ก็อยากแกล้งหลับดีนัก

ก็อยากแกล้งหลับดีนัก

มักมีเพื่อนๆมานอนที่หอพักผมบ่อยๆ

วันนั้นก็เหมือนกัน เพื่อนผมชื่อเด่น มานอนเล่นห้องผมกับเพื่อนของมันอีกคน บนเตียงที่ผมนอนก็มีคนนอนอยู่ทั้งหมด 3 คน ผมและเด่นก็นอนข้าง ๆ กัน ตอนนั้นคิดว่าต้องจัดการเขาให้ได้ เพราะว่าแอบชอบเขามานานแล้ว ทุกครั้งที่เจ้าเด่นมานอนห้องผม จะแกล้งละเมอจับของผอม แอบกอดผม เป็นประจำ ครั้งนี้ก็เหมือนกัน ผมอยากจะแกล้งมันบ้าง

ผมจึงทดสอบโดยเริ่มเอามือของผมไปจับที่ปากของเด่นดูว่าเด่นจะรู้สึกตัวรึป่าว แล้วก็มาจับที่เป้ากางเกงเด่นลูบ ๆ ดู ( เพื่อวัดขนาดไปในตัวครับ ) ปรากฏว่าเด่นไม่รู้สึกตัวอะไรเลยครับ ผมจึงเริ่มเอามือไล้ไปตามตัวเด่นเรื่อย ๆ เพราะว่าวันนั้นเด่นใส่กางเกงขาสั้นเสื้อยืดครับ ( กางเกงขาสั้นทำให้ง่ายต่อการล้วงมากครับ ) แล้วผมก็เริ่มล้วงมือของผมเข้าไปในกางเกงของเด่น ผมชักให้เด่นจนของเด่นแข็งขึ้นมาเด่เลย มันโผ่พ้นขอบกางเกงในของเด่นออกมาเลยครับ จากนั้นผมก็ใช้ปากผมดูดปากเด่น มือก็ยังชักให้เด่นอยู่ ผมพยายามแหย่ลิ้นผมเข้าไปในปากเด่น แต่ว่าก็เข้าไปไม่ได้เพราะว่าเด่นนอนกันฟันแน่นครับ ผมก็เลยได้แต่ดูดปากเด่นทั้งริมฝีปากบน ริมฝีปากล่าง ของเด่นถูกผมดูดเหมือนว่าผมจะกลืนกินปากเด่นเขาไปอย่างนั้นแหล่ะ ก็ช่วยไม่ได้ ... อยากเกิดมาหล่อเองก็ต้องเชยชมให้สมใจหน่อย โอกาสอย่างงี้หายากนะครับ

ผมยังไซร้ต่อ...ลงมาตามซอกคอ หู หัวนม ไล่ลงมาจนถึงสะดือของเด่นครับ ผมยอมรับเลยว่าเด่นเป็นคนที่ขนเยอะมากครับ ไม่ว่าจะเป็นขนหน้าแข็ง สะดือ หน้าอก หมอย หรือ หนวดเครา และผมก็ยอมรับอีกครับว่าตอนนั้นผมเสียวมาก ทั้งเสียวว่าเขาจะตื่นขึ้นมาขณะที่ผมกำลังลักหลับเขา และเสียวที่ได้เชยชมตัวของเด่นอยู่ เมื่อผมไซร้ตัวเด่นมาถึงสะดือ ผมก็ค่อย ๆ ใช้ลิ้นเลียไล่ลงมาจนถึงจุดที่ต่ำกว่าสะดือ นั้นก็คือจุดยุทธศาสตร์ที่ผมต้องการ ผมเอาปากครอบ K ของเด่นที่ตั้งเด่รออยู่ ผมทั้งอมทั้งรูด มันเป็นความรู้สึกเสียวสุด ๆ เลยครับ ( อยากให้เพื่อนมาเป็นผมจะได้รู้สึกถึงรสชาดความมันส์และเสียวครับ ) ผมอมรูดอยู่นานประมาณ 15 นาทีเห็นจะได้ จนในที่สุดเด่นก็น้ำแตกคาปากผมโดยที่เขาไก้น่าจะรู้ตัวครับ ผมก็ไม่กลืนน้ำของเด่นลงไปหรอกครับ เพราะผมไม่กล้าพอ

เมื่อเด่นน้ำแตก สักพักผมก็ไซร้ที่หัวนมเด่นอีกครั้ง ไล่ไปเรื่อยตามตัวเด่น จากนั้นผมก็ดึงกางเกง (ขาสั้น ) ที่เด่นใส่ลงมานิดนึงพอให้ผมเอา K ผมสอดใส่ประตูหลังเด่นได้ ผมเอาขาเด่น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

6sent

- ฉันคือ 6sent และเขียนนวนิยาย "ก็อยากแกล้งหลับดีนัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
961 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รับน้อง

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?