เสียวกับสาวในเน็ท

เสียวกับสาวในเน็ท

เมื่อไม่นานมานี้เอง ผมออนไลน์เอ็ม เอส เอ็น ช่วงดึกๆ ก็เจอสาวรุ่นไกล้ๆกัน เธอบอกว่าเธออายุ34 ทำงาน โรงงานแถวๆปมุมธานี แรกๆก้คุยปกติหลังๆมาก้ เริ่มล้วงลึกกันไปถึงเรื่องเซ็กสื เธอถามว่า อยู่คนเดียวเวลาอยากทำไง ไปเที่ยวหญิง อาบนวดหรือเปล่า หรือว่า มีวิธี ผ่อนคลายยังไงผมก้เลยบอกเธอไปตรงๆว่า อาศัยมือนี่แหล่ะไม่เสียตังคืแล้วก้เสี่ยงกับโรคด้วย ช่วยตัวเองแน่นอนกว่าว่างั้นเหอะ..........อิอิ...เธอบอกเหรอ ดีนะ...ปลอดภัยดี

ผมเลยถามเธอบ้าง.....ว่าถ้าอยากเรื่องนี้ทำไง...อยากบ้างไหม...ผู้หญิงอยากแล้วทำไง..เธอบอกว่าก็ช่วยตัวเองบ้างคามโอกาส แต่อยากจะโดนของจริงมากกว่าเธอบอกเธอเคยมีแฟน เล่น กับแฟนแล้วมันสุดๆติดใจเรื่อยเย็ดๆว่างั้นเหอะ.........ผมเลยเสนอว่างั้นมาเอากับผมสิผมจะช่วย..เธอตอบตกลงเฉยเลย ผมยังงงๆไม่หายเลย..วันหยุดเลยนัดมาเจอกันข้างนอกโดยผมชวนเธอไมหาไรทานก่อนแล้วจึงพามาที่ห้องผม....มาถึงไม่ต้องพูดไรกันมากครับ..ผมเริ่มกอดจูบลูบคลำเธอโดยเธอก็ยืนให้ทำแต่โดยดี...เธอบอกว่า เธอแฉะตั้งแต่นั่งรถมาหาแล้ว..แค่คิดว่าจะโดนเย็ดหีเธอก็แฉะเต็มไปหมด....ผมเลยบอกให้เธอถอดที่ละชิ้น..แล้วผมก็เห้นโคกหีของเธอ แฉะจริงๆครับน้ำเยอะมาก เธอบอกเลียให้หน่อยสิอยากโดนเลียกล้าเลียไหมแฉะๆอย่างนี้...ผมก็เลยจัดการเลยครับ

กลิ่นน้ำหีเวลาเงี่ยนเนี่ยมันสร้างอารมณ์สวาทได้ดีมากๆเลยครับ....ผมเลียจนเธอเกร็งแล้วเกร็งอีกเธอกดหัวผมไว้กับหีเธอแน่นเลยครับ ครางตลอดเลย....ผมเห็นแล้วเกิดอยากมั่งจึงขอให้เธอดูดอมของผมบ้าง เธอบอกว่าจะกลื่นน้ำให้ด้วยอยากลองมานานแล้วว่าเป็นไง...พูดปุบเธอก็จัดการผมทันทีเลยครับเธออมและดูดได้สุดๆจริงๆเธอทำแล้วก็บอกว่าให้แตกใส่ปากเธอเลยนะเธออยากลองให้สุดๆเหมือนในหนังXXX ผมก็เลยโอเค ช่วงแตกผมเลยตามใจเธอ...รอบสองหลังจากแตกในปากแล้ว..เธอขึ้นมาขย่มเองเลยครับ เธอบอกเธอชอบกระแทกแรงๆแฟนเก่าชอบบ่นว่าเจ็บเลยไม่สะใจ..ผมบอกผมก้ชอบกระแทกแรงๆ...เธอเลยใส่ไม่หยุดเลยครับ..ช่วงเธอออกเธอร้องดังมากครับ........หลังจากนั้นวันหยุดเราก้มานอนเย็ดกันทั้งวันทำเอาไม่มีเวลาเล่นMSNอีกเลย...อิอิ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tan

- ฉันคือ Tan และเขียนนวนิยาย "เสียวกับสาวในเน็ท"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1267 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไม่ได้ตั้งใจ

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?