อยากได้มายโดนเย็ดที่ฮ่องกงต่อครับ

อยากได้มายโดนเย็ดที่ฮ่องกงต่อครับ

มายอายุ26ปีค่ะ แต่งงานกับสามีมาได้ 5 ปีแล้ว ปกติมายเป็นคนชอบเรื่องเซ็กส์มาก ช่วยตัวเองมาตั้งแต่ยังเด็ก พอมาแต่งงานกับสามี แรกๆก็มีความสุขดี แต่หลังๆสามีไม่ค่อยสู้หรือบาทีก็หลั่งเร็วมาก โดยที่มายไม่เสร็จ ทำให้เรื่องเซ็กส์ของเราลดลง สามีเองก็พยายามจะหาอย่างอื่นมากระตุ้นแต่ไม่ค่อยจะได้ผลเท่าไหร่นัก มายมักแอบช่วยตัวเองบ่อยๆ สามีก็มักชอบพูดแหย่ว่า คอยดูเดี๋ยวจะหาหนุ่มๆมาเย็ดให้หีบานเลย มายก็ได้แต่หัวเราะไม่คิดจริงจัง เพราะยังไงมายก็ยังหัวโบราณที่เชื่อเรื่องผัวเดียวเมียเดียว แม้ว่าก่อนแต่งงานมายจะเคยอ่านเจอเรื่องเซ็กส์หมู่ สวิงกิ้งบ้างซึ่งทำให้มายมีอารมณ์มาก แต่ตั้งแต่มารักกับสามีก็ไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นอีกเลย

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ธุรกิจที่สามีทำเกิดปัญหา เกือบถูกฟ้องล้มละลาย แต่มีเพื่อนรุ่นพี่ที่สามีสนิทยื่นมือเข้ามาช่วย พี่คนนี้อายุมากกว่าสามีมายนิดหน่อย แต่ดูภูมิฐานมาก ไม่แก่เลยหุ่นนักกีฬา แถมยังอารมณ์ดีอีกต่างหาก พี่คนนี้ชื่อพี่เอก พี่เอกยังไม่ได้แต่งงาน จัดได้ว่าเป็นเสือผู้หญิงเลยเพราะพี่เอกมีฐานะร่ำรวย แถมหน้าตาดีเลยมีสาวๆไม่ขาด สามีมายเคยถามว่าไม่อยากแต่งงานบ้างเหรอ พี่เอกก็ตอบว่าถ้ากูเจออย่างน้องมายกูถึงจะแต่ง มายเขินมากที่พี่เค้าแซวเล่น แต่สามีบอกพี่เอกไม่ได้แซวหรอก พี่เห็นพี่เอกมองมายตาเป็นมันเลย มายก็ได้แต่บอกว่า บ้า และไม่คิดจริงจังอะไร จากที่พี่เอกยื่นมือเข้ามาช่วยเรื่องธุรกิจของสามีทำให้สามีเป็นหนี้พี่เอกอยู่หลายแสน โดยสามีบอกจะชดใช้ให้ได้ภายใน 6 เดือน แต่หลังจาก6 เดือนแล้วสามีก็ยังหาเงินมาใช้พี่เอกไม่ได้ สามีเครียดมาก

วันนึงสามีกลับมาบ้านตอนบ่ายๆ ท่าทางเหมือนคนมีอะไรในใจมองมายแปลกๆ พอมายถามก็บอกว่าไม่มีอะไร จนตอนดึกกำลังจะเข้านอนสามีก็บอกมายว่ามีเรื่องจะคุยด้วย สามีมีท่าทางอึกอักอยู่นานจึงเริ่มพูด

“มายรู้ใช่ไหมว่าพี่ติดเงินพี่เอกอยู่หลายแสน แล้วตอนนี้ก็ถึงกำหนดต้องใช้แล้ว”มายไม่พูดอะไรได้แต่พยักหน้าตอบรับ พร้อมเอื้อมมือไปจับมือสามีไว้

“วันนี้พี่ไปคุยกับพี่เอกมา พี่เค้ามีข้อเสนอให้พี่ เพราะพี่เอกบอกว่าธุรกิจเรากำลังฟื้นตัวต้องใช้เงินเยอะคงอีก4-5 ปีถึงจะมีเงินทยอยใช้หนี้ พี่เอกบอกว่าถ้าเราตกลงพี่เอกจะยกหนี้เก่าให้เราทั้งหมด แล้วจะใด้ยืมเงินก้อนนึงมาเป็นทุนต่อไป พี่เอกบอกให้พี่เอาเรื่องนี้มาปรึกษามายก่อนก็ได้”สามีมองหน้ามายอย่างช่างใจ

“ข้อเสน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Niwatn Pridee

- ฉันคือ Niwatn Pridee และเขียนนวนิยาย "อยากได้มายโดนเย็ดที่ฮ่องกงต่อครับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1449 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับครู

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?