ช่วยป้าให้หายเสียว

ช่วยป้าให้หายเสียว

ผมต้องไปส่งแฟนกลับบ้านที่หัวลำโพงทุกเดือน รอจนรถไฟออก ผมก็จะไปนั่งเล่นที่ใกล้ๆ คลองข้างหัวลำโพง เพราะยังไม่อยากกลับห้องคนเดียว ถ้าเบื่อมากๆ ก็เดินดูหญิงแถวๆ นั้น มีครั้งนึงเจอลุงคนนึงเดินอยู่แถวนั้น ชวนผมคุยเรื่องอย่างว่า บอกว่าเมียที่บ้านไม่ค่อยมีความสุข ลุงเลยอยากลองหาหนุ่มๆ ไปช่วยเมียหน่อย ผมก็เคยลองคนมีอายุมาบ้าง เลยเสนอตัวไปช่วย ไปถึงบ้านลุงก็เห็นป้านอนดูทีวีอยู่ ป้าผิวขาว อวบ อ้วน นมใหญ่ อายุประมาณ 50 ปลายๆ ป้าแกใส่ชุดนอน มองเห็นหัวนมเม็ดเป้งเลย ลุงพาผมไปแนะนำตัว คุยกันสักครู่ ก็ปล่อยให้ผมนั่งคุยกับป้าตามลำพัง ผมบอกความประสงค์ที่ลุงต้องการให้ผมมาทำอะไร ป้าแกก็ยิ้มอายๆ ผมบอกไม่ต้องอาย เพราะผมชอบคนอายุมากอยู่แล้ว เคยมีประสบการณ์มาบ้าง แกก็ให้ผมเล่าเรื่องอย่างว่าที่ผมเคยผ่านมา เล่าไปสักพัก แกคงเคลิ้ม นอนฟังผมยังกับสาวๆ ผมค่อยๆ เอื้อมมือไปลูบเท้าป้า มองไล่ไปตามขา ถึงโคนขา แกเห็นผมมองอยู่ เลยบอกให้ผมทำตามที่อยากได้ แต่ขอดูของผมด้วย

ผมรีบถอดเสื้อยืดกางเกงยีนส์ออก รูดกางเกงในไปแทบจะในทันที แท่งอ้อยผมเด้งผึง หัวบานแดงก่ำ ท้าทายสายตาแกเลย แกเอื้อมมือมาจับบีบท่อนลำ คลึงหัวบาน บอกใหญ่กว่าลุงอีก แกรูดเข้ารูดออกจดๆ จ้องๆ ผมเลยบอกให้แกลองดูด แล้วจะติดใจ แกจับใส่ปากดูดเลียเหมือนเด็กดูดไอติม พร้อมยืนแอ่นเกร็งไปหมด มือก็ลูบไปตามตัว จับนม ล้วงไปบีบนมเต็มสองมือเลย ผมเลยขอดูเครื่องล่างของป้าหน่อย ผมจับถอดหมดเลย เห็นโหนกแกใหญ่มาก น่าเอาเครื่องไปลงจอด ป่าหนาทึบ มีติ่งย้อยออกมาพอสวย ผมล้วงนิ้วไปแยงเข้าออกจนแกคราง บอกให้ผมช่วยหน่อย ผมเลยเสยลำงัดเข้าไปในร่องของแก ให้หัวบานของผม สัมผัสขอบร่องทุกอณูของแก ผมซอยเข้าออกอย่างเสียวกระสันต์ มันทั้งโหนก นูน ฉ่ำเยิ้ม ราวกับรูของแกร้างจากการบุกรุกมานาน มันตอดแน่นจนผมแข็งอย่างที่ไม่เคยแข็งเท่านี้มาก่อน ผลุบเข้าผลุบออก พวงไข่ตีง่ามของแกดังผั่บๆ ผมบีบนมสองเต้าล้นมือ จูบไซร้ไปตามซอกคอที่เป็นชั้นๆ ป้าแกเอาขาคล้องต้นขาผมแน่น จิกหลังผมแน่น ผมรีบกระเด้าถี่ ป้าแกก็ครางลั่น จนผมต้องจูบปากแกไว้ แลกลิ้นกันนัวเนีย

แล้วผมก็เร่งสปีด ปั่กๆ ปั่กๆ เสื่อกลำอ้อยแยงลึก แล้วจับงัดออกมา จนติ่งย้อยคาบไม่ยอมคายหัวบานของผมออกมา ผมจับลำรูดชักว่าว เกร็งไปทั้งตัว แล้วกระฉูดน้ำว่าว ฉีดใส่หน้าท้องป้าอย่างมากมาย เสียวโคตร มันกว่าเอากับแฟนอีก ป้าไม่ยอมปล่อยผมหยุด จับลำผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมหมาย

- ฉันคือ สมหมาย และเขียนนวนิยาย "ช่วยป้าให้หายเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2475 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป نظرت اليه ووضعت

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?