ได้ป้าเป็นเมีย

ได้ป้าเป็นเมีย

หวัดดีครับ ผมเขียนเรื่องนี้เป็นครั้งแรก เป็นเรื่องสมัยช่วงเข้าสู่วัยรุ่น และเป็นครั้งแรกที่ผมมีเพศสัมพันธ์ กับ ป้าแท้ๆ ของตัวเองเรื่องที่ผมเล่านี้จะเป็นอุทาหรณ์ และเป็นประสบการณ์ให้กับทุกๆคน

ผมขอย้อนไปสมัยผมเด็กๆ ที่บ้านผมมีพี่น้องทั้งหมด 3 คน ผมเป็นลูกคนเล็ก และผมก็มีทั้งพี่ชายและพี่สาว ตอนเด็กๆป้าเป็นคนที่เลี้ยงเราทั้ง 3 คน แต่ป้าคนที่เลี้ยงผมมากที่สุด ตั้งแต่ 2-3 ขวบเห็นจะได้ ตอนเด็กเวลานอนผมก็นอนกับป้า เวลานอนผมมักพูดคุย และเล่นกับป้าเสมอ ส่วนประสบการณ์เรื่องเพศนั้นยีงไม่มี แต่ เวลาที่ป้าอาบน้ำ ก็มักชวนผมไปอาบน้ำด้วย ซึ่งทั้งผมและป้าก็อาบด้วยกันมา แต่ไม่มีอะไนนอกเหนือจากนั้น แต่เวลาที่ป้าแต่งตัว ป้ามักชอบแก้ผ้า แล้วใส่โน้นใส่นี่ ถามว่าเสื้อตัวนี้สวยไหม ป้าใส่แล้วดีไหม อะไรทำนองนั้น ซึ่งผมก็สงสัยว่า สงสัยป้าจะเลี้ยงผมเหมือนเด็กผู้หญิงมั้ง อิอิ..

ต่อมาเมื่อผมเข้าม.1 ตอนนั้นผมก็เริ่มเข้าสู่วัยรุ่นแล้ว เริ่มจีบหญิง เริ่มดูหนังโป๊ ต่อมาก็เริ่มทำตัวเสเพล จำได้คืนหนึงผมกับป้าก็ยังนอนด้วยกันเสมอ แต่ว่าคืนนี้มันแปลกๆครับ คือว่านอนใกล้ป้าแล้วมันเกิดมีเรื่องอย่างว่าครับ คือว่าน้องชายหรือไอ้จู๋ มันดันแข็งปึ่งเลย ก็เลยไม่กล้านอนใกล้ป้า แต่ว่าป้า ดันถามว่า " เป็นอะไรหรือ นอนซะห่างเชียว" ผมก็ไม่ได้ตอบอะไร แต่ว่าอารมณ์ทางเพศมันยังมีอยู่ ผมก็เลยให้ป้าหลับก่อน แล้วก็ค่อยช่วยตัวเองให้หลับ ขณะที่ผมเอามือล้วงเข้าไปในกางเกง แล้วเอามือ ถูฃึ้นถูลง นั้น ผมก็เห็นว่า ผ้าถุงของป้าถลกขึ้น จนเห็นตูดขาวๆ ของป้า ตอนแรกผมก็มองตูดป้าไปช่วยตัวเองไป แต่ว่าคิดไปคิดมามันเป็นเรื่องไม่ดี หยุดทำไปได้สักพัก มันอดใจไม่ไหวครับ ก้เลยช่วยตัวเองต่อ ตอนแรกผมก็นอนห่างๆ ป้า ตอนหลังชักขยับเข้าใกล้มากทีเดียว ต่อมาเมื่อกำลังช่วยตัวเองอย่างเมามันครับ ป้าที่นอนอยู่ก็นอนขยับตัว

แล้วเจ้ากรรมป้าดันขยับตูดมาใกล้แทบชิดไอ้จู้ผมเลย อีกอย่างผ้าถุงที่ถลกขึ้นอยู่ ดันถลกขึ้นมาเหนือเอว ตอนนี้แหละครับ ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของผมไม่มีอีกแล้ว เหมือนสัตว์นรกเข้าสิง ผมค่อยๆเขยิบเอวและจับไอ้จุ๋ไปที่ร่องตูดของป้า ค่อยๆ แหย่ไปจนเข้าไปในรูของป้าได้ ผมก็เริ่มลงมือทันที แต่ว่าป้า สดุ้ง ! เฮือก ร้องว่าอะไรกัน แล้วพูดกับผมว่า"เอ็งทำอะไรป้า" ตอนนั้นไม่ว่าอะไร ก็ห้ามผมไว้ไม่อยู่ ผมรีบซอย เร่งถี่ให้เสร็จเร็วขึ้น แต่ว่าป้าผมแกเริ่มร้อง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

Skriv kommentar...

Sexnoveller | 4/24/2024 - 14:01

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ได้ป้าเป็นเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
5599 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดพี่สาวแสนสวย

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?