นาตาเซีย

นาตาเซีย

เสียงดนตรีและเสียงสวดดังออกมาจากโบสถ์ ทำให้ผู้ได้ยินรู้สึกวังเวงยิ่งนัก ทุกคนในวิหารอันศักดิ์ต่างเคร่งศาสนายิ่ง ภายใต้การนำของนักบวชผู้สำรวมอยู่ภายในชุดดำ เสียงอันไพเราะดังมาจากปากของเด็กและหญิงสาว…ชวนให้ผู้ฟังคล้อยตามไปด้วย…. ข้างๆโบสถ์นั้นเองเด็กหนุ่มวัย 18 คนหนึ่งกำลังยืนคุยแบบประชิดตัวกับสาวน้อยรูปร่างอวบอัด สะโพกกลมตึง วัยประมาณ 15 หยกๆ 16 หย่อนๆ พร้อมสบตาอย่างมีความหมาย พอไม่เห็นมีไครสังเกตเจ้าหนุ่มก็รีบยัดกระดาษใส่ในฝ่ามือของเด็กสาวแล้วรีบเดินจากไป แต่ทั้งสองหารู้ไม่ว่าเหตุการณ์นั้นหาได้รอดจากสายตาของ จอนนี่ นักบุญในเสื้อดำที่บังเอิญผ่านมาเห็นเข้าพอดี และแอบมองอย่างสนใจ

“นาตาเซีย” เป็นชื่อของสาวน้อยวัยกำดัดผู้นั้น..เธอเป็นสาวลูกครึ่งที่สวยมาก ทุกคนในย่านนี้ยกให้เธอเป็นกุหลาบแรกแย้ม ที่เติมโตงามสะพรั่ง เพียงเพิ่งจะ 15 เท่านั้น ก็มีเรือนร่างที่อวบอิ่ม จมูกปากอิ่มเชิดท้าทายใจเพศชายนัก แววตาหยาดเยิ้มยั่วใจชวนให้เกิดอารมณ์ยิ่งนัก สองเต้าที่อูมเต่งเกินอายุนั้นเล่าก็น่าสัมผัส จับต้อง คลึงเคล้าเสียเหลือเกิน เรียกว่าใครเห็นเป็นต้องเงี่ยนอย่างไม่มีปัญหา…เธอมาอาศัยอยู่กับน้าสาวและน้าเขย ในบ้านที่ไม่ไกลจากโบสถ์นัก กลับถึงบ้าน นาตาเซีย รีบวิ่งเข้าห้องปิดประตู ถอดเสื้อชั้นนอกออก เผยให้เห็นสองเต้าเต่งในเสื้อชั้นในลูกไม้บางๆ เห็นหัวนมแดงระเรื่อ พลางสลัดกระโปรงออกก็เห็นกางเกงในบางๆตัวน้อยๆแนบเนื้อเห็นกระเปาะเนินนั้นนูนชัดเจน เธอโถมกายขึ้นเตียงนอนหงายอวดรูปร่างที่น่าฟัดยิ่ง อ่านจดหมายที่แฟนหนุ่มส่งให้ “ อยากกอด อยากจูบใจจะขาดแล้ว…คืนนี้ที่สวนหลังบ้านนะ” “คม…คม” เธอพร่ำเรียกชื่อแฟนหนุ่ม มือสองข้างก็ลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างของตัวเอง พร้อมกับนึกเร่งเวลาให้ค่ำไวๆ

ที่ไต้ต้นไม้อันมืดครึ้ม สองร่างนั่งกอดกันกลม อา…นาตาเซีย กับแฟนหนุ่มนั้นเอง เจ้าหนุ่มกางแขนโอบกอดร่างนั้นไว้อย่างกระหาย “ คม..ขา ใจ เซียจะขาดอยู่แล้วคะ “ เธอหาได้พูดอย่างเดียวไม่ หากแต่สะโพกของเธอก็แกว่งไกวไปตามลีลาของความกระสันสวาทอีกด้วย จมูกของหนุ่มคมก็เริ่มจูบไปตามใบหน้า แก้ม มาถึงหน้าอกของสาวน้อย..“ เซีย.จ๋า พี่รัก เซีย มากเลยนะจึงอยากทำทุกอย่างเพื่อให้ เซีย มีความสุข “ “ความสุขอะไรกันค่ะ..มีแต่จั๊กกระเดียม…” “ นั้นแหละ.เซีย เฉย ไว้เดี๋ยวก็จะรู้เอง ” แล้วเจ้าหนุ่มก็ประกบร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "นาตาเซีย "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
2/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
726 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป 3รุม1

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?