ความหวังดีจากเพื่อน เป็นเหตุ

ความหวังดีจากเพื่อน เป็นเหตุ

สวัสดีคับนี้เป็นครั้งแรกที่ผมเล่าประสบการณ์ของผมหลังจากที่ผมอ่านของพี่ๆมานานแล้ว เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจิงน่ะคับ

ตอนนั้นผมเพิ่งจา 18 อยู่ มอ6 คับ ตอนนี้ผมอยู่ปี2 ผมมีเพื่อน1คนแบบที่เป็นเกย์น่ะคับ ( ที่สนิทๆอ่ะ ) เรา2คนก้อจาเล่นเน็ตเพื่อหาคนคุยกัน ผมเป็น รับ ส่วนเพื่อนผมเป็น รุกคับ ถ้าเราเล่นเน็ตเจอคัยน่ารักๆเราก้อจาบอกเมลให้กันคับ หรือไม่ก้อคุยแล้วเอาเบอมาให้กันคับ แต่พวกผมไม่มั่วน่ะคับ

วันนึงเพื่อนผมบอกว่ามีคนนึงเอามั้ย ผมก้อตอบรับไป กะว่าจาคุยเล่นๆเฉยๆ คนที่มันให้มาชื่อ เอ ล่ะกันน่ะคับ พี่เอ เป็นนายแบบแล้วก้อเคยถ่ายโฆษนามาแล้ว เพราะว่าเพื่อนผมบอกยังนั้นเลยอยากคุย อยากคบคับ เราคุยกันได้ปามาน 2เดือนคับโดยที่ไม่ได้เจอกันเลย หลังจากที่พี่เค้าดูรูปผมแล้วน่ะคับ พี่เอให้ผมส่งรูปไปให้ ผมก้อไม่ได้คิดว่าผมน่าตาดีไร แต่ผมก้อไม่น้อยน่าคัยเท่าไหร่น่ะคับ อิอิ

เอาเป็นว่าเข้าเรื่องเลยดีกว่า ตอนที่เราคุยกันนั้นผมไม่เคยได้เห็นรูปพี่เอเลย รู้แต่ว่าเคยถ่ายงาน เคยเดินแบบไรเงี้ย เลยคิดว่ามั้นใจ ว่าต้องน่ารักแน่ๆเลย หลังจากผมเอ็นเสร็จปามาน1อาทิต ที่เค้าก้อนัดเจอผม เป็นวันที่ผมไม่ได้ตั้งตัวเลย อยู่ดีดีพี่ก้อโทมาบอกว่าวันนี้ผ่านแถวๆน่าบ้านน่ะ ออกมาเจอน่ากันดีกว่า วันนั้นมันก้อปามาน1ทุ่ม ผมกลับมาจาก รร พอดีเลยยังไม่ได้อาบน้ำด้วยซ้ำ พอถึงแถวๆบ้านพี่เค้าก้อโทมาบอกว่าให้จอดรถตรงไหน เราก้อบอกว่าให้จอดแถวๆโรงหนังร้าง ถัดไปจากบ้านเราปามาน5หลังคับ บ้านผมเป็นตึกแถวคับ ในใจตอนนั้นผมตื่นเต้นมากกกเลยคับ แล้วผมก้อเดินไปที่โรงหนัง เจอรดคันนึงจอด อยู่ ผมก้อเปิดเข้าไปนั้ง ตอนที่ขึ้นไปยังไม่กล้ามองเท่าไหร่ แต่พอนั้งเรียบร้อมผมก้อหันน่าไป สุดยอดดคับ พี่ เอ หล่อ และ น่ารักมากๆๆๆๆ พี่เอใส่เสื้อ นักศึกษา กางเกงยีนส์พอดีตัว น่ารักมากคับ เราก้อนั้งคุยกันสักพัก ก้อจับมือกันไป แล้วพี่เค้าก้อเข้ามาจูบผม ตอนนั้นรู้สึกดีใจมากๆๆๆ ปากพี่เค้านุ่มมาก ลิ้นเล็กๆเข้ามาในบอกผม เรานอกกอดกันในรดจูปกันไป เป็นความรู้สึกที่ดีมาก

แล้วพี่เค้าก้อเลื้อนมือมาจับที่เป้าผมคลึงใหย่เลย เลยพี่เค้าก้อดึงซิปลงจนควยผมเด้งออกมาเลยคับ ( ไม่ได้ใส่ กกน. ) แล้วพี่เค้าก้อลงไปครอบลงที่กัวผม ตอนนั้นเป็นไรที่รู้สึกดีมากๆเลยคับ การคนที่คนที่เรียกว่าหล่อออมากก ปากเล็กๆ จมูกโด่ง มาอมให้ผม ลิ้นที่เล็กเเละนุ้มของพี่เอ เลียควยผมใ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Phoorit

- ฉันคือ Phoorit และเขียนนวนิยาย "ความหวังดีจากเพื่อน เป็นเหตุ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1366 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียท่าหมอนวด

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?