บันทึกสวาทของเมย์  ระดับโลก

บันทึกสวาทของเมย์ ระดับโลก

สวัสดีครับ ผมชื่อ อ๊อบ นะครับ ปีนี้อายุ 33 ปีครับ ได้อ่านเรื่องราวของเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในเว็บมาหลายเรื่องแล้ว ก็เลยอยากส่งเรื่องราวของผมและแฟนสาวคนสวยสุดที่รักมาให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ได้อ่านกันบ้าง อ่านแก้เหงานะครับ (ไม่รู้ว่าจะชอบกันรึป่าวนะ) แต่อยากบอกว่า โครงเรื่องและเนื้อหาส่วนใหญ่ทั้งหมดเป็นความจริงครับ (ผมอาจเขียนเติมบางส่วนเล็กน้อยนะครับ เพื่อความมันส์และความตื่นเต้นของเรื่องครับ)

ปัจจุบันทำงานเป็นวิศวกรครับ แฟนผมชื่อ เมย์ นะครับ เมย์อายุ 26 ในปีนี้ครับ เราคบกันมาปีกว่าแล้ว เธอทำงานเป็นสาวแบ๊งค์นะครับ (ผมขอไม่บอกเรื่องสถานที่ทำงานนะครับ เพื่อความปลอดภัยของเธอครับ)

บอกตามตรงเลยนะครับ ว่าตั้งแต่แวบแรกที่ผมเจอเมย์ ผมก็มีความรู้สึกเลยว่า ยังไงๆ ก็ต้องจีบสาวคนนี้ให้ได้ เพราะว่าเมย์เป็นสาวมั่นที่สวย หุ่นดี และเซ็กซี่มากๆเลยครับ เธอสูงประมาณ 165 ซม. น้ำหนักก็ประมาณ 52-53 กก. ***ส่วนทรมานใจชายของเธอก็ 34-24-36 ครับ เมย์เป็นสาวผิวขาว หน้าอกชูชัน สะโพกกลม และที่สำคัญ เรียวขาอ่อนที่ขาวเนียนของเธอ มันทำให้ผู้ชายหลายๆคนที่เห็นเธอ จะต้องเหลียวมองกันอยู่ร่ำไปครับ

หลังจากจีบเธอและเป็นแฟนกันได้ไม่นาน เราก็มีเซ็กส์กัน สำหรับผมแล้ว เมย์เป็นสาวสวยหุ่นดีที่เร่าร้อนมากๆ เลยครับ ซึ่งผมเองก็ยอมรับว่าตัวเองนั้นเซ็กส์จัดมากเช่นกัน ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ช่วง 5-6 เดือนแรกที่เราเป็นแฟนกันนั้น เรา 2 คนจะเล้าโลมหรือถึงขนาดมีเซ็กส์กันบ่อยมาก และบางครั้งก็ไม่ค่อยจะเลือกสถานที่ด้วย มีบางครั้งเราเอากันในลานจอดรถ ในผับ ริมระเบียง หรือริมหาดบ้างก็เคยครับ

หลังจากที่เรามีอะไรกันบ่อยขึ้น เมย์ ก็เริ่มยอมรับกับผมว่า ผมไม่ใช่ผู้ชายคนแรกของเธอ ซึ่งบอกตามตรงนะครับ ว่าผมเองก้ไม่แปลกใจอะไรเรื่องนั้นเลย (ก็เธอสวยและเซ็กซี่ขนาดนั้น หากจะหลุดรอดมาถึงผมแบบซิงๆ ตอนอายุ 24 ก็คงจะแปลกแล้วแหละ) ผมเองก็ผ่านผู้ ญ มามากเช่นกัน ดังนั้นเราก็เลยแลกเปลี่ยนประสบการณ์เสียวกัน เพื่อความตื่นเต้นและความมันส์ก่อนการมีเซ็กส์ครับ

สำหรับเมย์แล้ว เรื่องของผม ว่าผมผ่านผู้ ญ มากี่คนนั้น ดูจะไม่ค่อยมีผลกับเธอเท่าไรหรอกครับ แต่สำหรับผมแล้ว เรื่องที่เมย์ผ่านผู้ชายมากี่คนนั้น ไม่รู้สินะ ฟังทีไร ทำเอาแก่นกายของผมมันลุกและแข็งตัวขึ้นมาทุกทีเลย เมย์บอกผมว่า เธอเคยผ่านผู้ชายมาทั้งหมด 3 คนก่อนหน้าผม คนแรกก็คือแฟนเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Suppachai

- ฉันคือ Suppachai และเขียนนวนิยาย "บันทึกสวาทของเมย์ ระดับโลก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
31/3 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
3091 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ก่อนมีผัวเป็นตัวตน

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?