เสียวที่คาดไม่ถึง

เสียวที่คาดไม่ถึง

สวัสดีครับ ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อบิ๊ก ตอนนี้ก็อายุ 30 แล้ว ส่วนประสบกามก็พอสมควร ประสบการณ์ที่จะเล่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับความขี้เมื่อยของผม ตัวผมเป็นคนชอบนวด ทั้งนวดแผนโบราณ และนวดน้ำมัน ผมมีประสบกามเสียวๆหลายครั้ง แต่ผมจะขอเอาประสบการณ์ที่ประทับใจครั้งนึงของผมมาเล่าให้ฟัง เมื่อไม่กี่วันนี้เองในวันเข้าพรรษา เพื่อนๆคงทราบว่าสถานบันเทิงร้านนวดต่างๆปิดให้บริการ แต่ผมรู้สึกเมื่อยๆ จึงลองขับรถไปดูเผื่อจะมีบางร้านเปิดให้บริการ ผมจึงขับรถไปตามถนนกาญจนาภิเษก เพื่อไปที่ร้านๆนึง ที่ผมขับผ่านประจำ ที่ผมเลือกร้านนี้ เนื่องจาก ดูแล้วร้านนี้เป็นร้านนวดแบบปกติ คือ ไม่มีการทำพิเศษอะไร ผมจึงคิดว่าน่าจะเปิด เมื่อไปถึงปรากฎว่าร้านเปิด ผมก็ดีใจจะได้นวด พอเข้าไปในร้าน ทางร้านถามว่าจะนวดอะไร ผมก็บอกไปว่าจะนวดน้ำมัน เมื่อเข้าห้องนวดแล้วผมก็ต้องคอยลุ้นว่าคนนวดจะเป็นสาวๆ หรือป้าแก่ๆ ปรากฎว่าเป็นสาวแต่ก็อายุเยอะกว่าผมนิด

นึง แต่หน้าตาใช้ได้ ผมก็ไม่ได้คิดอะไร ก็อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเรียบร้อย และก็นุ่งกกน.ที่ทางร้านจัดให้ พอเริ่มนวดปรากฎว่าหมอนวดเริ่มนวดขาก่อน ผมก็งงนิดหน่อย เพราะปกติส่วนใหญ่เค้าจะนวดหลังให้ก่อน แต่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร คือปกติเวลาถ้านวดร้านแบบนี้ผมจะชอบหลับ ปรากฎว่าผมยังไม่ทันจะหลับ พี่เค้าก็เริ่มนวดที่ต้นขาผม โดยนวดสูงขึ้นมาจนถึงบริเวณขาหนีบ ซึ่งเมื่อนวดแบบนี้แล้ว พี่เค้าจะต้องเอามือมาเฉียดไข่ผมแน่ๆ เพราะไข่ผมใหญ่ (สาวๆบอกมา) ตอนนั้นควยผมก็เริ่มตื่นแล้ว แต่ผมก้อแกล้งทำเป็นหลับ ไม่รู้เรื่อง ปรากฎว่าเค้าก้อนวดเฉียดโดนไข่ผมตลอดเวลาเลย ไม่มีการหลบหรือชักมือกลับ ผมคิดว่าเค้าคงรู้ว่าควยผมแข็งแน่ๆ เพราะเค้าไม่ได้เอาผ้าปิดให้ผม มีแค่กกน.ตัวเดียวและที่สำคัญบางมาก ตอนผมเปลี่ยน ผมยังมองเห็นทั้งลำควย ทั้งไข่เลย พอพี่เค้านวดไปได้เรื่อยๆ เค้าก็เริ่มเอานิ้วมาเฉียดโดนควยผม เพราะปกติเวลาผมนอนนวด ผมจะพับควยลง คราวนี้ไม่ต้องสงสัย พี่เค้าต้องรู้แล้วแน่ๆว่าควยผมแข็งขนาดไหน เมื่อนวดขาได้สักครึ่งชม. พี่เค้าก้อเริ่มมานวดหลัง ตอนนี้ไม่มีอะไรตื่นเต้นเท่าไหร่ เริ่มจะมาตื่นเต้นอีกทีตอนที่เค้ามายืนคร่อมหัวผม เพื่อนวดหลัง โดยที่มือผมวางพาดไว้ที่ขอบเตียง และผมนอนคว่ำอยู่ ผมไม่ขยับมือออก อยากจะรู้ว่าพี่เค้าจะทำอย่างไรถ้าจะนวดท่านี้ เพราะถ้าเค้าไม่ดึงมือผมออก ผมคง

ได้สัมผัสหีโหนกๆของเค้าแน่ๆ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

บุญส่ง

- ฉันคือ บุญส่ง และเขียนนวนิยาย "เสียวที่คาดไม่ถึง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/3 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
4059 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รักพี่รัตนะคะ

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?