อดีตฝังใจ ที่เป็นจริง

อดีตฝังใจ ที่เป็นจริง

สมัยเรียนหนังสือ ผมก็เหมือนเด็กทั่วๆไปคือชอบแอบดูกระโปรงครู แอบดูนมเวลาครูก้ม แล้วคอเสื้อเว้าให้เห็นแม้มองนิดเดียวก็ยังเก็บเอาไปจินตนาการได้หลากหลาย ครูบางคนไม่สวย แต่ก็มีอะไรให้เรานึกถึงผมเองยอมรับว่าสมัยที่ยังเรียนขาสั้น กลับบ้านไปบางทีก็ช่วยตัวเองเมื่อนึกถึงครูที่เราได้พูดคุยได้ใกล้ชิด หรือกลับบ้านพร้อมกันแล้วได้สนิทสนม แม้บางทีครูคนนั้นจะมีลูกมีผัวแล้วก็ตามที สมัยเรียนผมมีครูในดวงใจสองคน คนนึงมีลูกแล้วลูกชายแกรุ่นน้องผมหกปี ตัวแกหน้าตาธรรมดาแต่นมใหญ่มาก และชอบนั่งไม่ค่อยระวัง ผมเองทำกิจกรรมกับวิชาของแกหลังเลิกเรียน

ชอบแอบดูแล้วเอาไปช่วยตัวเองบ่อยๆ อีกคนเป็นครูสอนเด็กเล็ก แต่กลับบ้านทางเดียวกับผม เรานั่งรถออกมาพร้อมๆกัน แกจะลงก่อน เมื่อเกือบสุดสาย ส่วนผมลงสุดสาย เรานั่งคุยกันไปผมก็แอบลอบมองนมแกบ้าง ตามซอกคอหรือที่ไหนที่ดูได้ผมก็จะดูแล้วก็เอากลับไปจินตนาการเป็นเรื่องราว สุดท้ายก็ช่วยตัวเองจนเรียบร้อย พอผมจบม3. ผมไปเรียนที่อื่นก็ไม่ค่อยได้เจอแกอีกเลย นานๆถึงจะเจอกันที จนยี่สิบปีล่วงมาจากที่ผมจบม3 ตอนี้ผมก็อายุ30แล้ว ผมไปเจอแกที่งานเลี้ยงรุ่น ผมมองดูแกด้วยสายตาที่เคยมองแกเมื่อครั้งกระนู้น ผมดูแก่ไม่เปลี่ยนอะไรเท่าไหร่ ถึงตอนนี้จะทราบอายุของแกว่า แกอายุ45แล้วก็ตามที

ผมมองดูแกนึงถึงภาพเก่าๆที่ผมเคยจินตนาการช่วยตัวเองกับแกแล้วก็ให้นึกอยากจะทำอย่างนั้นจริงๆบ้าง ครูชนาพรคือชื่อของแก ความอวบอัดแต่ไม่อ้วน หน้าตาธรรมดาแต่มีเสน่ห์ ผมไม่ค่อยได้คุยกับเพื่อนมากนัก แต่ใช้เวลาส่วนมากคุยกับครูพรมากกว่า จนกลับผมเลยอาสาไปส่งแกที่บ้าน สิ่งที่ผมทราบคือแกแต่งงานกับสามีแต่ก็เลิกรากันด้วยเหตุผลใดเหตุผลนึงห้าปีมาแล้ว มีลูกสาวสองคน ครูเล่าเรื่องราวต่างๆระหว่างทาง ผมฟังไปก็หวลกับไปถึงเมื่อตอนที่เรานั่งรถเมลล์กกลับพร้อมกัน มันทำให้ผมมีอารมณ์อยากกลับมาแบบเมื่อก่อนอีก ผมชวนครูพร ไปนั่งฟังเพลงคุยอะไรกันที่ผับแห่งนึง แกก็ตอบตกลงเพราะว่าวันนี้เป็นวันเสาร์ เรานั่งคุยกันไปพร้อมกับดื่มเบียร์ ส่วนครูพรแกดื่มไวน์ คุยไปคุยมาเริ่มออกรส ผมก็รับสารภาพกับแกว่า เมื่อสมัยเรียนผมแอบชอบแก ตอนแรกแกฟังแล้วก็สะดุ้ง แต่แกก็หัวเราะหาว่าผมพูดเล่น

ผมดึงมือครูพรเข้ามาจับไว้ และมองหน้าแกอย่างจริงๆจังๆ ผมบอกแกไปอย่างไม่อายเลยว่า ทุกครั้งที่ผมมีอะไรกับแฟนผมนึกถึงครูทุกครั้ง

"บ้า กมลนี่ อย่ามาแกล้งครูหน่อยเล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Przs1949

- ฉันคือ Przs1949 และเขียนนวนิยาย "อดีตฝังใจ ที่เป็นจริง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
706 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อยากลอง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?