ขืนใจแม่

ขืนใจแม่

สวัสดีคับ เพื่อนๆทุกคน ผมก็มีประสบการณ์ เซ็กส์แบบนี้มาเล่าให้เพื่อนๆทุกคนฟังเหมือนกันคับ ผมรู้ตัวว่าเป็นคนเซ็กส์จัดแต่ ผมก็ไม่น่าทำแบบนี้แต่ไม่รู้ทำลงเพราะความหน้ามือตามัวผมไม่ผิดใช่ไหมคับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมกลับเข้าบ้านหลังไปเล่นกับเพื่อนๆ บ้านผมอยู่ในสวนพ่อกับแม่ทำอาชีพปลูกผักขาย บ้านชั้นเดียวคับ พอมีพอกินคับ ตอนผมเข้าบ้านนั้น เวลา บ่าย 2 กว่า อากาศร้อนมาก พอผมเข้าบ้านก็เห็นแม่นอนอยู่ที่โซฟา ใส่เสื้อคอพวงนุ่งผ้าถุงหลวงๆ ผมเดินเข้าไปจะเปิดตู้เย็นกินน้ำ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกคับ แต่พอกินน้ำเสร็จ ผมมองดูแม่อีกครั้ง โอโห แม่นอนได้เซ็กส์ซี่ มากเลย แล้วแม่ก็ขยับ ผลิกไปผลิกมา จนผ้าถุงมันคลายออก ผมงี้ ยืนมองตาไม่กระพิบเลยคับ หัวใจก็เต้น ตึกตักๆ …….หัวควยผมงี้กระตุก งึกๆ แข็งเป็นลำอวบขึ้นทันทีเลยคับ ผมค่อยๆเดินเข้าไปนั่งข้างๆแม่ มือก็สั่นแขนขาก็สั่นไปหมด เหงื่อก็แตกไหลออกมามากเหลือเกิน ผมหยุดหายใจ ยาวๆ สักครู่ ก็ตัดสินใจ

เป็นไงเป็นกัน ขอดู….หีหมอยแตด….แม่หน่อยเถอะ เกิดมายังไม่เคยเห็นของจริงสักที วันนี้ของดู…..หีแม่เรา…นี่ล่ะเป็นไงเป็นกัน ผมเริ่มจาก ค่อยๆ เอานิ้วมือจีบขอบผ้าถุงแม่ ให้เปิดออกเพื่อจะดู…หีแม่…..ใจก็กลัวแม่ตื่นมากระทืบเอา ผม ค่อยๆ เปิดออก ทีละนิด ทีละนิด อืม…..โอโห หมอยแม่ดกดำยังกะสาหร่ายทะเลแน่ะ แต่มันติดที่แม่ใส่กางเกงในนี่สิ ทำให้ผมเห็นได้แค่หมอยแม่ ใจก็กลัวแม่ตื่น ผมเปลี่ยนความคิดทันที เอาวะตายเป็นตาย กูจะเย็ดแม่ตรงนี้วันนี้ให้ได้ ล่ะ ตอนนั้นผมหน้ามืดตามัวไปหมด ที่ปลายหัวควยก็มีน้ำใสๆ เริ่มออกมาจากปลาย…..หัวควย…..และปวดหัวควยอยากที่จะให้อะไรมันออกมาจากร่างกายให้ได้…………………. ผมจึงลุกขึ้นข้างตัวแม่ แล้วเดิน เบาๆไปหาเชือกเส้น ใหญ่ๆสักหน่อย ผมกะว่าจะเย็ดแม่ให้ได้ถ้าแม่ไม่ยอมก็ข่มขืนกันเลยล่ะ ผมเดินไปที่ตู้เก็บ

ของ เปิดประตูตู้ เอื้อมมือเข้าไปหยิบเชือกมาคดนึง.แล้วค่อยๆ ย่องเดินไปหาแม่ที่นอนอยู่ที่โซฟาอีกที ผมเริ่มจากหยิบเชือกสอดเป็นเงื่อนเป็นปม เรียบร้อยก็มองแม่ว่าจะมัดแม่ท่าไหนดี เพื่อไม่ให้แม่ป้องกันตัวเองจากการโดน ข่มขืน ของลูกตัวเอง เวลาผมเอา…หัวควยยัดเข้าไปในหีแม่ ผมเริ่มจากใช้บ่วงเชือกทำเป็นเลขแปดแล้วคล้องข้อมือทั้งสองข้างของแม่ ค่อยลูดเชือกให้แน่น พอแน่นดีแล้วผมก็เริ่ม ปิดประตูหน้าต่างให้หมดทุกบาน เผื่อแม่ร้อง เสียงจะได้ไม่ดังมากนัก เมื่อทุกอย่างเร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ขืนใจแม่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1296 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ล้วงสาวแขกบนรถ

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?