น้ำรักน้ำทะเล

น้ำรักน้ำทะเล

สุธิดา หรือ เบนซ์ เป็นสาวเลือดผสมพลังโสมที่ต้องเดินทางกลับมาเมืองไทย เพราะสู้กับสภาวะเศรษฐกิจซบเซาอย่างรุนแรงในประเทศเกาหลีไม่ไหว ประกอบกับพ่อของ

เธอก็ถูกส่งมาดูแลโรงงานประกอบรถยนต์แดวูในกรุง เทพฯ จึงทำให้เธอได้มีโอกาสไปเที่ยวกับพ่อของเธอหลายแห่งในวันหยุดสุ ดสัปดาห์ จนกระทั่งช่วงลองวีคเอนด์ วี

คหนึ่งที่มีวันหยุดติดต่อกันหลายวัน เบนซ์ได้พบกับความประทับใจที่สามารถสร้างอารมณ์ให้จบสิ้นสมบูรณ ์ อย่างเป็นธรรมชาติกับ "เชน" ครูหนุ่มฝึกสอนดำน้ำแบบสคูว์บา

บนเกาะพีพี ซึ่งเธอได้เข้าคอร์สเรียนดำน้ำเพื่อดูปะการังอันสวยงามที่นั่น จนผูกพันติดตามมาถึงกรุงเทพฯ... ณ บ้านซอยสวนพลู ถนนสาทรใต้ขณะที่เบนซ์กำลังนอนปล่อย

อารมณ์ให้ล่องลอยไปตามเนื้อ เรื่องที่อ่านจากหนังสือนิตยสารรายปักษ์ฉบับหนึ่งอยู่นั้น ก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น เธอจึงวางหนังสือแล้วรีบลุกขึ้นมารับสาย ในทันทีที่เธอยก

หูโทรศัพท์ขึ้นฟัง เธอก็รู้สึกแปลกใจและดีใจไปพร้อมกัน เพราะเสียงที่ได้ยินนั้นเป็นเสียงของเชน ครูสอนดำน้ำที่เธอเคยประทับใจเขามาแล้วนั่นเอง เขามากรุงเทพฯและ

กำลังจะมาหาเราเธอนึกคิดด้วยความตื่นเต้นก่อนท ี่เธอจะรีบจัดห้องและที่นอน แล้วลงมาคอยเขาข้างล่างด้วยใจจดใจจ่ออย่างบอกไม่ถูก อารมณ์ปรารถนาของเธอเริ่มมี

อาการขึ้นมาเมื่อเธอนึกย้อนกลับไปถึ งภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขณะกำลังเสียวสุดยอดกับเขาบนเกาะพีพี "เขาช่างเก่งจริง ๆ..ทำให้เราเสร็จตั้งหลายครั้ง.."

เบนซ์นั่งคิดเรื่อยเปื่อยจนกระทั่งมีเสียงกริ่งจากหน้าประตูรั้ วบานดังขึ้น เธอจึงลุกเดินออกไปดูแล้วเปิดรับ เชนยืนคอยอยู่พร้อมกับดอกไม้ช่อใหญ่สำหรับเธอโดยเฉพาะ "ฮัล

โหลที่รัก...คิดถึงจังเลย" เขาทักทายในขณะที่มือหนึ่งจับแก้มของเธอและอีกมือหนึ่งยื่นดอกไ ม้ส่งให้ เธอยิ้มรับดอกไม้จากเขา แล้วหันไปมองด้านข้างถนนหน้าบ้านเพราะ

เห็นรถบีเอ็มจอดติดเครื่อ งอยู่

"เอารถมาด้วยใช่มั๊ยค่ะ..เข้ามาจอดในบ้านดีกว่า" เธอกล่าวแล้วขยับตัวเปิดประตูให้เชนขับรถเข้าจอดภายในบ้านจนเสร ็จเรียบร้อย จึงปิดประตูแล้วเดินไปจูงมือเขาเข้าบ้าน

"ขอบคุณนะค่ะสำหรับดอกไม้..สวยและหอมจังเลย..เชนนั่งก่อนซิค่ะ"

เธอพูดจบก็เขย่งตัวขึ้นหอมแก้มเขาหนึ่งฟอดก่อนที่เธอจะเอาดอกไม ้ไปแช่ในอ่างแล้วหยิบน้ำเย็นมาให้เขาดื่ม

ทั้งคู่นั่งคุยกันที่โซฟาห้องรับแขก ไต่ถามทุกข์สุขซึ่งกันและกันได้สักพัก เบน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Yong

- ฉันคือ Yong และเขียนนวนิยาย "น้ำรักน้ำทะเล"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
526 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องแฟน

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?