เด็กแถวบ้าน

เด็กแถวบ้าน

ผมชื่อเอ๊กซ์นะครับ เรื่องที่จะเล่าเกิดขึ้นเมื่อสักสองปีที่แล้ว ตอนนั้นผมเพิ่งจะจบมหาลัยใหม่ๆ กำลังสมัครงาน เลยยังมีเวลาว่าง บ้านผมอยู่แถวหลังสนามกีฬาแห่งชาติ ผมเป็นคนเรียนหนังสือค่อนข้างโอเค เลยมีเพื่อนๆ แถวบ้านทั้งที่เป็นรุ่นเดียวกันและรุ่นน้องมักจะวานให้ช่วยไปสอนอยู่บ่อยครั้ง โดยส่วนมากก็จะเป็นวิชาเลข เพราะผมจบมาทางด้านวิทยาศาสตร์ ผมเองก็ชอบเล่นฟุตบอลและเป็นคนที่ติดตามดูฟุตบอลด้วย ไม่ได้คิดว่าจะมีอะไรกับผู้ชายด้วยซ้ำ แต่ตอนเด็กสมัยประถมเคยโดนลักหลับจากคนงานผู้ชายที่บ้านครั้งสองครั้ง เลยอาจจะทำให้ไม่รู้สึกรังเกียจเรื่องพวกนี้ แค่ยังไม่เคยมีอะไรกับผู้ชายเท่านั้นเอง วันหนึ่งซึ่งเป็นช่วงที่ผมยังว่าง ไม่ได้งาน ผมมีโอกาสได้ไปสอนการบ้านน้องผู้ชายคนหนึ่งที่ผมไม่สนิท เค้าชื่อน้องเม่น น้องเค้าเรียนอยู่ราชมงคล ปวส ปี1 แม่เค้ารู้จักกับแม่ผม เลยให้ผมไปสอนน้องเค้าที่บ้าน โดยให้ไปสอนบนห้องนอนเพราะเป็นส่วนตัว ผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับน้องเค้า คิดแค่ว่าสอนแล้วได้เงินค่าขนมสองสามร้อย ครั้งแรกที่เจอกันน้องเค้าก็ยกมือสวัสดีผม หน้าตาน้องเค้าธรรมดา แต่อาศัยว่าขาวและหน้าใส ตัวสูงประมาณ 170 ซม หนักก็น่าจะสัก 60 กก ผมสอนเค้าไปได้สองสามสัปดาห์ก็สนิทกัน เค้าก็มีโทรมาถามการบ้านผมบ้าง จนวันหนึ่งเค้าหยุดอยู่ที่บ้าน พ่อแม่เค้าไม่อยู่บ้าน เพราะพาน้องชายเค้าไปหาญาติ เหลือเค้าเฝ้าบ้านอยู่คนเดียว เค้าเลยโทรชวนผมไปเล่นเกมส์วินนิ่งที่บ้านเค้า ตอนนั้นก็ประมาณสักบ่าย

โมงกว่าๆแล้ว พอไปถึงเราก็เล่นกันอย่างสนุกมาก มีบลัฟกันด้วย ระหว่างที่เล่นไป เค้าก็จามน้ำมูกไหลตลอดบอกผมว่าช่วงนี้เค้าเป็นหวัดบ่อย เพราะอากาศเปลี่ยนและนอนดึกจากการเล่นเกมส์ด้วย เมื่อคืนก็นอนแค่ 2-3 ชั่วโมง เมื่อตอนเที่ยงก็เพิ่งกินยาลดน้ำมูกด้วย ถ้าเล่นแล้วเหมือนคนเบลอๆ ก็อย่ามาว่าเค้านะ พูดเสร็จเค้าก็หัวเราะ พอเล่นไปได้สักชั่วโมงนึง ผมก็รู้สึกว่าเค้าเริ่มเบลอแล้ว ส่งลูกผิดๆถูกๆ ผมเลยบอกเค้าว่าถ้าไม่ไหวก็ไปนอนเหอะ เดี๋ยวพี่ดูบ้านให้ก็ได้ จนกว่าพ่อแม่จะกลับมา เค้าบอกว่างั้นพีเล่นไปคนเดียวก่อน เค้าขอนอนสัก 3-4 ชั่วโมง ตื่นมาแล้วไปหาอะไรกินกันนะพี่ พูดเสร็จเค้าก็เดินไปนอนบนเตียง ตอนนั้นน้องเค้าใส่กางเกงเลเสื้อกล้าม ผมเล่นไปเรื่อยๆ ไม่ทันได้สังเกตน้องเค้า จนผมปวดฉี่ลุกไปเข้าห้องน้ำ ก็เห็นน้องเค้านอนกางเกงหลุด ก้นโผล่ออกมาเกือบจะเต็มๆ เลย เพราะเค้า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

T

- ฉันคือ T และเขียนนวนิยาย "เด็กแถวบ้าน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1506 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนเก่าที่ขอนแก่น

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?