อาจารย์

อาจารย์

อาจารย์คนนี้แกชื่อว่าอาจารย์นิตยา อายุราว 37-38 ปี เป็นอาจารย์สอนวิชาชีววิทยา ซึ่งผมเรียนวิชานี้มากับอาจารย์ตลอดตั้งแต่ ม.5 จนถึง ม.6 เป็นเวลาเกือบ 2 ปีที่ผมเรียนกับอาจารย์ อาจารย์นิตยาเป็นคนหน้าตาสะสวยและรูปร่างเล็ก ออกจะอวบนิดๆ แต่ดูดีมาก เพราะแกออกกำลังกายทุกๆวันหลังโรงเรียนเลิก ผมเห็นอยู่ประจำและต้องคอยหาซื้อน้ำมาให้เมื่อแกออกกำลังกายเสร็จ ผมจะทำอยู่อย่างนี้ทุก

วันๆ ไม่ค่อยเบื่อเพราะมันชินเสียแล้ว

มีอยู่วันหนึ่ง ผมจำได้ว่าเป็นวันศุกร์ ก่อนเลิกเรียนผมก็นั่งเล่นกับเพื่อนๆของผมอยู่ที่สนามกีฬา แล้วสักพักก็มีเพื่อนอีกคนวิ่งมาบอกว่าอาจารย์นิตยาเรียกให้ไปพบ ผมก็ไปหาแกตามปรกติ และคิดว่าแกคงจะต้องใช้ให้ผมไปซื้ออะไรให้สักอย่างแน่นอน พอผมไปถึง ผมก็เห็นอาจารย์นั่งตรวจงานอยู่ที่โต๊ะทำงานของแก ผมจึงเดินเข้าไปหา อาจารย์เห็นผมเข้ามาแกก็พูดว่า

"อ้าว...มาแล้วหรือ อาจารย์มีเรื่องอยากให้เธอช่วยหน่อย คือว่า คนที่บ้านของอาจารย์เขาไปเที่ยวต่างจังหวัดกันหมดเลย กว่าจะกลับกันก็อาทิตย์หน้าแนะ แต่อาจารย์ติดสอนที่โรงเรียนลาไม่ได้ เลยไม่มีใครอยู่เป็นเพื่อน

ที่บ้าน เลยอยากรบกวนให้เธอไปนอนเป็นเพื่อนอาจารย์หน่อยจะได้ไหม ถ้าได้เดี๋ยวเธอกลับบ้านไปเอาชุดและถือจดหมายจากอาจารย์ไปให้คุณแม่เธอด้วยน่ะ ท่านจะได้ไม่ว่าเธอโกหก"

ตอนแรกผมก็แปลกใจว่าในเมื่อนักเรียนหญิงก็มีแต่ทำไมอาจารย์นิตยาถึงต้องมาขอให้ผมไปด

้วย แต่ผมก็ตอบตกลงไปว่า " ครับ....ได้ครับอาจารย์" แล้วอาจารย์บอกว่า " ถ้างั้นเดี๋ยวอาจารย์จะคอยเธออยู่ที่หน้าประตูโรงเรียนน่ะ "

ผมรีบเดินออกมาก็ไม่ได้คิดอะไรต่อ คิดเพียงว่าจะไปตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายมาก็เท่านั้น ผมกลับไปถึง

บ้าน แล้วเอาหนังสือขออนุญาตจากอาจารย์นิตยาส่งให้แม่ พอแม่อ่านแล้วทานก็อนุญาตให้ผมไปโดยไม่ได้ซักถามอะไรต่อ ผมมีความรู้สึกว่าวันนั้นเป็นวันที่แปลกดีพิลึก ผมจัดแจงเสื้อผ้าพร้อมทั้งกระเป๋านักเรียน แล้วหอบไปที่โรงเรียนใหม่อีกครั้ง เพราะอาจารย์นิตยารออยู่

พอไปถึง อาจารย์ก็ขับรถออกมารอผมอยู่ที่หน้าประตูโรงเรียนอยู่แล้ว ผมก็ขึ้นรถ นั้งไปบ้านอาจารย์ ตอนอยู่ในรถอาจารย์ก็คุยถามถึงเรื่องการเรียน และเรื่องทั่วๆไป ตามประสาศิษย์กับอาจารย์ แต่มีอยู่ทีหนึ่งอาจารย์เอามือมาลูบหัวและก็มาบีบนวดที่คอผม เหมือนเป็นการเอ็นดู ไม่รู้เหมือนกันนะผมคิดเอาเองในตอนนั้น

อาจารย์นิตยาขับร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

M

- ฉันคือ M และเขียนนวนิยาย "อาจารย์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
743 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Γαμιεμαι για το σπιτι μου No1

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?