อดใจไม่ได้สักที เมื่อเจอหญิงสูงวัย

อดใจไม่ได้สักที เมื่อเจอหญิงสูงวัย

เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นเรื่องจริงที่ไม่น่าจะเกิด แต่ด้วยพรหมลิขิตหรือโดยบังเอิญก็ไม่อาจจะทราบได้และการได้แรงบันดาลใจจากเรื่องที่ทุกท่านได้ส่งมาทำให้ผมกล้าที่จะนำความมาจริงมาบอกเล่าให้ฟัง ปัจจุบันผมเป็นนักศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ผมมาเรียนที่กรุงเทพ อายุของผมมากพอที่จะสามารถเข้าไปดู web ต่างๆได้อย่างถูกต้อง ผมมักใช้เวลาว่างในการท่อง ๆ internet ในเวลาว่าง มีเพื่อนคนหนึ่งแนะนำให้ผมเข้ามาสู่เว็บนี้เมื่อไม่นานมานี้เอง ทีแรกที่อ่านขอบอกตรงๆว่ารับไม่ค่อยได้และแต่ละเรื่องล้วนเป็นสิ่งที่ผิดต่อศิลธรรมอันดีของคนไทย แต่ด้วยความแปลกใหม่ที่ไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อน ทำให้ผมต้องลองอ่านไปเลยๆ ยิ่งอ่านก็ยิ่งชวนติดตาม ยิ่งเวลาอ่านเรื่องเกียวกับแม่ลูกแล้วทีไรทำให้ผมคิดถึงแม่ผมมาก อาจจะเป็นเพราะพ่อกับแม่แยกทางกันอยู่ แม่ไปแต่งงานใหม่ แล้วย้ายไปกรุงเทพ ทิ้งผมไปตั้งแต่ผมอายุได้ 5-6 ขวบเห็นจะได้ ทำให้ผมขาดความอบอุ่นตั้งแต่เด็ก หลัง

จากนั้นไม่นานพ่อก็ตาย ผมจึงต้องมาอยุ่กับคุณปู่ คุณย่าที่จังหวัดชลบุรี ซึ่งท่านทั้ง 2 คนทำหน้าที่อุปการะผมหลังจากนั้นเป็นต้นมา ด้วยความที่ขาดแม่ตั้งแต่เล็กๆ จึงทำให้ผมมีความสนใจในผู้หญิงวัยตั้งแต่ 30-40 ตั้งแต่เริ่มแตกเนื้อหนุ่ม ผมมักแอบมองแม่ของเพื่อนบางคนที่หน้าตาดี แล้วเก็บไปฝัน ดังนั้นเวลาอ่านเรื่องเกียวกับแม่ลูกแล้วทีไรทำให้ผมรู้สึกคิดถึงแม่ผมมาก ในความรู้สึกนั้นมันปนกันระหว่างความรักและความใคร่จนแยกไม่ออกว่าอะไรคือความรู้สึกที่แท้จริงกันแน่ จึงทำให้ผมเกิดความคิดอุบาวท์ที่ฝันอยากจะนอนกับแม่มาก ผมมักจะชอบนอนจินตนาการถึงแม่ว่า ท่านเป็นผู้หญิงที่สวยมากจากรูปถ่ายที่ผมมีอยู่ และในความทรงจำยังจำได้ว่าแม่นว่าแม่เป็นคนที่มีผิวขาวผ่อง หุ่นสะโอดสะอง เต้านมก็ยังสวยได้รูปไม่ยาน สำคัญหน้าตาแม่ก็สวยมาก แล้วจินตนาการถึงการร่วมรักของผมกับแม่ตามเรื่องต่างๆที่ทุกท่านได้ส่งมา คิดถึงทีไรต้องเก็บไปชักว่าวทุกทีเลย เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันเกิดครบรอบ 19 ปีของผมที่ผ่านมานี้เอง วันนี้เป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิตผม เพื่อนๆมาชวนผมไปเที่ยวผู้หญิงเพื่อฉลองวันเกิด ผมเองก็เลยมีประสบการณ์บ้างเหมือนกัน แต่ไม่ชอบสักเท่าไร่เพราะไม่ค่อยชอบพวกผู้หญิงรุ่นราวคราวเดียวกันนัก และด้วยความที่เป็นนักเรียนยังไม่มีรายได้อะไรเราจึงไม่มีปัญญาไปเที่ยวในสถานที่แพงๆ แต่เพื่อนคนนี้ก็รู้ใจได้แนะนำสถานที่แ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Fantasy

- ฉันคือ Fantasy และเขียนนวนิยาย "อดใจไม่ได้สักที เมื่อเจอหญิงสูงวัย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
913 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เปิดบริสุทธิ์ลูกน้าสาว

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?