เสียวบนรถแท๊กซี่

เสียวบนรถแท๊กซี่

ก่อนอื่นเลยดิฉันต้องบอกก่อนเลยว่า ดิฉันเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศเป็นอย่างมาก แต่ยังไม่เคยมีประสบการณ์จริงเลยสักครั้ง มักสนองความรูสึกด้วยตนเองทางวิธีการต่างๆๆ เช่นช่วยตัวเอง หรือใช้สายยางฉีดน้ำเข้าหอยอย่างแรง ฉันเป็นคนน่าตาพอใช้ได้ แต่มีรูปร่างอ้วน ฉันมักรู้สึกแปลกๆๆเวลามีผู้ชายจ้องมองฉัน ฉันพยายามดึงดูดสายตาเหล่านั้นด้วยการยั่วยวนแบบไม่ได้ตั้งใจ มีอยู่ครั้งนึง ฉันต้องไปงานเลี้ยงของมหาวิยาลัยเป็นงานของแผนกมี่ต้องแต่งกายสวยงาม ฉันเลือกใส่เสื้อในสีดำ เสื้อคอกว้าง (ค่อนข้างกว้างมาก) และค่อนข้างยาวคล้ายเดสสั้น สีดำ ถุงน่องดำ และกระโปรงสั้นมากสีดำ จนดูแอบโป๊นิสๆๆ แต่ฉันคิดว่าคงไม่เป็นไรเพราะฉันอ้วน อาจดูไม่เซ็กซี่เกินไป ฉันเลือกเดินทางโดยรถแท็กซี่ เนื่องจากฉันรู้ตัวว่าเริ่มสายมากแล้ว ทันที่ที่ฉันเห็นรถแท็กซี่ที่เปิดสันยาน ว่าง ฉันเลยดีใจรีบโบกรถทันที ตอนนั้นจราจรค่อยข้างติดขัด ฉันเลยเปิดประตูหน้าเพื่อพูดคุยกัยคนขับ

ฉันก้มลงไปคุยเพื่อบอกสถานที่ที่ต้องการจะไป โดยไม่ทันระวังตัวว่าใส่เสื้อคอกว้าง ฉันสังเกตดห็นได้ชัดว่าคนขันรถถมีอาการแปลกๆๆ แต่แกล้งไม่สนใจ เมื่อคนขับรถแท็กซี่ ตกลงเรื่องสถาณที่แล้ว รถด้านหลังก็ส่งสันยานแตรไล่รถแล้ว ฉันเลยตัดสินใจขึ้นไปนั่งด้านหน้าข้างคนขับ ฉันเห็นอาการคนขับตลอดเวลาแต่แกล้งไม่สนใจ เค้าจ้องมองหน้าอกฉันอย่างโจ่งแจ้ง และ พยายามชวนฉันคุยด้วยสายตาหื่นกาม และเขาก็พยายามถูมือไปกับกางเกงของเขา เหมือนพยายามเช็ดเหงื่อที่มาจากฝ่ามือ สายตาและท่าทีของเขากลับทำใหด้ฉันมีอารมณ์ ฉันพยายามที่จะยั่วยวนเขา เลยทำเป็นฝุ่นเข้าตาและถามเขาว่า "พี่มีกระจกไม๊อ่ะ อะไรเข้าตานู๋ก้อไม่รุ๊" เขาก้อบอกว่า ไม่มีหลอก มีแต่กระจกส่องหลังเนี่ยแหละใช้ได้ไหม? แล้วเค้าก็หันกระจกมาไห้ฉัน ฉันก็เลยต้องยื่นหน้าไปจ้องกระจกใกล้ๆจนทำให้คอเสื้อเว้ามาก จนเกินช่องค่อนข้างกว้าง คนขับรถแท๊กซี่ถึงขนาดโก่งตัว มาจ้องหน้าอกฉันเลย ฉังยังแกล้งทำเป็นไม่รู้สึกตัวต่อไป แต่ในร่างกายฉันกลัยรู้สึกมีน้ำอุ่นๆไหลริน อยู่ภายในหอยของฉัน ฉันจ้องไปที่เป้ากางเกงของเขา บอกตรงๆว่ารู้สึกตื่นเต้นมาก มันพองขึ้นมาเมื่อไหร่ไม่รู้ ความคิดของฉันมันจิตนาการไปต่างๆ นาๆ ถึงขนาดคิดว่า

อยากลองเป็นเมียคยขับแท๊กซี่ เหมือนคนขับแท๊กซี่จะรู้ตัวว่าถูกมองที่เป้ากางเกง เค้ามองมาที่ฉันแล้วอมยิ้ม ตอนแรกฉันก็ไม่คิดอะไร เพราะไม่นึก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เสียวบนรถแท๊กซี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2027 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฉลองโบนัส.. สยิว วว

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?