เสียววววววสุดๆๆๆๆๆๆ

เสียววววววสุดๆๆๆๆๆๆ

จะบอกเพื่อนว่าแถวอ.ต.ก.เป็นแหล่งเีที่ยวของชาวเกย์ที่ไม่แพ้แถวสีลมเลยที่เดี่ยว คืนวันศุกร์ เสาร์ จะเป็นคืนที่คนแถวเยอะมาก รถจอด 2 ฝั่งถนน เต็มไปหมด ถ้าโชคดีแถวในนั้นแล้วเจอคนถูกใจก็ OK แต่ถ้าไม่สำเร็จ หลัง pub เลย ถ้าใครใจกล้า และตาดี ก็จะได้ คนขับแท๊กซี่ไปสนุกแน่ แต่ต้องดูเขาให้ออกหนะครับว่าเขาเล่นด้วยหรือไม่ ถ้าไม่งั้นอาจโดนตีนแทน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาผมไป

เที่ยวแถว อตก. มา พอตี 2 ผมก็กลับห้อง แต่เพื่อนๆ มันยังนั่งกันอยู่ ผมเลยต้องกลับคนเดียว ผมเดินออกมาเห็นคนอยู่ข้างถนนเยอะมาก ผมเลยเดินเลยไปข้างหน้าแถวสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินตรงสวนจตุจักร เพื่อเรียกรถแท๊กซี่ ซึ่งบ้านผมก็อยู่ไปใกล้นัก แถวๆ วังหินนี่เอง แต่ไม่มีรถเมล์แน่ๆ ตอนเวลานี้ ผมก็เรียกแท๊กซี่คันหนึ่งพอดีเขาวิ่งขึ้นมา ผมก็บอกที่หมาย คนขับก็กดแท๊กซี่ แล้วเขาก็พูดคุยกับผม ว่ารถติดหนะครับ Pub เลิกนี่ ผมก็บอกว่า ครับ แล้วผมก็ถามเขาว่า ว่าวนรับผู้โดยสารแถวนี้หรือครับ เขาก็บอกว่า ครับ คนเยอะ น่าจะได้ผู้โดยสารบ้าง ผมก็บอกไปว่า คุณก็ได้ผมนี่้ไง เขาหัวเราะ ผมก็หันไปดูหน้าเขา อือ!! หน้าตาเขาเข้มๆ ครับ อายุคงประมาณ 25 – 28 ผมก็นั่งดูป้ายบัตรหน้ารถ เขาชื่อ ชัยยศ .....

เขาก็หันมาคุยกับผมบอกว่า รูปในป้ายนั้นเพิ่งถ่ายมาครับ หน้าตาแปลกๆ เขาหัวเราะ ผมก็บอกว่าไม่เห็นแปลกนี่ ออกหล่อเข้มๆ ด้วย เขาก็หัวเราะ ผมก็บอกเขาว่า ท่าทางคุณจะอารมณ์ดีหนะ นี่ขับกลางคืนนี่แฟนอยู่บ้านเหงา

แย่ เขาหัวเราะ เขาถามผมว่ามาเที่ยวแถวนี้บ่อยหรือครับ ผมก็บอกว่าก็ไม่ค่อยบ่อยหนะ พอดีเพื่อนๆ ผมชวนมา

เขาก็บอกว่า แถวนี้ เป็นแหล่งเที่ยวของเกย์นะ ผมก็บอกว่าใช่ เขาก็ถามผมว่าแล้วพี่เป็นเกย์หรือครับ ผมก็อึ่งสิครับ จะบอกว่าไม่ใช่ก็คงว่าโกหก ผมก็เลยต้องบอกว่าใช่ครับ ผมก็บอกว่ารังเกียจเกย์หรือ เขาก็บอกว่าเปล่าครับ เกย์ดีๆ ก็มีเยอะไป ผมเลยบอกว่า ผมก็ไม่ใช่เกย์ดีๆ หนะ ก็เป็นเกย์ที่คนมองเห็นแบบนี้

หนะ ผมก็ถามเขาว่านี่ออกกะเช้าหรือเปล่า เขาก็บอกว่าใช่ ผมเลยแกล่งถามไปว่า แล้วนี่ได้ผู้โดยสารพอค่าเช่า

หรือยังหละ เขาก็บอกว่า ก็นิดหน่อย ผมก็บอกว่า เอางี้เปล่า ถ้าคุณไม่รังเกียจเกย์แบบผม ผมให้ 1000 เขาก็บอกว่า เอางั้นหรือครับ เขาถามว่า แล้วเขาต้องนอนกับพี่ใช้เปล่า ผมก็บอกว่าแน่นอน ผมถามว่า เข้าใจได้เร็วนี่

นี่แสดงว่าโดนบ่อยสิ เขาก็หัวเราะ เขาบอกว่าไม่ค่อยบ่อยหลอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Natthawut

- ฉันคือ Natthawut และเขียนนวนิยาย "เสียววววววสุดๆๆๆๆๆๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1485 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทำเอง มันเอง เสียวเอง

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?