หลานชีมีเสียว

หลานชีมีเสียว

เมื่อครั้งที่ผมอายุได้ 19 ปี ผมได้ไปศึกษาอยู่อีกจังหวัดซึ่งเป็น คนละจังหวัดกับที่ผมอยู่ ผมได้ไปอาศัยวัดใกล้ๆ โรงเรียน ในความที่เป็นเด็กวัดนี่เอง ผมได้รู้จักกับหลานแม่ชีที่อยู่วัดนี้ด้วยเช่นกัน เธอก็มาศึกษาเหมือนกันกับผม ตอนแรกๆ ผม ไม่กล้าพูดจากับเธอ เธอมีชื่อว่าน้อย เป็นคนน่ารัก ตากลม คิ้วดำ ผมยาว สูงเพรียว พวกเพื่อนๆ และหนุ่มๆ แถวนั้นต่างอยากจะเข้าใกล้เธอ แต่เธอเป็นคนที่รักการเรียนและเป็นคน อยู่ในโอวาทของแม่ชี ซึ่งดูแลความประพฤติตลอด พวกหนุ่มๆจึงมิกล้าเข้าใกล้เลย แต่ผมโชคดีกับเขาหน่อย เพราะเป็นคนขยัน ช่วยแม่ชีทำงานทุกวันในช่วงเย็น และในช่วงเช้า ก่อนจะไปโรงเรียน คือที่วัดแห่งนี้จะมีเด็กวัดมาก และพวกแม่ชีต้องทำกับข้าวเลี้ยงพวกเด็ก ที่มาจากต่างอำเภอเพื่อมาศึกษากันทั้งนั้น

ในเมื่อผมเอาชนะใจของแม่ชีได้ ผมก็เข้าถึงน้อย ผมพูดคุยกับเธอเรื่องเรียนเป็น ส่วนใหญ่ นานวันเข้าเราก็สนิทกัน และสามารถออกไปไหนด้วยกัน โดยที่แม่ชีก็อนุญาตตามระเบียบ หลังจากที่เราออก ไปเที่ยวเตร่และไปทำรายงาน ตามลำพังได้แล้ว

เหตุการณ์อันมิได้คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเราไปทำรายงานส่งอาจารย์ที่สุสานเชลยศึก วันนั้นผมจำได้ดีตอนเช้าที่เราไป ท้องฟ้าสว่างแจ่มใสมาก พอตกตอนบ่ายท้องฟ้าก็มืดลง และแล้วฝนก็เทลงมาอย่างหนัก ผมกับเธอต้องหลบฝนกันอยู่ในซุ้ม ที่ทางการจัดเอาไว้เพื่อนั่งพักผ่อน มันเป็นซุ้มพอหลบฝนได้ ตอนแรกๆ เธอก็นั่งห่างๆ แต่พอฝนตกหนักเข้า อากาศก็เริ่มเย็นลง เธอเริ่มมีอาการหนาว ผมไม่รู้จะทำอย่างไร

จึงพยายามปลอบใจเธอให้ทำใจสบาย ผมพยายามกุมมือเธอไว้ เธอก็ไม่ว่าอะไรบอกว่าอุ่นดี ผมได้ใจก็ขยับเข้าไปใกล้อีก คราวนี้ผมเอามือโอบกอดเธอไว้ เธอก็ไม่ว่าอีก เธอหายใจแรงขึ้น ผมถามว่าหนาวหรือ เธอตอบว่าตอนนี้รู้สึกอุ่นดี ผมเลยหอมแก้มเธอ เธอทำท่าบิดเบือน เอามือผลักอกผมและพูดเบาๆ ว่าทำอะไรบ้าๆ ผมก็ว่าไม่บ้าหรอก มีความตั้งใจดี แล้วเธอก็อายหน้าแดงเลย

และแล้วความเป็นชายของผมก็ดำเนินไปตามขั้นตอนของมัน โดยมือของผมล้วงเข้าไปในเสื้อของเธอ ซึ่งเธอเองรู้สึก จะคล้อยตามความปรารถนาของหัวใจแล้ว ผมจับเอาความตูมบาน อวบอูมของเธอ ความใหญ่และแข็งถูกผมขยำ อย่างมันมือ เธอร้องอยู่ในลำคอ พี่บีบเบาๆ น้อยเจ็บนะ ผมไม่ฟังเสียงนกเสียงกาอีกแล้ว รีบปลดกระดุมของเธอออกจนหมด แล้วปราการด่านสุดท้ายก็ติดตามมาติดๆ ผมใช้ปากดอมดมดูดเลียจนเธอร้องอูวว์ในลำคอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Manachai Anan

- ฉันคือ Manachai Anan และเขียนนวนิยาย "หลานชีมีเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...



685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?