พี่ลำ หนุ่มชาวนา

พี่ลำ หนุ่มชาวนา

สวัสดีคับ ผมชื่อ บอย เป็นลูกชาวนาเหมือนกันคับ ผมเป็นเก แบบออกนิดหน่อยน่ารัก จนผู้ชายชอบแซวอยู่เรื่อย ตอนนี้บอยอายุยี่สิบห้าแล้ว จะเล่าเรื่องที่ผ่านมาให้ฟังคับ

ตอนบอยเรียนอยู่มัธยม บอยเป็นคนต่างจังหวัดทางภาคอีสาน บอยก็ชอบผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่เพราะดูอบอุ่นดี ตอนนั้นบอยอายุประมาณสิบหก บอยชอบพี่ลำ พี่ลำเป็นพ่อของเพื่อนบอยเอง พี่แกอายุประมาณสามสิบหก หุ่นดีมากๆ บ้านเราตรงข้ามกัน มองเห็นหน้ากันได้ทุกวัน บอยแอบชอบพี่ลำมาตั้งนานแล้ว เพราะตอนเย็นประมาณสองทุ่ม ในหมู่บ้านบ้านนอกคนจะเข้านอนกันเร็ว แต่พี่ลำชอบใส่โสร่ง มานั่งดูดบุหรี่บนเตียงนั่นเล่นหน้าบ้านติดถนน ซึ่งห่างจากหน้าบ้านของบอยไม่กี่เมตรเอง บอยแอบมองพี่ลำทุกวัน เพราะอายอีกอย่างพี่เขาเป็นผู้ชายกลัวเขาจะเตะเอา เหตุการณ์เป็นอย่างนี้ทุกวัน บอยก็แอบมองพี่เขาทุกวันและก็ออกมานั่งเล่นหลังบ้านโดยให้พี่ลำมองเห็นประจำเหมือนกัน บอยพยายามส่งสารให้เขารู้แต่ไม่รู้ว่าพี่ลำรับรู้หรือเป่า เพราะเขาคงไม่ชอบเราหรอก ก็เราเป็นผู้ชายนี่นา ว่าไหมคับ ระยะหลังพ่อแม่บอลต้องออกไปนอนที่สวนเพราะต้องเฝ้าผลไม้ แล้วก็ฟาร์ม ทำให้บอยต้องนอนบ้านคนเดียว และโอกาสก็มาถึง วันนั้นพ่อบอยชวนเพื่อนๆมากินเหล้ากันที่บ้าน รวมทั้งพี่ลำด้วย เพราะเราเป็นญาติๆ กัน

ไปมาหาสู่เป็นประจำ พอได้ที่ทุกคนก็แยกย้ายกลับ พ่อของบอยก็ไปนอนค้างบ้านสวน ซื่งพี่ลำกำลังเข้าห้องน้ำอยู่เลยช้ากว่าเพื่อน พอพี่ลำออกมาจากห้องน้ำทุกคนก็กลับหมดแล้วบอยต้องเก็บพวกขวดเหล้าแก้วน้ำ ทำความสะอาด พี่ลำออกมาก็บอกว่าขยันเชียว บอยก็ได้ทีก็บอกว่าก็ต้องมาเก็บของคนที่กินนะซิ น่าจะกินแล้วก็เก็บเอง บอยกำลังจะเอาขวดไปเก็บไว้ในห้องครัวพี่ลำก็อาสาช่วยเอาไปไว้ให้ ตอนนี้บอยก็อยากเป็นของพี่ลำจังเลย พี่แกเองก็มึนอยู่ๆ เหมือนกันนิดหน่อย บอยเลยคิดแผน แกล้งว่าเกมเสีย อยากให้พี่ลำดูให้ เพราะบอยไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรพวกนี้ พี่ลำก็อาสา บอยเลยนำพี่ลำขึ้นไปบนชั้นสองยังห้องนอนของบอยเอง ลืมบอกไปว่าช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอม เมียและลูกพี่ลำไปทำงานที่ต่างจังหวัดพี่ลำเฝ้าบ้านคนเดียว พอมาถึงห้องพี่ลำก็จับดูนิดหน่อย แล้วก็ใช้ได้ บอยเลยชวนพี่แกเล่นเกม พี่แกก็อยากลองเพราะไม่เคยเล่นมาก่อน บอยเลยขอตัวไปอาบน้ำ เลยปล่อยให้พี่แกเล่นคนเดียวไป พอบอยออกมาจากห้องน้ำแต่งตัวชุดนอนแบบบางๆ เพิ่อสร้างอารมณ๊ให้พี่แกใส่น้ำหอมอย่างดี ออกมาพบว่าพี่ลำหลับไป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

reFLEXer

- ฉันคือ reFLEXer และเขียนนวนิยาย "พี่ลำ หนุ่มชาวนา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
24 ปี
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2731 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป วัยระเริง

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?