บ้านเลขที่ 11/1.

บ้านเลขที่ 11/1.

.....................ผมบอกให้แววรีบๆเล่าเพราะผมอยากฟังมาก...เรื่องแบบนี้มันได้อารมณ์ดีจริงๆ แววยิ้มอย่างรู้ใจผมและเธอก็ยังบอกอีกว่า.....

......แวว/..นี่ถ้าแววเล่าเรื่องของคุณแอมพี่สาวน้องมายอีกคน.....แววว่าเฮียเงี่ยนกว่านี้แน่ๆ.

.....................ผมสนใจที่เธอบอกมากๆ ผมรีบถามแววว่าพี่น้องมายมีแบบนี้ด้วยหรือ....แววยิ้มและบอกว่า คุณแอมมีความต้องการบางอย่างที่เธอเองก็พึ่งมารู้...เพราะว่ามันเป็นเหตุการณ์ต่อเนื่องจากน้องมาย....แววบอกอีกว่าเธอต้องมารับรู้และเป็นคนจัดการบางอย่างให้กับคุณแอม.....แววพูดแค่นี้ผมก็แทบคลั่งเพราะอยากฟังมากๆ....แววนั่งลงตรงหน้าผมทั้งๆที่เธอยังเปลือยช่วงล่างอยู่แบบนั้น....ผมอดมองรูปร่างเธอไม่ได้...ถึงแม้จะไม่สวยงามเหมือนสาวๆแต่ก็ได้ความรู้สึกเช่นกัน....แววยังคงจับของผมลูบคลำแบบนั้น....ผมก็ปล่อยให้เธอทำตามใจ.

.....................แววเล่าใหฟังต่อไปว่า.....เธอยืนมองเห็นเด็กคนนั้นปีนรั๊วเข้ามาแล้วและก้เห็นน้องมายเดินไปหา....แววอยากไปดูเช่นกันแต่ก็กลัวน้องมายเห็นเพราะตอนนั้นแววยังอยู่ที่เรือนใหญ่....แววคิดอยู่ในใจว่าน้องมายคงอยากให้เด็กคนนั้นทำกับเธออีก....แววรออยู่ครู่ก็แอบเดินไป....และก็จริงอย่างที่คิด....น้องมายต้องการแบบนั้นเพราะเธอนั่งที่เก้าอี้ปล่อยให้เด็กคนนั้นโลมเลียจิ๋มของเธอ.....แววเห็นน้องมายนั่งอ้าขาแบบนั้น เอามือกดหัวเด็กกับจิ๋มเธอใหญ่....เสียงน้องมายครางอย่างรัญจวนจริงๆ....แววเล่าถึงตอนนี้เธอมองหน้าผมด้วยแววตาบอกความรู้สึก.

.......แวว/..เฮียรู้มั๊ยว่าน้องมายให้เด็กคนนั้นนั่งที่เก้าอี้แล้วเธอก็ขึ้นทำเอง....แววเห็นอารมณ์น้องมายแล้วต้องบอกเลยว่าน้องมายเงี่ยนเก่งมากๆ....เอาเก่งจริงๆ.

.....................ผมพยักหน้ารับความคิดของแววและก็ถามแววว่า....ทำไมเธอไม่ห้ามน้องมายอย่างทีแรกที่คิด.

.......แวว/..ห้ามยังไงเฮียในเมื่อน้องมายทำเองทุกอย่าง....น้องมายกอดคอเด็กคนนั้นแล้วเธอก็โยกเอวกดกระแทก...จิ๋มเธอกระแทกกับเด็กดังผับๆ...และยิ่งตอนเธอโยกเอว...ส่ายเอว...อุยย....แววยังเสียวแทนเลย.

.....................ผมนั่งตัวเกร็งเลยครับเมื่อได้ฟัง...ผมถามว่าแล้วน้องมายเสร็จเลยรึเปล่า...เสร็จบนตัวเด็กคนนั้น.

.......แวว/..ไม่เฮีย....พอดีคุณแอมมาที่บ้าน....ตอนนั้นแววเห็นรถคุณแอมขับเข้ามา..ตกใจมาก...กลัวจริงๆ...กลัวคุณแอมจะรู้เรื่องนี้และก็เห็นน้องมายทำ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ยอดเยี่ยมเลยครับ อ่านแทบไม่จบ ขอบคุณมากครับ จะติดตามคุณ Anonym ต่อไปครับ

Anonym | 4/24/2024 - 11:45

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "บ้านเลขที่ 11/1."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2185 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียงร้องของน้องเก๋

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?