สอบเสร็จ

สอบเสร็จ

วันนั้นเป็นวันที่สอบเสร็จ พวกเรานัดกันไปเที่ยวกันที่เธคหนึ่งหนึ่งในต่างจังหวัด หลังจากที่เหล้าเข้าปากได้สักพักหนึ่ง สายตาผมไกได้ไปเจอกับสาวสวยคนหนึ่ง เธอผมยาว ขาสวย ริมฝีปากได้รูป การทักทายเป็นไปได้ด้วยดี จนกระทั่งผมชวนเธอไปต่อ สุดท้ายก็จบที่โรงแรม

ผมระดมจูบเธอ เราแลกล้นกันแสนอร่อย ผมแทรกลิ้นไล้เลียไปที่ติ่งหู มือเคล้าคลึงเต้านมของเธอ เสียงเธอคราง สังเกตชัดว่าขนเธอลุกชัน หลังจากนั้นร่างของเธอเปลือยเปล่า ผมไร่ลิ้นเวียนวนที่นมทั้งสองข้าง สลับกับการเม้มที่หัวนมเบา ๆ ยอดตั้งชันสู้ทั้งมือและสิ้น ผมค่อยลากลิ้นไต่ไปที่แคม ระดมจูบและดูดที่แตด วนขึ้นลง รวมทั่งแหย่ลิ้นหระว่างร่อง มือซ้ายค่อยบี้เม็ดแตดนั้น วนไปมา เธอร้องระงมมากขึ้น จากนั้นเธอก็ลุกขึ้น หลักผมนอนหงายบนเตียง ดึงกางเกงในผมออกจากนั้นมังกรผมได้ผงกขึ้น เธอคว่ามันและถอกมัน เห็นเป็นสีแดงเยิ้มไปด้วยนิ้เงี่ยน จากนั้นริมปีปากเธอก็ค่อย ๆ กลืนหัวควยผมที่ละน้อย จนปลายสัมผัสกับกระปุ้งแก้ม ขึ้นลงขึ้นลงจนผมต้องแอ่นและร้องครวงอกมากด้วยความเสียว แถมไปด้วยลิ้นที่วนลากไปมาอย่างชำนาญ ผมแทบสำลักน้ำออกมาก แต่เธอหลุดมันเสียก่อน แต่ยังไม่เท่นนั้น เธอหันมาดูดไข่ของผมต่อ

ผมเลยต้องชักว่าวต่อให้หายเงี่ยน สุดท้ายเธอก็คว้ามันไปดูด จนผมต้องแอ่นตัวและกดหัมเธอให้สุด เนื่อจากเสียวสุด

จากนั้นผมก็พักเหนื่อยด้วยการ oral ให้เธออีกรอบ สุดท้ายเธอก็ขึ้นสวรรค์ด้วยนิ้วของผม ผมไม่ปล่อยจังหวะได้ห่างออกไป มังกรผมพร้อมอีกครั้ง ถุงยางได้ถูกฉีกออก และสวมไว้เข้าที่ ผมจับเธอนอนหงาน ยกขาสูง ค่อย ๆ จับมังกรถูขึ้นถูลง และสุดท้ายควยของผมก็แหย่จนมิดรูหี มันตอดผมเล็กน้อย เธอร้องและกอดผมไว้แน่น ผมค่อย ๆ ดึงออกมา แต่ยังไม่ทันสุด ก็กดเข้าไปใหม่ เธอรับตามทันเกมส์ เสียงเราสองคนดังประสานกัน พร้อมกับเสียงน้ำของเรา ผมโยกซ้ายขวาอย่างเมามัน เพื่อให้เธอเสียวเต็มที่

จากนั้นก็เป็นที่ที่ผมชอบมากที่สุด เข้าข้างหลัง มันทำให้ได้รู้สึกแนบสนิบ ลึก และได้อารมย์สุดตอนที่เอื้อมไปบีบนม เหงื่อผมเริ่มมากขึ้น ๆ พร้อม ๆ กับความเสียวที่มากขึ้นตามลำดับ

จนสักพัก ผมจึงจับเธอลุกขึ้นยืนดึงเธอไปชิดพนังห้อง ระดมจูบ ไซร้ซอกคอ ทรวงอก และแหกขาเธอออก จับอาวุธที่ห่อห้มแทงเข้าไปใหม่ แม้การแทงครั้งนี้จะลำบากเพราะต้องย่อตัว แต่ก็ทำให้ผมเสียวสุด ๆ เธอร้องกรีดออกมาดัง ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

dasd

- ฉันคือ dasd และเขียนนวนิยาย "สอบเสร็จ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1549 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงกิ้ง

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?