เอากับพายาบาล

เอากับพายาบาล

สมัยที่ผมเพิ่งเริ่มทำงานเป็นวิศวกรหน้างาน ผมต้องข้องเกี่ยวกับเรื่องอย่างว่าค่อนข้างบ่อย เวลาส่งงานแต่ละงวดผมก็มีหน้าที่พาผู้ตรวจงานไปเลี้ยงดูตามด้วยปูเสื่อตามธรรมเนียม ทำให้ผมรู้จักคุ้นเคยกับพี่ชาย พี่ชายเป็นวิศวกรของบริษัทที่ปรึกษาทำหน้าที่ควบคุมงานบริษัทผมอีกต่อ เรากินเหล้ากันบ่อย คุยกันถูกคอ จนนับเป็นพี่เป็นน้องกันทีเดียว พี่ชายแกชอบเรื่องอย่างว่าค่อนข้างมาก ผมต้องพาแกไปกินเหล้า อาบน้ำเวลาส่งงานทุกงวด เวลาเมาแกชอบมาพูดทีเล่นทีจริงกับผมว่าอยากลองอะไรที่มันตื่นเต้นๆ เรื่องเซ็กบ้าง ผมก็คุยเออออเอาใจกับแกไปเรื่อยตามประสาผู้รับเหมากับผู้คุมงาน วันหนึ่งหลังเลิกงานแกก็ชวนผมไปนั่งกินเบียร์ต่อจนเราเริ่มเมาได้ที่แกก็เริ่มคุยเรื่องนี้อีก พี่ชายบอกอยากให้ผมช่วยเหลือ ผมเลยถามว่าแล้วพี่ตกลงกับเมียหรือยัง พี่ชายก็บอกว่า "พูดกันบ่อยแต่ยังไม่เคยแต่วันนี้ทนไม่ไหวแล้ว พี่อยากลองอะไรที่มันตื่นเต้นบ้าง ไปตีหม้อข้างนอกมาก็เยอะ

เริ่มจะเบื่อ อยากเห็นใครมาเย็ดเมียตัวเองให้ดูบ้าง" พี่ชายยังบอกอีกว่าแกเริ่มอยากลองแบบนี้ตั้งแต่ปีก่อนที่ไปงานเลี้ยงรุ่นโรงเรียนมัธยมของเมียแก เจอเพื่อนเมียคนหนึ่งหน้าตาหล่อเชียว แต่เมียแกทำท่ากระอักกระอ่วนตอนเจอจนแกสังเกตได้ แกมาคาดคั้นทีหลังถึงได้รู้ว่าเป็นแฟนเก่า และเป็นคนเปิดซิงเมียแกก่อนมาเจอแก ทำให้แกมีอารมณ์มากและนึกอยากเห็นคนรุ่นๆ เดียวกับเมียแกมาเย็ดเมียแกให้แกดู แกคิดว่าเมียแกไม่น่ามีปัญหา เพราะมีความต้องการมากแต่คงอาย เวลาพูดถึงเรื่องอยากหาใครมารุม หาผู้ชายอีกคนมาร่วมด้วยก็จะเงียบแต่น้ำหล่อลื่นจะออกมากเป็นพิเศษ

พี่ชายอายุย่าง 35 ปี แล้ว ส่วนเมียพี่ชายชื่อพี่ผึ้ง เพิ่งอายุ 26 ปี แก่กว่าผมแค่ปีเดียว ทั้งคู่ได้กันมา 5-6 ปีแล้วตั้งแต่พี่ผึ้งยังเป็นนักเรียนพยาบาลอยู่ เข้าใจว่าพี่ชายเป็นคนส่งพี่ผึ้งเรียนด้วย แต่ยังไม่ได้แต่งงานกันอย่างที่ผมเข้าใจ ทั้งคู่ไม่ได้อยู่ด้วยกันพี่ผึ้งก็ยังอยู่หอพักที่โรงพยาบาล แต่เวลาออกเวรนานๆ หรือขึ้นเวรข้างนอกก็จะมาค้างที่คอนโด ผมนัดกับพี่ชายในวันหยุดต่อมา พี่ชายขับรถมารับผมที่หอพักประมาณ 3 ทุ่มไปคอนโดของแก สิ่งที่ทำให้ผมตื่นเต้นไม่ใช่ห้องคอนโดหรูของพี่ชายแต่เป็นภาพถ่ายของพี่ผึ้งที่พี่ชายเอามาให้ผมดูตรงส่วนรับแขกและขอตัวเข้าห้อง ผมไม่เข้าใจว่าทำไมแกบ่นเบื่อๆ ก็ภาพผู้หญิงในรูปที่บอกว่าเป็นพี่ผึ้งเมียแกน่ารักมากๆ ทั้งๆ ที... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

มาคุ

- ฉันคือ มาคุ และเขียนนวนิยาย "เอากับพายาบาล"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1434 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ติดใจไม่ลืม

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?