่อยู่ไกลจากตัวเมืองไม่มากเท่าไร ทั้งสองคนพักอยู่บ้านหลังเดียวกัน (บ้านหลังนั้นมีสองห้องแต่ไม่มีประตูกั้น มีแต่ม่านเป็นผ้าบาง ๆ กั้นตรงประตูระหว่างห้องอยู่) เมื่อส่งแขกเสร็จเราและป๋าก็แจ้งโปรแกรมท่องเที่ยวให้แขกทั้งสองคนรับทราบแล้วเราก็ลากลับ พวกเค้าก็บอกว่าอย่าเพิ่งกลับรอสักครู่จะเอาของฝากให้ ว่าแล้วก็รื้อกระเป๋าเดินทางกัน รอยหยิบหนังสือปึกใหญ่ออกมาโยนออกมากองอยู่ข้าง ๆ เรา ตอนแรกไม่ได้สนใจหรอกมัวแต่มองว่าเค้าจะเอาอะไรมาฝากเรา พอดีป๋าที่นั่งอยู่ข้าง ๆ เอื้อมมือไปหยิบมาดูเล่มหนึ่งแล้วก็สะกิดให้เราหันไปดูหนังสือนั่นเป็นหนังสือเกี่ยวกับการ swinging ของฝรั่งค่ะ ปกหน้าเป็นรูปฝรั่งผู้ชายหลายคนกำลังเย็ดผู้หญิงเอเชียตัวเล็ก ๆ คนหนึ่งอยู่ เราเห็นก็ร้องอุ๊ย…..(ไม่ใช่อายนะคะ แต่เสียวแทนผู้หญิงในรูปเพราะแต่ละคนที่ยืนหรือกำลังเอาอยู่ใหญ่ ๆ ทั้งนั้นเลย) ทั้งสามคนเลยหันมาดูนึกว่าเราเป็นอะไร พอเห็นหนังสือในมือป๋าก็มองหน้ากันแล้วพาหัวเราะออกมา จิมบอกว่า "เอาไปดูก่อนก็ได้นะ พรุ่งนี้ค่อยคืนก็ได้มีอีกเยอะ" เราแกล้งทำเฉยซะ ทำไม่รู้เรื่องทั้งที่จริงก็อยากดูจนตัวสั่น กลัวเค้าจะว่าเอา แล้วพวกเขาก็เจอของที่เอามาฝากเราก็เลยเอาใส่ถุงให้เรา แถมหยิบหนังสือนั่นใส่มาให้ด้วยอีก 2 - 3 เล่ม เรากับป๋าก็เลยลากลับมา จิมเดินตามมาบอกที่รถว่า พรุ่งนี้ไม่ต้องเอารถเราไป ไปรถจี๊บพวกเขาคันเดียวก็พอ แล้วก็บอกว่าคืนพรุ่งนี้จะเป็นวันคล้ายวันเกิดของรอย อยากจะเลี้ยงเล็ก ๆ ในกลุ่มของพวกเรา 4 คนที่บ้านพัก ก็เลยอยากจะขอให้พวกเรามานอนที่บ้านพักด้วย เราก็เลยตกลงแล้วก็กลับมาที่บ้าน

พอรุ่งเช้าป๋ากับเราก็ไปหารอยกับจิมที่บ้านพัก ป๋าบอกให้เราขึ้นไปเรียกทั้งสองคนก่อน ส่วนป๋าจะเอารถไปเก็บแล้วก็ให้เราถือหนัง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Lin

- ฉันคือ Lin และเขียนนวนิยาย "Dreem 5 "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1921 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ก็อยากเห็นเมียโดนรุม

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?