ทหารดีขี้เมาเอาซะเลย

ทหารดีขี้เมาเอาซะเลย

ใครเคยอยู่ในค่ายทหารคงรู้ดีว่าชีวิตเด็กในค่ายทหารสนุกแค่ไหน ตอนเป็นเด็กเล็กๆ เรียนชั้น ป.1 มั้ง ผมตามพ่อไปที่กองร้อย ก็เด็กน่ะครับวิ่งเล่นไปทั่ว ผมวิ่งเล่นที่ชั้นสองวิ่งออกไปที่ระเบียงด้านหลัง ผมมองลงไปข้างล่างมันเป็นที่อาบน้ำครับ สมัยก่อนเค้าจะใช้เรือเหล็ก(ผมคิดว่าเป็นเรือนะครับ เพราะรูปร่างมันเหมือนเรือเลย) เอามาเป็นที่ใส่น้ำ แล้วใช้สังกะสีล้อมเอาไว้เพื่อไม่ให้คนด้านนอกเห็น แล้วก็ไม่มีหลังคาด้วยครับ ตอนที่ผมวิ่งออกไปที่ระเบียงชั้นสองของกองร้อย ผมเห็นทหารอาบน้ำอยู่หลายคน ทุกคนแก้ผ้าหมดเลย ผมหยุดยืนมองอยู่นาน ไม่เคยเห็นผู้ใหญ่แก้ผ้าเลย ทำไมมีขนดำๆเต็มหว่างขา แต่ก็ตามประสาเด็กๆครับ ก็ไปวิ่งเล่นต่อ แต่ในใจก็อดสงสัยไม่ได้

หลังจากวันนั้นผมก็ไปอีก ความสงสัยยังอยู่ในใจ ผมไม่กล้าถามใครหรอกครับ สมัยก่อนการเลี้ยงดูเด็กไม่เหมือนสมัยนี้ หลายอย่างที่เราอยากรู้เราจะไม่กล้าถาม แต่เอาเถอะ ไม่มีคำตอบเราก็หาเอาเองก็ได้ คราวนี้ผมเดินลงไปที่อาบน้ำเลยครับ ไอ้สังกะสีที่กั้นอยู่มันจะมีช่องสำหรับเดินเข้าออก ไม่มีประตูครับ ผมก็แกล้งทำเป็นวิ่งเล่นใกล้ๆ แต่ก็แอบมองเข้าไปข้างใน คราวนี้มันชัดมาก ตื่นเต้นเหลือเกินเพราะเป็นเด็ก เห็นทั้งพวงทั้งขนแบบนั้นหลายอันด้วย ไม่เหมือนของเราเลย ของเราไม่มีขนและก็เล็กว่าของพี่ๆทหารตั้งเยอะ แต่ผมไม่กล้าอยู่ดูนาน กลัวพี่ๆเค้าจะสังเกตุเห็น ก็เลยไปเล่นที่อื่นต่อ

พอผมเริ่มโตขึ้นอีกหน่อย ก็หัดขี่จักรยานจนเป็น ผมก็จะขี่มาเล่นที่กองร้อยบ่อยๆ พอไปบ่อยผมก็เริ่มกล้ามากขึ้น ช่วงวันหยุดผมก็จะขี่จักรยานไปเล่นที่กองร้อย ตอนกลางวันจะมีทหารมาอาบน้ำไม่มากนัก บางคนมาซักผ้า แต่ส่วนใหญ่จะไปนั่งดูทีวี ครั้งนั้นผมจำได้แม่นเลย ผมเห็นพี่ทหารคนนึงกำลังอาบอยู่ ไม่มีคนอื่นเลย ผมทำใจกล้าเดินเข้าไปข้างใน พี่เค้าก็ทักผมเพราะจำได้ว่าผมเป็นลูกพ่อ และก็เคยมาเล่นบ่อยๆ ผมก็สร้างเรื่องว่ามาล้างรองเท้าเพราะมันเลอะ แกก็ใจดีหยิบขันตักน้ำมาให้ ตอนนั้นผมอายุเกือบ 10 ขวบแล้ว ผมยืนประจันหน้าพี่แก นั่นเป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นผู้ใหญ่แก้ผ้าใกล้ที่สุด ผมตื่นเต้นมาก มองดูพวงของพี่เค้า แล้วก็ต้องหลบตาหยิบขันจากมือพี่แกมาล้างเท้า แต่ช่วงที่ก้มๆเงยๆอยู่ ก็ไม่วายแอบมองเป็นระยะ ๆ วันนั้นผมกลับมาบ้านก็เลยเล่าให้ไอ้ต้อกับไอ้ทักซึ่งเพื่อนรุ่นเดียวกับผม ผมสงสัยมากๆว่าทำไมควยของผู้ใหญ่ไม่เหมือนกับของเรา ทำไมม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Wannajak

- ฉันคือ Wannajak และเขียนนวนิยาย "ทหารดีขี้เมาเอาซะเลย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
630 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ประสบการณ์Sexหมู่

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?