ป้าข้างบ้าน

ป้าข้างบ้าน

ปัจจุบันผมอาศัยอยู่อำเภอเล็ก ๆ อำเภอหนึ่งของภาคเหนือตอนบน ครอบคัวของผมสนิทสนมกับป้าพลอยมาก ป้าพลอยแกอายุประมาณ 50 กว่าปี ป้าพลอยอาศัยอยู่บ้านหลังเล็กๆ กับหลานชายวัย 6 ขวบ ซึ่งอยูติดกับบ้านของผม ลูก ๆ ของของป้าพลอยไปทำงานที่กรุงเทพ ฯ กันหมด คงปล่อยให้ป้าพลอยกับหลานชายอยู่กันตามประสายายหลาน นาน ๆ ครั้งลูก ๆ ของป้าพลอยจะกลับมาเยี่ยมบ้าน ป้าพลอยจึงสนิทสนมกับผมมาก แกเข้านอกออกในบ้านผมได้ตามสบาย เราเป็นเพื่อนบ้านที่ดีต่อกันตลอดมา

วันหนึ่ง ภรรยาผมเธอไปธุระที่ต่างอำเภอ วันนั้นเป็นวันเสาซึ่งเป็นวันพักผ่อนของผม ผมไม่มีอะไรจะทำก็เลยเปิดหนังเอ็กซ์ดูเล่นแก้เซ็ง ผมนอนดูหนังอยู่ในบ้านคนเดียวไม่คิดว่าจะมีคนเข้ามา จู่ ๆ ป้าพลอยก็เปิดประตูเข้ามา

ผมจะปิดโทรทัศน์ก็ไม่ทัน ภาพในหนังนั้นหนุ่มนิโกรกำลังเย็ดกับสาวญี่ปุ่นอย่างคลั่ง ป้าพลอยยืนดูตัวแข็งทื่อไม่พูดอะไร ผมรู้สึกอายแกมากก็เลยพูดแก้เขินไปว่า "ผมอยู่บ้านเฉย ๆ ไม่มีอะไรทำเลยเอามาดูแก้เซ็ง" ป้าพลอยก็บอกว่า "ป้าว่ามันก็ดีนี่ ดูแล้วมันตื่นตาตื่นใจดี" ผมถามป้าพลอยว่าอยากดูเหรอ แกไม่ตอบมีแต่พยักหน้า ผมเลยไม่ปิดเครื่อง ป้าพลอยนั่งลงสายตาแกจ้องดูภาพในโทรทัศน์อย่างตั้งอกตั้งใจ แกถามผมว่า"พ่อ.....คงดูประจำซินะ แล้วแม่....ดูด้วยหรือเปล่า" ผมตอบแกไปว่าผมกับเมียดูเป็นประจำ บางครั้งก่อนเราจะเย็ดกันก็ดูจนได้อารมณ์ก่อนจึงเย็ดกัน แกยังถามผมต่ออีกว่า "พ่อ.....ดูหนังแล้วควยไม่แข็งเหรอ" ผมบอกแกว่าก็แข็งซิป้า แกเดินเข้ามาหาผมแล้วพูดขึ้นว่า "ไหนขอป้าดูหน่อยซิ" ผมไม่ทันตอบ มือของแกก็คว้าหมับที่ควยผมทันที พร้อมกับรูดกางแกงแพรของผมลง

แกไม่รอช้าอ้าปากอมเอาควยผมแล้วรัวลิ้นไปทั่วหัวของมัน ป้าพลอยแกใช้ปากและลิ้นชำนาญมาก บางครั้งแกดูดควยผมแรงมากจนผมทนแทบไม่ไหว แกบอกว่ากับผมว่าผัวแกตายไปเกือบยี่สิบปี

หีของแกไม่เคยโดนควยใครเย็ดเลย ผมนอนให้แกดูดควยด้วยความเสียว " อูย...ซีด....ป้าพลอยดูดควยดีจังเลย " ผมเผลอครางออกมาอย่างลืมตัว

ป้าพลอยเงยหน้าขึ้นมายิ้มให้ผม "ควยพ่อ....ก็ดูดอร่อยดี ถ้าพ่อ....ชอบ วันนี้ป้าจะดูดให้สุด ๆ เลย พ่อ....เอามือจับหีป้าดูซิ...หีคนแก่เป็นยังไง" ผมเอื้อมมืออีกข้างหนึ่งไจบหีป้าพลอย ก็รูได้ทันทีว่าหีป้าพลอยเปียกแฉะมาก และหมอยของแกก็ดกด้วย ผมเอานิ้วบี้เม็ดแตดที่ยาวเฟื้อยจนแกครางออกมาอย่างลืมตัว " อูย...ซีด..ซีด.....ป้าเสียวหีเหลือเกิน ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

สุดยอดครับ

Anonym | 4/25/2024 - 06:33

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

หมู น้อย

- ฉันคือ หมู น้อย และเขียนนวนิยาย "ป้าข้างบ้าน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...



686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?