พงหลังบ้านกับหลานสาวคนสวย

พงหลังบ้านกับหลานสาวคนสวย

หลานเมียผมมาขอพักที่บ้านผม หล่อนมากับเพื่อนอีกสองคน หลานเมียผมคนนี้เป็นสาวมหาลัยปีสามปีสี่แล้ว ผมจำไม่ได้หรอก รู้แต่ว่าหล่อนกับเพื่อนมาขอให้พาไปดูนา ผมก็ตกลงเพราะไม่ได้คิดอะไรมากแต่ทีแรกตอนที่เมียผมมาบอก ผมก็เออๆ ไม่คิดว่าเรื่องมันจะไปไกลถึงขั้นได้เสียกับหลานเมียคนสวยคนนี้

หล่อนคนนี้เธอเป็นสาวกรุงเทพ เป็นลูกของน้องชายของเมียผม ผมเคยเห็นตั้งกะตัวกะเปี๊ยก ไม่คิดเลยว่าพอโตเป็นสาวแล้วจะจิ้มลิ้มพริ้มเพราที่สำคัญคือหุ่นเจ้าหล่อนอวบอิ่ม ผิวรึก็ขาวผ่องเป็นยองใยน่าฟัดเสียนี่กระไรจนผมแทบน้ำหลายไหลเมื่อเห็น ยิ่งเมื่อยืนเทียบกับเพื่อนอีกสองคนซึ่งเตี้ยกว่าเจ้าหล่อนแล้วยิ่งขับความโดดเด่นสวยงามของหลานเมียคนนี้ให้ยิ่งเด่นขึ้นอีก

ตอนแรกก็ได้แต่มอง คิดว่าแค่นี้ก็บุญตา แต่ไม่คิดเลยว่าสวรรค์จะตกมาถึงมือเร็วนัก ด้วยความเป็นเด็กกรุงเทพแต่เกิด พอมาเจอแดดเจอลมร้อนๆในนาก็พาลเป็นลมเป็นแล้ง เมียผมเลยสั่งให้ผมพาแม่หลานสาวคนสวยกลับบ้าน บ๊ะ!เข้าทาง ผมก็เลยอุ้มนังหลานสาวนี่กลับบ้าน พอถึงบ้านนังหลานก็ฟื้นเพราะเข้าที่เย็น แต่ท่าทางเจ้าหล่อนยังไม่ดีนักผมเลยไปเอาผ้าชุบน้ำเย็นมาให้ หล่อนก็นอนๆเอนๆอยู่กลางบ้านนั่นแหละ อากาศเที่ยงวันมันร้อนไม่ว่าอยู่ที่ไหนมันก็ร้อน เหงื่อมันออกยิ่งทำให้ไอ้เสื้อยืดบางๆนั่นยิ่งแนบเนื่อ เห็นโนมเนื้อหนังมังสาขาวอวบน่าอึ้บของนังหนูนั่น ไอ้หนูก็พาลจะวิ่งเข้าใส่ เลยต้องไล่นังหนูไปอาบน้ำเผื่อว่าทั้งมันทั้งผมจะได้เย็นลง แต่ที่ไหนได้ ไอ้เสียงน้ำมันก็ช่างดังมายั่วเสียเหลือเกิน

ห้องน้ำบ้านผมมันก็เป็นแค่สังกะสีสี่ด้าน แถมยังเก่าผุเสียด้วย คิดว่าสักนิดไม่เป็นไรน่ะ ขอส่องสักหน่อยให้พอหายอยาก แต่ยิ่งเห็นมันยิ่งเงี่ยนยิ่งพิศมันยิ่งผ่อง ผมเลยตัดสินใจไปดักอีหนูมันที่หน้าห้องน้ำ พอมันเปิดมาผมก็รวบเข้าพงซะ ทีแรกนังหนูมันก็ดิ้นผมเลยต้องใช้กำลังกันหน่อย ยิ่งต้องออกแรงก็ยิ่งหื่น แต่พวกสาวๆกรุงเทพไม่เท่าไหร่ดิ้นแปบเดียวก็หมดแรง ร้องไห้ร้องห่ม พนมมืออ้อน คนมันหูอื้อตาลาย เห็นช้างก็ตัวเท่ามดแล้ว อะไรก็ห้ามไม่อยู่ ผมก็ลากนังหลานเข้าป่าหลังบ้านจัดการนังหนูมันนอนลงไปกับพื้นดินทั้งผ้าถุง กระโดดขึ้นค่อมแล้วเปลื้องผ้า พอเห็นของดีเข้าเท่านั้นแหละ อีหนูมันพูดอะไรไม่ออก นอนตัวสันระริกๆ ก็เสร็จผม

แม่เจ้าประคุณเอ๊ย แม่ขาวไปทั้งตัว เนียนละเอียดทั้งๆร่าง ผมถลกผ้าถุงทิ้งแล้วสอดใส่เจ้าหล่อนในทันทีอย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sarayut

- ฉันคือ Sarayut และเขียนนวนิยาย "พงหลังบ้านกับหลานสาวคนสวย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1614 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สุดหี

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?