เป็นชู้

เป็นชู้

หงี้เป็นแอบชอบพี่ต้าในที่ทำงานมาตั้งแต่เจอครั้งแรกแล้ว พี่ต้าผู้ชาย สูง ขาว ก้นแน่น ๆ รูปร่างสูงล่ำแบบเท่ห์มาก แต่หงี้เป็นคนภาคอิสานที่ขาวอวบ ก็จัดว่าหน้าตาดี รูปร่างดี (ทีหลังที่ต้าบอกว่ารูปร่างน่าเอามาก ๆ) แก้มสีชมพูค่อนข้างขี้อาย (แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่เลย) หงี้แบบมองพี่ต้าตามหลังทุกครั้งที่เจอ เพราพี่ต้าพูดจาดี วางมาดดี เซ็กซี่มาก ๆ หลังจากเจอครั้งแรกไม่นาน นายก็ให้พี่ต้าไปพบลูกค้าต่างจังหวัด หงี้ก็ต้องไปดูแลทีมงานด้วย ไม่มีใครรู้ว่าหงี้ดีใจแค่ไหนหรอก ระหว่างงานเลี้ยงตอนเย็น พี่ต้าคงรู้ว่าหงี้แอบมอง ก็เลยเข้ามาใกล้ เข้าเรื่อย ๆ จากนั้นก็ได้คุยกัน ทำความรู้จักกันครั้งแรก พี่ต้าคอยเค้ามาอยู่ใกล้ ๆ ตลอดเวลา พี่ต้าให้ต้าดื่มหลายแก้วอยู่ ดื่มไวน์กับเบียร์ ก็ไม่ต่างอะไรกับกินยาปลุกเซ็กส์ ไม่นานหงี้ก็เมา หงี้รู้ตัวตลอดเวลา แต่ก็มีอารมณ์อยู่ลึกๆ พี่ต้าคงรู้ สายตากับสายตาประสานกัน เราจึงแอบไปที่ห้องพักกันตามลำพัง พี่ต้าไปเปิดห้องรอก่อน หงี้รู้ดีว่าห้องไหน

เพราะเล็งไว้ตั้งแต่แรกแล้ว พอเข้าไปพี่ห้อง เราสองคนรอแทบไม่ไหว โผเข้ากอดกันอย่างมัน จูบปาก ดูดหัวนม กัด ฟัด ไม่นานเสื้อผ้าก็กระจาย รูปร่างพี่ต้าใหญ่ สะอาดมาก ของพี่ต้าก็ใหญ่มากเหมืนอกัน หงี้เห็นแล้วอดที่จะดูดไม่ได้ แล้วทนไม่ไหวเลยขออม รูด เลีย ของพี่ต้าอยู่พักใหญ่ พี่ต้าดูเมามันมาก เสียงครางตลอดเวลา แล้สักพักพี่ต้ากดหงี้ให้นอนลงแล้วก็เอานี้วแหย่เข้าไป ตอนแรกก็นิ้วเดียว แค่นิ้วเดียวก็เสียแล้ว มันสั่นสะเทือนจนทนไม่ได้ ไม่รู้หงี้ร้องออกมาว่าอะไร มัเปียกไปหมด สักพักนิ้วเดี่ยวก็เปลี่ยนเป็นสองนิ้ว แล้วก็ใหญ่ขึ้น ๆ แล้วก็เลีย ดูด เสีย ดูดของหงี้เสียวสุด ๆ หงี้ทนไม่ไหวก็ครางเสียหลงออกมา มันแฉะจนชื้นเหลือเกิน พี่ต้าก็เอาของใหญ่สอดใส่อยากช้า เพรากลัวหงี้จะเจ็บ อยากจะกรี๊ดออกมาดัง ๆ มันมีความสุขมาก จากช้า ช้า แล้วก็หนักขึ้นเรื่อย ๆ

มันเหมือนมีแท่งเนื้ออยู่ในตัวเต็ม ๆ เข้า แล้วก็ ออก เสียดสีลื่น ๆตลอดเวลา อ้า เราเอากันนานมาก แล้วหงี้ก็ขออยู่ข้างบนบ้าง โอ้ววว มันแน่นไปหมด นมก็สั่น เสียวมาก เลือดมันสูบฉีดไปทั่วร่างกาย เสียวจนเท้าชาไปหมด พี่ต้าขา อาร์ มันมาก แล้วพี่ต้าก็ให้หงี้โก้งโค้ง เซ็กซี่มาก มาก แต่หีหงี้แน่นไปหมด ทั้งเสียวทั้งแน่น แล้วก็หันมาเอากันมัชชันนารี พี่ต้าขอเสร็จใส่หน้าหงี้ เต็มไปหมดเลย เป็นแค่วันแรกที่เราได้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

smken1969

- ฉันคือ smken1969 และเขียนนวนิยาย "เป็นชู้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
828 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หล่อนเงี่ยน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?