น้องกาย

น้องกาย

เรื่องราวของผมเกิดขึ้นที่โรงเรียน ตอนนั้นผมอายุ 26 เป็นครูในโรงเรียนชายล้วนแห่งนึงครั้งแรกที่ได้เสียวกับนักเรียนคนนี้ก็ตอนที่มีการเข้าค่ายอบรมนักเรียน ซึ่งนักเรียนที่สมัครเข้าค่ายนั้นมาจากโรงเรียนต่างๆ ในจังหวัดใกล้เคียง และทุกคนต้องนอนค้างในห้องพักที่จัดไว้ให้เป็นเวลา 4 คืน ผมต้องนอนค้างที่ห้องนอนของโรงเรียนเพื่อดูแลนักเรียนที่เข้าค่าย หลังจากที่มีการจัดรายชื่อนักเรียนเข้าห้องพัก (หอพักนักเรียนสำหรับเวลาเข้าค่าย) เรียบร้อยแล้ว ปรากฎว่ามีนักเรียนคนหนึ่งซึ่งไม่สามารถจัดที่นอนให้ได้ เพราะเตียงนอนของนักเรียนเต็มหมดแล้ว ครูที่เป็นคนจัดรายชื่อนักเรียนเลยมาบอกผมว่าจะนักเรียนคนนี้ไปนอนที่ห้องเดียวกับผมด้วย (ห้องนอนผมเป็นแบบ 2 เตียง มีห้องน้ำและทีวีในตัว) ซึ่งตอนแรกผมก็ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร จนกระทั่งเสร็จกิจกรรมทุกอย่างประมาณ 3 ทุ่ม นักเรียนทุกคนต้องอาบน้ำและเข้าห้องนอน ส่วนผมนั้นต้องไปพานักเรียนคนนี้มาที่ห้องพักของผม ครั้งแรกที่เห็นหน้านักเรียนคนนี้ผมถึงกับขนลุก ตะลึง เพราะเป็นเดกหน้าใสคนนึง ตาชั้นเดียว ผิวไม่ขาวนัก

จมูกโด่ง คิ้วหนา ฟันสวย ยิ้มก็น่ารัก มีลักยิ้ม หุ่นก็ดี อายุประมาณ 16 ปี น่ารักมากๆ เค้าชื่อ กาย ที่สำคัญเป็นคนที่ผมแอบปลื้มตั้งแต่ตอนรายงานตัวในช่วงเช้าแล้ว หลังจากพาน้องกายเข้าห้องพักเรียบร้อยแล้ว ผมก็ออกจากห้องและถือกุญแจห้องออกมาด้วย เพื่อมาดูแลนักเรียนที่หอพัก ก่อนออกจากห้องน้องกายบอกว่าให้รีบกลับมาด้วยนะคับ เค้าไม่กล้าอยู่คนเดียวนานๆ จนประมาณสี่ทุ่ม ผมก็กลับเข้ามาที่ห้องผมปรากฎว่าน้องกายนอนหลับ ห่มผ้าเรียบร้อย ผมเลยอาบน้ำแต่งตัวเสร็จแล้วพอกำลังจะปิดไฟก็หันไปเหนน้องกายเปิดผ้าห่มออกมา น้องเค้าไม่ได้ใส่เสื้อ ใส่แต่กางเกงในตัวเดียวนอนอยู่ พอปิดไฟ ผมล้มตัวลงบนเตียง แต่นอนไม่หลับครับ มีเด็กน้อยน่ารักใสๆ ใส่กกน.ตัวเดียวนอนอยู่บนเตียงข้างๆ ผมนอนหันหน้าไปมองน้องเค้าตลอดครับ เค้านอนฝั่งติดกับกระจกด้านนอก

ซึ่งจะมีแสงสะท้อน ทำให้ผมเห็นเงาน้องเค้าผ่านแสง น้องกายเปิดผ้าห่มออก จนประมาณเที่ยงคืนผมอดไม่ไหว ค่อยๆ ลุกจากเตียงมาที่ข้างๆ เตียงน้องกาย แล้วค่อยๆ มองไปที่เป้ากางเกงในน้องเค้า เค้านอนกางขาออก เคน้องเค้าขนาดพอประมาณ หุ่นน้องเค้าดีมากคับ หัวนมสีชมพู ผมทนไม่ไหวครับ เลยแกล้งสะกิดตัวเค้าเบาๆ เพื่อจะให้ห่มผ้าห่ม (จะทดสอบว่ารู้สึกตัวเปล่า) แต่น้องเค้าไม่รู้สึกตัวคร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kokoo

- ฉันคือ Kokoo และเขียนนวนิยาย "น้องกาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
934 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป A Sexstory

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?