ประทับใจไม่รู้ลืมกับเจ๊ท้องสวย

ประทับใจไม่รู้ลืมกับเจ๊ท้องสวย

ผมชื่อ ซัน ครับ อายุปัจจุบัน18ปีเข้ามาหางานทำแถวกรุงเทพเรื่องมันเกิดก็ตอนผมย้ายมาใหม่ๆครับมาอยู่ห้องเช่ากับเพื่อน ช่วยกันออกค่าเช่าค่าน้ำ ไฟ ทำให้อยู่ได้ไปวันๆแล้วผมได้เข้าทำงานแถวห้องเช่าเป็น เด็กส่งของร้านเฒ่าแก่คนนึงเป็นร้านส่งข้าวสารแล้วของแห้ง แปรรูปทุกชนิด เฒ่าแก่ชื่อ เฮีย ต้น ครับ อายุ45ปีแกมีเมียกำลังท้องอ่อนๆประมาณชื่อ เจ๊ สวย ครับ อายุ35หน้าตาใช้ได้เลยครับ อวบขาว แต่ตอนนี้เขาท้องอ่อนๆก็เลยดูมีพุ่งนิดนึง ผมทำงานที่นี้แรกๆก็เกิดปิ้งแกเขาแล้วเฮียต้นออก กฎครับว่าจะอยู่ที่นี้ต้องไม่มีผัวเมียหรือลูกโดยเฉพาะพวกคนงานในร้านส่วนใหญ่เป็นพวกต่างด้าวห้ามมีเมียหรือตั้งท้องไม่งั้นให้ออกทั้งคู่มีทั้งชายหญิง ผมทำงานได้ประมาณ3เดือนเห็นเจ๊ สวย แกเริ่มมาคุมกิจการเองแทนเฮียต้นเพราะเฮียต้นแกต้องไปพบลูกค้า แล้วส่งของกับลูกน้องในร้านอีก3-4คน ผมมีหน้าที่แบกของจากชั้น4ลงมาชั้นล่างสุดซึ่งเป็นหน้าร้านวันนึงผมขึ้นห้องเก็บตามคำสั่งเฮียของที่ใช้ผมสังเกตุเห็นว่ากางเกงในของผู้หญิงตกอยู่ตัวนึงเป็นสีชมพู เลยหยิบมาดูมีน้ำเปียกติดอยู่เลยดม เป็นกินคาวของผู้หญิงครับแต่ไม่รู้ว่าของใครพอดมอยู่สักพักมีเสียงเดินมาตรงผมเลยว่างกางเกงในไว้ที่เดิมแล้วแกล้งไปจัดของต่อคนที่เดินมาปรากฎว่าเป็นเจ๊สวยเองครับเดินมาเห็นผมจังหวะผมมองออกไปพอดีเห็นแกเอามือปิดหน้าใจแบบคนโล่งอก(เขาคงคิดว่าผมไม่เห็นกางเกงในเขา)แล้วเขาก็ถามว่า ซัน จัดของทำไรเสร็จแล้วไปหาเจ๊ที่หน้าร้าน

ด้วยน่ะ ผมเลยตอบว่าครับเจ๊พอผมทำงานเสร็จเลยไปพบเจ๊ เจ๊บอกว่าซัน เธอเห็นกางเกงในเจ๊เปล่าวผมเลยโกหกไปว่าไม่เห็นครับ ผมเลยย้อนถามเจ๊ไปว่า เจ๊เอาไปไว้ไหนเจ๊ก็เลยนิ่ง พอสักพักเจ๊ก็บอกว่า เออซัน ไปช่วยเจ๊หาของหน่อยซิ ที่ชั้น3พอขึ้นไปพร้อมเจ๊เลย ถึงชั้น4 เจ๊สั่งให้ผมหาของที่ต้องการให้ครบตามบิล แล้วเจ๊แกเดินหาอะไรบางอย่างไม่รู้ครับระหว่างผมจัดของอยู่พอซักพักเจ๊แกเรียกผมว่าซันเธอช่วยเจ๊หน่อยซิเจ๊อยากมากเลยเจ๊ ผมเลย อึ้งไปเลยเลยถามไปเสียงสั่นๆว่าจะดีหรอครับเจ๊ไม่กลัวเฮีย ต้น รู้หรอครับเจ๊บอกว่าถ้าไม่บอกก็ไม่รู้หรอกจ๊ะ เจ๊เลยบอกผมอีกว่าช่วยเจ๊เถอะจ๊ะพวกคนงานไทยมีเธอคนเดียวที่ ตัวใหญ่ เจ๊อยากมากเลยช่วยเจ๊เถอะน่ะ แล้ว เจ๊ก็เดินมาจับ ตรงเป้าผมเลยไม่พูดมากเลยไปสวมกอดเจ๊พอกอดกันอยู่ผมก็ดูดปากแลกลิ้นกับเจ๊ประมาณ3นาทีเจ๊ผลักผมไปที่กล่องใหญ่กล่องนึงแล้วผมก็นั่งลงเจ๊บอก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

หนุ่มเมืองพญานาค พรหลานหลวงพ่อพระเจ้าองค์ตื้อ

- ฉันคือ หนุ่มเมืองพญานาค พรหลานหลวงพ่อพระเจ้าองค์ตื้อ และเขียนนวนิยาย "ประทับใจไม่รู้ลืมกับเจ๊ท้องสวย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1733 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Η άγνωστη απο το internet πήρε .... σειρά

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?