แม่พิมพ์กับลูกชายวัยกระเตาะทั้งสามคน vol 1

แม่พิมพ์กับลูกชายวัยกระเตาะทั้งสามคน vol 1

ดิฉันชื่อพิมพ์ เกิดเมื่อปีพ.ศ.2496 ตอนนี้ก็อายุ53แล้ว แต่ไฟสวาทของดิฉันก็ไม่เคยลดลง แต่กับเพิ่มทวีมากและรุนแรงยิ่งขึ้น ในชีวิตนี้ดิฉันผ่านผู้ชายมาน้อยมาก แตกต่างกับอารมณ์สวาทที่มีรุนแรงมาก ดิฉัน

ดูเรียบร้อยในภายนอก แต่ภายในกลับเร่าร้อนต่างกับภาพภายนอกอย่างมาก แม้ประสบกามเซ็กส์ทางเพศจะน้อย ผ่ายควยผู้ชายมาไม่มาก แต่ดิฉันก็มีอารมณ์ไม่เคยลดลง เรื่องที่จะเล่านี้เพราะมีหนุ่มน้อย

หนุ่มใหญ่ถามมามากมาย จะให้เล่าซ้ำๆก็แสนจะเบื่อหน่าย ก็เลยเขียนลงมาเล่าไว้ให้ฟัง ให้กระจ่างกันไป และหวังว่าจะไม่นำไปหัวเราะเยอะพิมพ์กันนะ อาจมีข้อมูลไม่ครบ เพราะมันก็นานมากแล้ว แต่

คงไม่ผิดเพี้ยนไปมากกว่านี้มากนักหรอก

ดิฉันถูกพ่อแม่จับแต่งงานเมื่ออายุ27 เป็นการแต่งแบบคลุมถุงชน เราไม่ได้รักกัน ดิฉันมีลูกเมื่อพ.ศ.2525และ2529 ตอนนี้ลูกชายทั้ง2คนอายุ24และ20แล้วคนโตเรียนจบและทำงานแล้วแต่ก็ไม่มีแฟน คนที่2

เรียนในชั้นปีที่2 ลูกชายทั้ง2รูปร่างหน้าตาดีมาก และเรียนเก่งมากอีกต่างหาก ดิฉันหย่าร้างเมื่อปี2530 สามีดิฉันเงี่ยนเก่งมากๆเย็ดดิฉันวันละ2-3รอบ แทบทุกเวลา และยังไปเย็ดคนนอกบ้านอีกหลายคน อาจ

เพราะเค้าหล่อและหน้าตาดี เป็นคนที่ดูดีมากๆ ลูกดิฉันก็ได้แววมาจากสามีนี่ละ ทั้งหล่อและใหญ่ทั้งสองคนคงได้เชื้อพ่อเขามาเยอะนัก

ดิฉันเป็นม่ายตั้งแต่อายุ34ปี ในขณะที่ลูกชายอายุเพียง 5ขวบและ1ขวบ ดิฉันเลี้ยงลูกทั้งสองเอง อยู่กันสามคนย่านถนนเก่าแก่ ในกทม. หลังจากหย่าร้าง ดิฉันก็ไม่ได้โดนใครเย็ดอีกเลย อาจเพราะความเรียบ

ร้อยของตัวเอง แต่ภายในใจนั่นร่านมากเหลือเกินจะบรรยาย ต้องนอนแยงหีตัวเองทุกคืน ตอนอาบน้ำให้ลูกชาย ควยของเด็กน้อยแข็งโด่สู้มือดิฉัน ดิฉันก็กาถอกให้ลูก เขาก็คงเงี่ยน การถูสบู่อาบน้ำให้ลูก จึง

เป็นการปลดเปลื้องอารมณ์สวาทของตัวเองได้เป็นอย่างดีมากๆ ได้มองดูควยลูกเวลาแข็งตัว นับวันลูกทั้งสองก็เติบโตขึ้นมา จนเมื่อลูกคนโตอายุ12เขาเรียนแค่ ป.6 แต่ที่ทำให้ดิฉันสับสนคือ เค้ามีหมอยขึ้น

แพลมๆแล้ว เวลาแข็งเห็นหัวควยของลูกมันบานใหญ่และมีน้ำหล่อลื่นออกมา ดิฉันหัวใจเกือบวายวอดลง เวลาอาบน้ำถูสบู่ให้ ของเขาจะโด่แข็งตัว สู้มือดิฉัน เขากระเด้าตาม จนดิฉันแทบจะทนไม่ไหว

อยากอ้าปากดูดให้ลูก แต่ใจหนึ่งก็ห้ามไว้ เพราะมันเลวร้ายมากเกินไปที่จะทำ

หลังจากที่เห็นหมอยลูกมีขึ้นแล้ว และควยเขาโตมากขึ้นพอจะเย็ดคนอื่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วิชัย

- ฉันคือ วิชัย และเขียนนวนิยาย "แม่พิมพ์กับลูกชายวัยกระเตาะทั้งสามคน vol 1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1229 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป bee(02)

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?