ลูกแขกเลี้ยงวัว

ลูกแขกเลี้ยงวัว

ตอนที่ผมอายุ16ช่วงปิดเทอมพ่อให้ไปอยู่กับลุงที่ต่างจังหวัด ลุงมีอาชีพเพาะพ้นธุ์วัวขาย บางทีก็รับซื้อวัวจากพวกแขกที่ต้อนวัวมาจากปากีสถาน ช่วงนั้นลุงต้องการคนช่วยจดบันทึกรายละเอียดวัว ต้องทำทุกวัน

ตอนเช้าผมก็ไปช่วยลุงทำงานที่ฟาร์ม แต่ตอนบ่ายงานเสร็จไม่ค่อยมีอะไรทำลุงก็บอกให้เอาน้ำดื่มไปส่งให้กับแขกที่ต้อนวัวที่มากับลูกชาย เพราะที่นั่นมีแต่บ่อน้ำบาดาลใช้อาบได้อย่างเดียว

บ่ายวันนั้นผมม้วแต่ขี่รถจักรยานไปซื้อของกลับมาบ่ายเกือบค่ำ ลุงถามว่าเอาน้ำไปให้แขกหรือยัง ผมลืมสนิทเลยต้องขี่จักรยานเอาถังน้ำไปส่ง พอถึงบ้านก็ไม่เห็นมีใครอยู่ เรียกบาบูๆก็ไม่มีใครขาน แต่ได้ยินเสียงเหมือนมีใครอาบน้ำที่บ่อหลังบ้าน ผมเดินเข้าบ้านไปที่ห้องหลังบ้าน มองจากหน้าต่างออกไปก็เห็นลูกชายแขกอยู่ที่ริมบอน้ำ กำลังตักน้ำราดตัวอยู่ที่จริงเขากำลังสระผมเห็นฟองขาวๆเต็มหัว และมีไหลมาตามตัวบ้าง เขานุ่งผ้าสีขาวผืนเดียวพันรอบตัวแบบผ้าขาวม้าแต่บางกว่า ลูกชายแขกคนนี้ลุงเรียกว่าอับดุล ตัวเขาสูงค่อนข้างผอม แต่ไหล่และอกกว้างมาก มีขนที่ขาเยอะเหมือนกันแต่ไม่ดำ เพราะเห็นขนหน้าแข้งเป็นสีน้ำตาลเข้ม ตั้งแต่น่องและที่โคนขาชัดเลย แต่ไม่ไว้หนวดเหมือนพ่อ ตอนนั้นตัวอับดุลเปียกหมดเห็นผ้าแนบตัวชัดเจน ผมร้องเรียกอับดุลบอกว่าเอาน้ำดื่มมาให้ แต่อับดุลคงไม่ได้ยินผมเลยยืนรอให้เขาอาบน้ำเสร็จก่อน อับดุลสระผมอีกสักครู่ก็เอาน้ำราดหัวจนสะอาดแล้วก้เริ่มฟอกสบู่ที่ตัวเป็นฟองอีก ผมเลยหลบเข้ามาข้างในไม่ให้เขาเห็น เพราะอยากรู้ว่าแขกอาบน้ำยังไง

อับดุลฟอกตัวเสร็จก็ฟอกเข้าไปในผ้านุ่ง แต่ท่าทางคงไม่ถนัดเพราะอีกมือหนึ่งต้องดึงผ้าไม่ให้แนบตัว เขาหันมองมาทางบ้าน แล้วก็ซ้ายมองขวาสองสามที คงเห็นว่าไม่มีใครที่บ้าน ก็เลยปลดผ้าที่น่งพาดไว้ที่ขอบบ่อ เสียดายที่เห็นแต่ข้างหลังแต่ก็เห็นรูปร่างเขาชัดเจน หลังและลำตัวของอับดุลขาวกว่าแขนและน่อง เขาฟอกสบู่ทั้งตัวจนเป็นฟอง สักพักหนึ่งก้ฟอกสบู่ที่บริเวณที่สำคัญ เห็นขนสีเข้มเต็มโคนขาด้านหลัง ผมอยากเห็นข้างหน้าของเขามากแต่ไม่รู้จะทำอย่างไร

คงเป็นโชคเพราะวัวในคอกร้องขึ้น เขาก็เลยหันหน้ามาดูแต่ก็ไม่เห็นมีใครมา มือก็ยังคงฟอกสบู่บริเวณนั้นอยู่ แล้วก็เกาตรงใต้ไข่จนเห็นเป็นฟองขาว ขนาดของเขาอ่อนๆก็ดูค่อนข้างยาวเต็มมือ แล้วเขาก็รูดฟอกน้องหนูจนรู้สึกมันขยายตัวขึ้น เพราะจากหัวที่ห้อยกลายเป็นชี้ขึ้นแล้วก็ใหญ่ขึ้นอย่างเห็นไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Suphachai Srikaew

- ฉันคือ Suphachai Srikaew และเขียนนวนิยาย "ลูกแขกเลี้ยงวัว "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
3212 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวจากพี่ชาย

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?