หนุ่มโรงงานกระดาษ

หนุ่มโรงงานกระดาษ

สวัสดีค๊าบเพื่อนๆ ผมชื่อ ชล

ผมเป็นเจ้าหน้าที่มาเก็ตติ้งของโรงงานกระดาษครับ (เอาเป้นว่าเท่านี้ก็แล้วกัน ขืนบอกมากกว่านี้ ได้รู้จักกันพอดี ) ผมก็เป็นคนเชียงรายครับ สูงๆขาวๆ หุ่นก็โอเคนะ ไปวัดไปวาได้อยู่ เอิญว่าเมื่อประมาณเดือนที่แล้ว ผมต้องลงไปตรวจโรงงานอีกโรงนึง ซึ่งอยู่ในเครือ ที่จังหวัดฉะเชิงเทราฮะ กว่าผมจะนั่งรถไปถึงก็ปาเข้าไปบ่ายๆแล้ว ผมรีบลงไปตรวจบัญชี แผนงานอะไรไปตามเรื่อง

เรื่องมันมาเกิดเอาตรงที่....ผมมาตรวจส่วนรีไซเคิ้ลกระดาษ ซึ่งเป็นโรงงานเปิดโล่ง แต่มีหลังคาน่ะฮะ เครื่องจักรกำลังตีกระดาษแล้วก็ย่อยสลายเป็นเพื่อเอาไปทำกระดาษใหม่อยู่ ไอ้เรารึ ก็ตรวจงานอยู่ กวาดตาไปๆมาๆ ก็ไปเจอกับใครคนนึงกำลังขนเอากระดาษใส่ลงไปบนสายพานเครื่องน่ะนะฮะ ถึงทำอยู่หลายคน แต่คนนี้สะดุดตาที่สุด ก็เขาใส่เสื้อเอี้ยมหมี แบบที่เป็นชุดติดกันทั้งตัวน่ะฮะ แต่ว่าเขาเปิดซิปลงมาถึงเอวแล้วถอดเสื้อส่วนบนให้มันห้อยไปข้างหลัง......ผมหยุดมองกล้ามเนื้อสวยงามน่ากอดชะมัด แขนเป็นแขน เอวเล็ก หน้าอกก็สวยน่าดูดเลียจริงๆ ตัวเขาไม่ได้หล่ออะไรขนาดนั้นนะ แต่ว่าเข้ม แมน แบบลูกทุ่งดีชะมัด ผมเขียนงานไม่ออกเลยฮะ อารมณ์เงี่ยนมันขึ้น เอาไงดีอยากคุยด้วย......ผมก็เลยทำเป็นเลียบๆเคียงๆไปเขียนงานแถวนั้น แล้วก็คุยกับคนงานคนอื่นๆ ซึ่งมีกันอยู่ 4 คน ผมก็ถามไปถามมา จนมาประชิดตัวพ่อหนุ่มสุดหล่อของผม ผมเลยได้รู้ว่า เขาชื่อบอน หรือเพื่อนๆจะเรียกว่าไอ้ใบบอน อายุ 29 อิอิ เด็กกว่าผมเล็กน้อย ผมอายุ 33 พอมาอยู่ใกล้ๆเขาแล้ว ผมเห็นกล้ามเนื้อของเขาเวลายกกระดาษ เหงื่อที่ไหลอาบท่วมตัว เสียงฮ้าวๆแมนๆ ที่ตอบคำถามผมต่างๆนา สาระพัดจะถามเขา โอย...จะละลาย ผมถามไปเขียนไป จนเขางง???

"พี่ครับ ตะกี๊พี่ถามข้อนี้ไปแล้วนี่"

"อ้าวเรอะ ..... เฮ่อ..อากาศร้อนแบบนี้ งง ไปหมดแล้วเนียะ"

"เอางี๊พี่ ขึ้นไปชั้นสองก่อน เดี๋ยวพี่เป็นลมแถวนี้ พวกผมจะซวยเอา พี่มาจากโรงงานใหญ่ คงไม่ชินกับอากาศบ้านนอกอย่างงี๊"

"ชั้นสองมีห้องด้วยเหรอ "

"มีดิพี่ เขาทำใหม่ เอาไว้คุมงานตอนดึกๆ ตอนงานมันเร่ง"

อันนี้ผมปรับคำพูดมาหน่อยนะฮะ เพราะว่าเขาจะพูดเหน่อ ฟังละจะงงๆหน่อย เขาก็นำทางผมขึ้นไปชั้นสองของอาคารนี้ ซึ่งต้องเดินไปข้างหลัง ห่างจากที่เขาทำงานอยู่พอดู ขึ้นบันไดแบบโรงงานน่ะอะ ห้องนี้เป้นห้องเล็กๆ มีแค่โต๊ะ เก้าอี้ ตู้เย็น แล้วก็โซฟาใหญ่แบบที่ปรับนอนได้ แล้วก็พัดลมเพ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Zero Knight

- ฉันคือ Zero Knight และเขียนนวนิยาย "หนุ่มโรงงานกระดาษ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1316 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Αγαπημένο ζευγάρι

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?