กับทหารสุดมันส์

กับทหารสุดมันส์

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยนะครับว่าผมเองไม่รู้ว่าตัวเองจะเป็นเกย์ ถ้าไม่มีตำรวจในคืนนั้นเข้ามาในชีวิตผมเองก็คงไม่รู้ตัวเอง

เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า ผมเคยทำงานเป็นเด็กพาร์ทไทม์ ในร้านมินิมาร์ท แห่งหนึ่ง แถวสะพานใหม่-ดอนเมือง เป็นร้านที่ดังรองมาจาก 7-11 ผมเป็นเด็กใหม่ที่เพิ่งมาทำได้แค่1อาทิตย์ และอยู่ผลัดดึก ผมเองสูงแค่167แต่ต้องจัดเรียงสินค้าบนชั้นสูง2เมตร ผมก็ต้องใช้ลังพลาสติกเป็นฐานแล้วเหยียบ และคืนนั้นมีตำรวจ2นายเข้ามาตรวจเวรเป็นปกติ คนนึงอ้วนๆคนนี้ผมไม่ได้ใส่ใจอะไรนัก แต่กับอีกคนที่เข้ามาพี่คนนี้เค้าสูงประมาณ175-180 เห็นจะได้ เค้าชอบเดินเข้ามาคุยกับผม ตั้งแต่วันแรกๆที่ผมมาเริ่มงานที่นี่ ผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรก็แค่คิดว่าตำรวจนายนี้คงจะอัธยาศัยดี และคืนนั้นทุกอย่างก็เหมือนเดิมผมเองกำลังเรียงสินค้าขึ้นเชลล์ และพี่เค้าก็มาช่วยยกลังขึ้นซ้อนให้ผม "ขอบคุณครับพี่" ผมบอก และตำรวจนายนั้นก็ตอบกลับมาว่า "ไม่เป็นไร" ผมก็คุยกับพี่เค้าปกติเหมือนทุกๆคืนที่ผ่านมา แต่คืนนั้นผมได้เห็นสายตาของพี่เค้ามองผมอยู่ในระดับเอว

ผมก็เลยถามว่าพี่มองพุงผมรึครับ ผมไม่มีหรอก ผอมจะตายไม่เชื่อพี่ก็ลองจับหน้าท้องผมดิ เรียบแปล้ พอผมพูดจบพี่เค้าก็ยิ้มๆแกมหัวเราะแล้วก็พูดว่า งั้นต้องพิสูจน์ พี่เค้าก็เอามือมาลูบที่หน้าท้องเบาๆจนผมขนลุก เชื่อยังพี่ พี่ตำรวจนายนั้นก็พยักหน้าสนอง และตอนนที่พี่เค้ายืนอยู่หน้าตู้เบียร์ซึ่งมันเย็นมาก และพี่เค้ายืนหันข้างให้ผมทำให้ผมเห็นส่วนนูน ส่วนโค้งตรงเป้ากางเกงพี่เค้าตุงมาก ผมถามว่า พี่หนาวมั้ย? ไม่เท่าไหร่ พี่ตำรวจตอบ แต่ผมว่าน้องชายพี่คงหนาวมากกว่ามั้ง พี่เค้าก็ก้มดูเป้าแล้วเค้าก็เอามือลูบเป้าตัวเอง แล้วเดินมาทางผมพี่เค้ามายืนติดผมแบบชิดตัวด้วยความที่ผมยืนอยู่สูงกว่าสพี่เค้า เป้าที่ตุงแข็งของพี่เค้าก็มาเสียดสีดุนดันที่ขาผม ตอนนั้นบอกตรงๆว่าเริ่มเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาบ้างแล้ว และคืนนั้นผมออกผลัดเร็วกว่าทุกวันคือตี 5 ผมได้กลับก่อน ตอนผมตอกบัตรเตรียมจะกลับบ้าน พอออกมานอกร้านไม่ถึง10เมตร พี่ตำรวจคนนั้นนั่งค่อมรออยู่ที่รถมอเตอร์ไซค์ของเค้า

และพี่เค้าก็กวักมือเรียกผมไปคุย ว่าช่วยพี่ทีได้มั้ย ผมก็ถามว่า ช่วยเรื่องอะไรครับพี่ เรื่องอะไรน้องก็น่าจะรู้ พี่ว่าน้องก็เงี่ยนเหมือนกันใช่มั้ยล่ะ ผมถามกลับว่า พี่รู้เหรอ งั้นพี่พาผมไปได้มั้ยละ ทเพราะที่ห้องผมคงไม่สะดวก พี่ก็บอกว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "กับทหารสุดมันส์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1541 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทดลองสวิง

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?