sex ของแอน

sex ของแอน

หวัดดีค่ะ แอนได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆมานานแล้ว ก็เลยอยากเล่าเรื่องของตัวเองบ้าง แอนอายุ19ค่ะ เรียนอยู่ปีสองของมหาลัยเอกชนที่นึง แอนเป็นคนโชคดีค่ะเพราะหน้าตาแอนจัดว่าดีมาก คุณพ่อของแอนเป็นคนไทยจีน ส่วนคุณแม่ของแอนเป็นคนอเมริกันค่ะ พอคลอดออกมาก็เลยเป็นแอนที่ตาโตแก้มป่องเหมือนฝรั่ง แล้วก็ตัวขาวจั๊วะไม่สูงเกินไปแบบคนจีน แน่นอนว่าที่ได้รับมาจากคุณแม่อีกอย่างก็คือสรีระของแอนค่ะ หน้าอกขนาด34 กับบั้นท้ายแน่นกระชับของแอน มักจะทำให้ผู้ชายเหลียวหลังจนคอบิดได้เสมอๆ บ้านของแอนจัดว่าฐานะดีพอสมควร แต่ก็ค่อนข้างเข้มงวดค่ะ เพราะแอนเป็นลูกสาวคนเดียว แต่ด้วยความที่ป๊ากับม๊าแอนต้องบินไปต่างประเทศบ่อยๆ แอนจึงมักจะถูกทิ้งให้อยู่ที่บ้านคนเดียวเป็นประจำ แต่ถึงยังงั้นแอนเองก็มีประสบการณ์แรกเหมือนกับทุกคนแหละค่ะ แต่ว่าไม่มีอะไรให้น่าประทับใจเท่าไหร่ เพราะรู้สึกแต่ว่าเจ็บเท่านั้น หลังจากมีอะไรกับแฟนคนแรกของแอนได้ครั้งสองครั้งตอนอยู่ปีหนึ่ง ป๊ากับม๊าของแอนพอรู้ว่าแอนมีแฟนก็รีบบินกลับมา แล้วบังคับให้เลิกทันทีค่ะ แถมยังกักบริเวณอีกโดยไม่ยอมไปต่างประเทศพักใหญ่เลย แถมให้คนขับรถมารับแอนที่มหาลัยทุกเย็นค่ะ

แอนก็ได้แต่หงอย ร้องไห้ฟูมฟาย คิดถึงแฟนทุกวัน แต่พอผ่านไปประมานเดือนนึง แอนก็เริ่มชินกับชีวิตที่จำเจแล้วก็เริ่มทำใจเรื่องแฟนได้ค่ะ แต่พออาการดีขึ้นได้ไม่เท่าไหร่ ป๊ากับม๊าของแอนก็รีบบินไปเคลียงานที่ค้างไว้เป็นเดือนทันที ปล่อยให้แอนอยู่บ้านคนเดียวกับอารมณ์เหงาเหมือนเดิม ไม่นานนักแอนก็ลืมแฟนได้สนิท แต่ที่เหลือคือารมณ์อยากเนี่ยสิคะ พอได้ลองครั้งนึงก็นึกอยากจะลองอีก สุดท้ายก็เลยเกิดเรื่องวุ่นๆจนได้ บ้านของแอนค่อนข้างใหญ่ค่ะ ที่บ้านเลยต้องมีคนงานไว้ทำสวนอย่างเดียวถึงสองคน แล้วก็แม่บ้านอีกสี่คน เรียกว่าชีวิตของแอนอยู่กับแม่บ้านมากกว่าคุณพ่อคุณแม่ที่มัวทำ แต่งานซะอีก คงเพราะสภาพแวดล้อมยังงี้มั้งคะ ถึงมีเรื่องพวกคุณหนูที่เสร็จพวกคนงานในบ้านเป็นประจำ แล้วสุดท้ายมันก็เกิดกับแอนค่ะ มีอยู่วันนึงแอนก็เดินใส่ชุดนอนผ้าฝ้ายสีชมพูอ่อนมาทานอาหารเช้ าตามปกติ ปกติแล้วแอนจะนอนไม่ใส่ชั้นในค่ะ ก็เลยติดนิสัยเดินไปมาในบ้านทั้งๆ ที่โนบราโนแพนตี้เป็นประจำ

เพราะปกติก็มีแต่พวกแม่บ้านที่ทำความสะอาดอยู่แล้ว พอทานข้าวเสร็จแอนก็เดินไปเข้าห้องน้ำ แล้วก็ต้องสะดุ้งค่ะ เพราะพอเปิดประตูเข้าไปก็เจอกับพี่ชัยที่เป็นคนสวนกำลังขัดห้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

HOW Kind

- ฉันคือ HOW Kind และเขียนนวนิยาย "sex ของแอน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
1/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
590 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ตั้งสองคน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?