ครูใหญ่กับครูน้อย

ครูใหญ่กับครูน้อย

ดิฉันเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีอายุ 24 ปี อ้อ ดิฉันชื่อน้อยค่ะ เป็นครูอยู่โรงเรียนประถมแห่งหนึ่งสอนเด็นชั้นอนุบาล ในจังหวัดหนึ่งในภาคกลาง วันนั้นตอนเลิกสอนเด็กนักเรียนแล้วดิฉันก็ทำงานที่ค้างไว้ต่อ เพราะบ้านพักอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก จนใกล้ค่ำ ครูคนอื่นกลับบ้านกันหมดแล้วเหลือดิฉันกับครูใหญ่ ครูใหญ่อายุประมาณ 50 กว่าแล้วมีครอบครัวแต่อยู่อีกจังหวัดหนึ่ง ครูใหญ่เลยพักในบ้านพักครูข้างๆโรงเรียน พอดิฉันทำงานเสร็จก็ไปเข้าห้องน้ำ เสร็จแล้วก็กลับมาที่ห้องพักครู ดิฉันไม่เห็นครูใหญ่เลยคิดว่าครูใหญ่กลับไปบ้านพักแล้ว ดิฉันเลยถลกกระโปรงแล้วถอดถุงน่องออกเพราะดิฉันทำเปียกน้ำ พอดีครูใหญ่เดินเข้ามาเรียกดิฉัน "ครูน้อย" ดิฉันตกใจเพราะยังถอดไม่เสร็จกระโปรงก็ยังอยู่ที่เอว "อุ๊ย..ครูใหญ่" ดิฉันมัวแต่ตกใจหันไปทางครูใหญ่ถุงน่องยังคาอยู่ที่เข่าเลย กางเกงในที่ดิฉันใส่ก็บางมาก "ครูน้อย ทำอะไรอยู่" ตาครูใหญ่จ้องอยู่ที่หว่างขาดิฉัน พอดิฉันได้สติเลยรีบดึงกระโปรงลง แล้วบอกว่า"ครู น้อยจะกลับแล้วค่ะ " ครูใหญ่เดินเข้ามาแล้วรวบตัวดิฉันกอดรัดและจูบไซร้ไม่ยั้ง "อะไรกันคะครู ปล่อยค่ะ ปล่อยเดี๋ยวนี้นะคะ ปล่อยซี เดี๋ยวใครมาเห็น " ดิฉันดิ้นรนขัดขืนเป็นพัลวัลแต่ไม่เป็นผล ถูกครูใหญ่อุ้มไปวางบนโต๊ะ

แล้วจูบไซร้ดิฉันพร้อมปลดกระดุมเสื้อดิฉันออก ดิฉันพยายามผลักครูใหญ่ออกแต่ไม่เป็นผล "อย่าค่ะครูใหญ่ อุ๊ยอย่าค่ะ"ดิฉันร้องห้ามเมื่อครูใหญ่ถอดตะขอบราดิฉันออกแล้วฝังหน้าลงไปดูดดุนยอดอกดิฉัน "อูย...ซี๊ด..อย่าค่ะครูใหญ่ อย่าทำหนูเลยค่ะ "ปากดิฉันห้ามอยู่แต่ครูใหญ่ก็ไม่ฟังเสียง ฟอนฟัดสองเต้าอวบของดิฉันอย่างหนัก มือก็ถลกกระโปรงดิฉันขึ้นล้วงลงไปลูบเนินเนื้อของดิฉัน "อู๊ยยย...ครู..อย่าค่ะ..อูยยย..อย่า..." ตัวดิฉันเอง แม้ไม่เต็มใจและกำลังจะโดนครูใหญ่ข่มขืน แต่โดนเล้าโลมอย่างหนักหน่วงก็อดที่จะมีอารมณ์คล้อยตามไม่ได้ ครูใหญ่กดดิฉันนอนลงบนโต๊ะแล้วครูใหญ่เลียต่ำลงมาที่หน้าท้อง ลงไปเรื่อยๆแล้วถอดกางเกงในดิฉันออกไปคาอยู่ที่ข้อเท้าปากก็พร่ำว่า "ครูน้อยสวยไปทั้งตัวเลย ขอครูนะ" ครูใหญ่ก้มลงไปเลียตรงนั้นและเลียที่ร่องกลีบเนื้ออูมของดิฉันอย่างไม่รังเกียจ "อู๊ยยย...ครูใหญ่ อย่าค่ะ ..อูยยยย.." เมื่อโดนลิ้นของครูใหญ่ดิฉันก็อดควรครางไม่ได้ ลิ้นของครูใหญ่สากเหมือนกระดาษทราย แต่ก็นุ่มนวล และร้อนแรง ลิ้นของครูใหญ่ปลุกเร้าอารมณ์ของดิฉันจนเตลิดไปไหนต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ครูใหญ่กับครูน้อย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
817 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครอบครัวหรรษา

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?